Theo em đoán nó là Interacial variable transmission, như tên gọi, nó kết hợp sự mạnh mẽ của động cơ phương tây và sự dẽo dai của dây đai châu á, đỉnh của đỉnh, bố của các loại vua cvtBac nào pro cho em hóng về hộp số IVT của Hàn.
2 con xe ghẻ 7 chỗ cứ đem so hoài,Tôi thấy nếu giá ra đúng vậy thì đúng nể mấy cha Toy với Tha.
Giá vậy quất con XL7 hay EX không ngon hơn hả trời.
Fake mà doanh số nhất nhì hả, giờ này mà in với no, 10-15 chiếc/ tháng hả
2 con xe ghẻ máy 1.5 số 4 cấp nhét 7 người đem khoe hoài. Nó bán chạy vì rẻ và 7 chỗ thôi chứ có cm gì đâu.Giá này chắc để Thaco thăm dò thị trường và hốt lời mấy đơn đầu. Vài tháng nữa lại điều chỉnh. Chứ 499tr cho bản MT, và bản full lên hơn 600 thì được mấy người mua ... Mỗi bản giảm khoảng 20-30tr và lắp thêm hàng ghế thứ 3 như bên Indo thì perfect. Option râu ria nếu nhiều như bên Ấn Độ thì cắt bớt đi cho đỡ chi phí (sạc không dây, cửa sổ trời ...)
Ủa mà công bố giá rồi sao không nói thông số kỹ thuật và trang bị luôn đi nhỉ. Để mấy anh nhà báo phải dùng mấy chữ vu vơ như "sẽ là", "hứa hẹn" theo option bên Ấn. Rồi lỡ nay mai có thông số chính thức mà thiếu tè le ra thì chắc zui. Bác Dương chắc bị cách ly lâu ngày quá nên giờ hơi ngáo ...
Đâu phải hãng nào cũng muốn làm chiếc xe ghẻ như vậy, họ còn có sĩ diện chứ
Cái tâm lí việt nam cứ thích nhét cho đủ 7 chỗ còn lại ko quan tâm gì xấc !
Bọn làm ôtô ở VN nó bán xe theo giá mà khách hàng có thể chấp nhận, mọi tính toán về chi phí, rủi ro, biên độ lợi nhuận....đều ko có ý nghĩa ở xứ sở này!
con xe ghẻ vậy mà biết bao gia đình việt nam muốn mà k có dc đó, rất nhiều người mua những xe đo vì họ it tiền or họ chạy taxi nhiều tiền thì k ai mua nhưng xe này , t k bit bạn đi xe gi hạng sang hay hạng sến nhưng t bit cũng se có ng nói con xe ban đi nó cũng ghẻ như cách bạn nói vậy2 con xe ghẻ 7 chỗ cứ đem so hoài,