Các bác yên tâm đi, lo gì thuế má, Hyundai đang xin chính thức lắp ráp xe tại VN cho 1 loạt dòng xe 5 chỗ, và 7 chỗ. Lúc đó không phải là giá FE 51-52k như bây giờ mà chỉ cao hơn Captiva chút xíu, giống HQ. Các dòng xe hạng trung như Sonata 2010, Azera, và hạng nhỏ, với thiết kế rất ấn tượng. Lúc đó với cách ăn dầy của các liên doanh như bây giờ, chắc chắn không thể tồn tại.
Mình đang mong nhà nước nhanh chóng đồng ý việc này.
Mình đang mong nhà nước nhanh chóng đồng ý việc này.
Thật ra trong tất cả các nước có nghành xe hơi phát triển, Vn có thể nhờ HQ giúp phát triển là thuận tiện nhất, vì họ có tất cả các dòng xe, từ xe tải, xe buýt, xe cứu thương, xe hơi, xe suv,....Ngoài ra HQ đầu tư khá nhiều vào VN, và hiện Hyundai đã vượt qua cả Nisan, Honda, Ford để đứng thứ 4 thế giới rùi.
Nếu được là người làm chính sách, mình nghĩ nên set up các nhà máy lắp ráp xe tải, xe buýt, còn lại xe hơi nhập tuốt ( sản xuất ở đây xuất khẩu cho ai????, nhân công lắp xe hơi được mấy người???, chưa kể thất thu thuế khổng lồ so với xe nhập, hi hi!!!!).
Nếu được là người làm chính sách, mình nghĩ nên set up các nhà máy lắp ráp xe tải, xe buýt, còn lại xe hơi nhập tuốt ( sản xuất ở đây xuất khẩu cho ai????, nhân công lắp xe hơi được mấy người???, chưa kể thất thu thuế khổng lồ so với xe nhập, hi hi!!!!).