Hạng C
9/4/18
637
509
118
36
Fake mà doanh số nhất nhì hả, giờ này mà in với no, 10-15 chiếc/ tháng hả

Giá này chắc để Thaco thăm dò thị trường và hốt lời mấy đơn đầu. Vài tháng nữa lại điều chỉnh. Chứ 499tr cho bản MT, và bản full lên hơn 600 thì được mấy người mua ... Mỗi bản giảm khoảng 20-30tr và lắp thêm hàng ghế thứ 3 như bên Indo thì perfect. Option râu ria nếu nhiều như bên Ấn Độ thì cắt bớt đi cho đỡ chi phí (sạc không dây, cửa sổ trời ...)
Ủa mà công bố giá rồi sao không nói thông số kỹ thuật và trang bị luôn đi nhỉ. Để mấy anh nhà báo phải dùng mấy chữ vu vơ như "sẽ là", "hứa hẹn" theo option bên Ấn. Rồi lỡ nay mai có thông số chính thức mà thiếu tè le ra thì chắc zui. Bác Dương chắc bị cách ly lâu ngày quá nên giờ hơi ngáo ...
2 con xe ghẻ máy 1.5 số 4 cấp nhét 7 người đem khoe hoài. Nó bán chạy vì rẻ và 7 chỗ thôi chứ có cm gì đâu.
Đâu phải hãng nào cũng muốn làm chiếc xe ghẻ như vậy, họ còn có sĩ diện chứ
Cái tâm lí việt nam cứ thích nhét cho đủ 7 chỗ còn lại ko quan tâm gì xấc !
 
  • Like
Reactions: Tung NDSG and DMG
Hạng C
20/4/18
985
1.856
108
48
Bình Dương
Bọn làm ôtô ở VN nó bán xe theo giá mà khách hàng có thể chấp nhận, mọi tính toán về chi phí, rủi ro, biên độ lợi nhuận....đều ko có ý nghĩa ở xứ sở này!
 
Hạng B2
5/9/17
299
390
63
35
2 con xe ghẻ 7 chỗ cứ đem so hoài,
con xe ghẻ vậy mà biết bao gia đình việt nam muốn mà k có dc đó, rất nhiều người mua những xe đo vì họ it tiền or họ chạy taxi nhiều tiền thì k ai mua nhưng xe này , t k bit bạn đi xe gi hạng sang hay hạng sến nhưng t bit cũng se có ng nói con xe ban đi nó cũng ghẻ như cách bạn nói vậy