Hạng D
17/3/08
1.251
2
0
Thưa các bác, với tình hình tồn kho như thế này cộng với tình hình suy thoái kinh tế chưa thể phục hồi ngay. Em không biết là liệu xe về mình có rẻ như ở NN hay không nhể. Ae mình liệu có được lái xe đúng giá (chứ ko phả giá rẻ) không nhỉ. Nhờ các bác chuyên gia xuất nhập khẩu, các bác kinh doanh xe cộ cho xin ý kiến đánh giá, dự báo để Ae được mở mang một chút hoặc còn chờ chứ ạh.
Cám ơn các bác! các bác tham khảo ở link dưới nhé.
http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/01/3BA0AAE1/
 
Ở VN phát triển kinh tế không theo quy luật nào và phụ thuộc vào tinh thần " lúc vui, lúc buồn " của người cầm cân, nảy mực nên rất khó dự đoán. Nói cho là dự đoán không được, tới đâu hay tới đó thôi bác ạ.
 
Hạng D
14/1/08
1.495
24
38
58
Ỏ VN xe sẻ rẻ,nhưng để ra được tên mình thì củng đắt thôi bác ơi :D
 
Hạng B1
6/1/09
81
49
18
36
Đúng đúng ở VN sao mà dự đoán được bác. Ngay giá vàng ở trong nước với thế giới còn chõi nhịp nhau nữa kìa -------------> buồn người VN
 
Hạng D
11/4/08
1.281
31
48
Ho Chi Minh city
Cái này cung cầu thôi bác. Kinh tế còn khó khăn thì tổng cầu sẽ giảm, giá sẽ rẽ. Đó là cơ hội cho người ít tiền mua xe. Còn về chính sách thuế hay chính sách gì khác, cũng chỉ là tạm thời thôi... Không chừng giảm thuế xe cho anh em ngành oto còn bán được chứ nhỉ (Cái này không chắc) hihihi
 
Hạng B2
25/3/08
492
4
18
my city SÀI GÒN 1
:(:( "nhìn cuộc đời trách sao không vừa tay với,nhìn lại mình........... "
không biết bao giờ người Việt Nam mình mua được xe với giá giống như ở Mỹ nhể......:(:(
 
Hạng D
8/10/07
1.045
8
0
Danang City
Tương lai: Hạ tầng vẫn phát triển không kịp + nhu cầu về xe ôtô tăng -> Tăng thuế, phí... để giảm cầu -> Giá xe vẫn ở trên trời:

Tương đương với việc: Cấm trẻ con ăn nhiều để không bị chật áo, quần, mặc được lâu
 
Hạng B2
29/7/07
342
14
18
Xe rẻ khi về tới cảng nhưng khi bán ra thì xe hết rẻ thế mới đau chứ bác đừng mong xe ở VN rẻ cái đó là chuyện viễn tưởng.
 
Hạng C
10/7/08
517
74
28
39
Có vẻ bác chủ topic ko hiểu điều cơ bản vì sao xe tại VN đắt
1- VN là nước phát triển sau nên luôn nhìn vào các nước đã phát triển mà làm việc, cụ thể: đường sá việt nam rất khó nâng cấp ---> nếu cứ để xe nhập tràn lan = sớm ko có đường đi .
2- VN là nước yêu dân như con, xe nhập mà rẻ thì xe nội xếp xó hết ---> tội cho con dân xe nội ->>> phải tăng thuế để ưu tiên cho xe nội, nhưng có điều, VN ta cơ bản...chưa sản xuất đc xe -,- nên như Top Gear đã phát biểu: " người VN coi xe như báu vật trong nhà " Tức là giá bán quá đắt !!
3- Các hãng oto thế giới có phá sản thì cũng ko liên wan gì đến VN, vì về cơ bản Oto là mặt hàng thuộc dạng nhập siêu ( các hãng xe cũng toàn nhập linh kiện về ráp chứ chưa có thằng nào sản xuất trực tiếp cả ) =.=