Thì cũng như chuyện giá xăng dầu mà bác thế mới nói em là em luôn phản đối việc quy đổi giá xe ra tỉ giá VNĐlaserjet nói:Tỷ giá EUR/USD đã giảm gần 20% giá trị so với trước tháng 3 năm 2010. Xe của EURO AUTO là được nhập từ Đức và được tính theo giá trị EUR, thế nhưng cho tới hiện nay, vẩn chưa thấy EURO AUTO giảm giá xe tương ứng, có phải chăng EURO AUTO đang móc túi người tiêu dùng? (người mua xe nhập khẩu qua EURO AUTO), hay chỉ là nhà duy nhất phân phối BMW tại thị trường VN nên có hiện tượng làm giá?
Trước đây khi tỷ giá EUR/USD tăng thì chính EURO AUTO đã thực hiện việc tăng giá ngay lập tức và được đăng trên báo, thế nhưng cho tới nay vẩn chưa thấy EURO AUTO thực hiện chinh sách giảm giá thông qua tỷ giá.
Em cũng chẳng phải người của EA nhưng theo em biết thì để có những xe mà EA đang trưng bày nghĩa là họ phải đặt hàng và thanh toán từ trước đây ít nhất 3 tháng. Chỉ riêng thuế thì khi nào xe cập cảng mới nộp. Theo ý kiến chủ quan của em thôi, thực tế họ thanh toán thế nào em không có thông tin chính xác, nếu em nói sai các bỏ qua nhé.
ketoi12345678 nói:Các bác ngồi nói thì hay lắm chứ các bác thử mở cửa hàng kinh doanh đi,lúc ấy ko tối đa lợi nhuận,ko tranh thủ kiếm tiền thì e cùi cho các bác xem
Nói bác nào đang kinh doanh đừng tự ái , 10 ông ra kinh doanh thì chỉ sót lại 1 ông là còn đạo đức thôi . Tranh thủ lúc nào là múc thôi .
Kinh doanh là tìm kiếm lợi nhuận, thế nhưng có những doanh nghiệp nào tồn tại được lâu với lối làm ăn kiểu chụp giựt, tranh thủ mà quên đi đạo đức trong kinh doanh. Hiển nhiên trong thời điểm hiện nay chưa có doanh nghiệp nào có khả năng thay thế được hoăc cạnh tranh trực tiếp với EA thì EA mới hành xử kiểu như vậy. Khách hàng mua xe dĩ nhiên muốn sản phẩm của mình được bảo hành chính hãng, đó là lý do người ta ngại mua xe ở những salon. Vậy thật sư EA đã làm thỏa mãn khách hàng hay chưa? Từ giá cả cho tới dịch vụ?
tình hình là mỗi lít xăng sẽ bị cộng thêm 1k VNĐ/ lít xăng thuế cải tạo đường xá =)) vậy là mỗi bình xăng của em sẽ bị công thêm 66k :-D
Steelman nói:Xin lỗi các bác, em chẳng phải là người của EA và hiện tại đang đi xe Hàn Xẻng, BMW luôn là niềm mơ ước của em . Dưới góc độ kinh doanh, bất kì công ty kinh doanh nào khi hoạt động cũng đều muốn tối đa hóa lợi nhuận miễn là không đi ngược lại những lợi ích hay những chuẩn mực chung của XH. Em cũng chẳng biết tí gì về vấn đề thanh toán, tỉ giá hay lựa chọn loại ngoại tệ nào (EUR hay USD), EA nếu như hài lòng về doanh số hiện tại thì chẳng dại gì giảm giá xe, ai thích thì mua, không thích thì ra salon ngoài, vì đơn giản 1 điều EA không phải là 1 DN công ích
Bác này chỉ được cái nói đúng