Ngân sách nn rỗng rồi, sau đợt covid các DN, Cty lao đao còn cái gì mà thu nữa, chỉ có xăng dầu là thu được trực tiếp từ túi người dân, không thu lấy đâu tiền bù lỗ DNNN, lấy đâu tiền để các ông.....
Ngân sách nn rỗng rồi, sau đợt covid các DN, Cty lao đao còn cái gì mà thu nữa, chỉ có xăng dầu là thu được trực tiếp từ túi người dân, không thu lấy đâu tiền bù lỗ DNNN, lấy đâu tiền để các ông.....
như Bên Mỹ, chi Ngân sách Chính phủ Mỹ cho 2 năm chịu đựng Covid19 Wuhan tuy mới chỉ bằng Việt Nam tổng thu Ngân sách Nhà nước trong 514 năm (tính theo thời giá năm 2021),
nhưng hiện nay, chính nước Mỹ cũng đang rất khó khăn, anh ạ
trong 2 năm Covid19 Wuhan, Việt Nam tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân khoảng 3,6USD/ 1 người / 1 ngày;
Bên Mỹ thì có tổng chi cao hơn, cao hơn so với Việt Nam chỉ khoảng 31 lần ( 102USD/ 1 người/ 1 ngày)
tuy với mức chi chỉ như vậy, nhưng Bên Mỹ vẫn có tiền mặt để phát cho từng người Dân Mỹ
Bên Mỹ thì có tổng chi cao hơn, cao hơn so với Việt Nam chỉ khoảng 31 lần ( 102USD/ 1 người/ 1 ngày)
tuy với mức chi chỉ như vậy, nhưng Bên Mỹ vẫn có tiền mặt để phát cho từng người Dân Mỹ
Petrolimex .... đã nhập đường ống từ TQ qua Nga ...thì thử hỏi ...có ngu không mà mua xăng giá ...Nga mà bán theo thị trường tây phương ...
Cái hại và lợi
- Chi phí quá xa, bằng đường tàu biển
- Xăng Nga đang rẽ vì chiến tranh
- Số lượng xăng dầu Nga ứ đọng vì trừng phạt của phương tây
- Đường ống thẳng từ Nga qua TQ ... và vào VN, không qua xứ nào khác
- Đường dần vừa ngắn, gọn lẹ với người anh em chục chữ vàng ..1 chữ kim cương
- Kinh tế thì theo giá Nga mua vào, nhưng bán theo giá thế giới
- Nga thì bao thư dưới bàn, không vấn đề, chứ tây phương phải rỏ ràng , minh bạch
- Xe thì Euro5 nhưng thuế môi trường thì Euro6- đến 6Dtemp
- Ủng hộ "chiến dịch quân sự đặc biệt" để có quota % trong đó
- Quân sự thì đồ đang đợi nga đưa về
...............................
(nhờ các bác nào làm về ..kinh tế thêm vào)
Nếu viết ra thì trăm cái lợi ..và chẵng có cái hại nào . tại sao không lên giá xăng, và còn mạnh dạn nâng nhiều cho bằng giá EU, tệ lắm là bắc mỹ chứ các bác .... Do đó xăng VN tăng là bắt buộc. Các tiến sĩ, thạc sị, giáo sư ở VN đã tính toán về kinh tế hết rồi các bác ....
.... Phím luận cuối ngày ....sau khi đổ xăng hết 2.30€/L ....
Cái hại và lợi
- Chi phí quá xa, bằng đường tàu biển
- Xăng Nga đang rẽ vì chiến tranh
- Số lượng xăng dầu Nga ứ đọng vì trừng phạt của phương tây
- Đường ống thẳng từ Nga qua TQ ... và vào VN, không qua xứ nào khác
- Đường dần vừa ngắn, gọn lẹ với người anh em chục chữ vàng ..1 chữ kim cương
- Kinh tế thì theo giá Nga mua vào, nhưng bán theo giá thế giới
- Nga thì bao thư dưới bàn, không vấn đề, chứ tây phương phải rỏ ràng , minh bạch
- Xe thì Euro5 nhưng thuế môi trường thì Euro6- đến 6Dtemp
- Ủng hộ "chiến dịch quân sự đặc biệt" để có quota % trong đó
- Quân sự thì đồ đang đợi nga đưa về
...............................
(nhờ các bác nào làm về ..kinh tế thêm vào)
Nếu viết ra thì trăm cái lợi ..và chẵng có cái hại nào . tại sao không lên giá xăng, và còn mạnh dạn nâng nhiều cho bằng giá EU, tệ lắm là bắc mỹ chứ các bác .... Do đó xăng VN tăng là bắt buộc. Các tiến sĩ, thạc sị, giáo sư ở VN đã tính toán về kinh tế hết rồi các bác ....
.... Phím luận cuối ngày ....sau khi đổ xăng hết 2.30€/L ....
Petrolimex .... đã nhập đường ống từ TQ qua Nga ...thì thử hỏi ...có ngu không mà mua xăng giá ...Nga mà bán theo thị trường tây phương ...
Cái hại và lợi
- Chi phí quá xa, bằng đường tàu biển
- Xăng Nga đang rẽ vì chiến tranh
- Số lượng xăng dầu Nga ứ đọng vì trừng phạt của phương tây
- Đường ống thẳng từ Nga qua TQ ... và vào VN, không qua xứ nào khác
- Đường dần vừa ngắn, gọn lẹ với người anh em chục chữ vàng ..1 chữ kim cương
- Kinh tế thì theo giá Nga mua vào, nhưng bán theo giá thế giới
- Nga thì bao thư dưới bàn, không vấn đề, chứ tây phương phải rỏ ràng , minh bạch
- Xe thì Euro5 nhưng thuế môi trường thì Euro6- đến 6Dtemp
- Ủng hộ "chiến dịch quân sự đặc biệt" để có quota % trong đó
- Quân sự thì đồ đang đợi nga đưa về
...............................
(nhờ các bác nào làm về ..kinh tế thêm vào)
Nếu viết ra thì trăm cái lợi ..và chẵng có cái hại nào . tại sao không lên giá xăng, và còn mạnh dạn nâng nhiều cho bằng giá EU, tệ lắm là bắc mỹ chứ các bác .... Do đó xăng VN tăng là bắt buộc. Các tiến sĩ, thạc sị, giáo sư ở VN đã tính toán về kinh tế hết rồi các bác ....
.... Phím luận cuối ngày ....sau khi đổ xăng hết 2.30€/L ....
đường ống dẫn xăng từ Nga qua Trung Quốc, tới Việt Nam chắc chỉ dài khoảng 6500 kM - 7000kM, anh nhỉ?
một thằng đần và dốt lắm nó cũng thấy nếu dùng ống dẫn 6000 - 7000kM như vậy thì đến bố của Putin có bán xăng tại đầu phía Nga giá 0 ruble, thì tại đầu bên này giá thành sẽ không thấp hơn 5USD/1 lít, phải không anh?
Tiền trong dân còn nhiều xăng cứ lên 100k cũng được ,chưa bao h thấy làm kinh tế tăng nguồn thu của Đât nước dể như ở Việt Nam, cứ Xăng, Nước,Điện bấm nút tăng giá là thu đầy túi, cần con mẹ jđầu tư phát triển sản xuất, công nghệ j cho mệt, cứ đè ra mà thu kệ con mẹ chúng nó