Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Chưa đủ xèng bác ơi tầm tháng 10-11 mới đủ hihi
Bác cứ từ từ, xe còn yên tâm.
Giá Tháng 7 âm đến cuối năm còn nhiều cơ hội.
giá hiện nay tốt nhưng chưa phải the Best :)
Cuối năm đến đầu sang năm các hãng đua KM, xe mới ra nhiều. Nếu không quá cần gấp và cân đối được nhu cầu, tài chính thì chờ điểm rớt giá cũng là cái hay :).
Riêng năm nay nó có nhiều cái lạ, nên bình tĩnh, minh chứng là càng mua sớm càng tốn nhiều tiền hơn ( có xe tốn hơn 150 triệu). Cũng xe đó, mua sau được nâng cấp và lại mua với giá tốt hơn, tại sao không?
Em cũng đang ngóng...
 
Hạng B1
4/11/13
51
24
8
Điều hoà hàng 2-3 e thấy vô phương rồi a ơi , em chỉ hy vọng có đủ mấy option ở bản gt3.0 s-awc thôi . Bản ở mình hình như là bản SE , ko biết muốn nâng lên đủ option như ở bản SEL và GT luôn thì tốn bao lúa để chuẩn bị luôn . Tất nhiên là trừ cái động cơ 3.0 và super awd ra
Giá xe Outlander 2.4CVT 2017 tháng 8/2017
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: namtuong
Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
[QUOTE="FMMM, post: 14168482...
View attachment 780751[/QUOTE]
Cái này nó khó bác ah, do nó theo thị trường nữa.
Thị trường mình bé, cộng thêm doanh số Mit lại bé hơn nên các option theo xe bị cắt giảm khá nhiều. Nhìn vào bảng táp lô bên dưới là thấy hàng loạt nút xếp hàng...chờ. Em cũng nghe qua kênh không chính thống là do nhập số lượng nhỏ nên không thể deal được với hãng mẹ để lấy xe dạng Full option.
Em thấy Out nói riêng và Mit nói chung hiện cũng có nhiều bác đam mê nên tự lập nhóm, mua đồ nâng cấp, điều chỉnh...
Đây cũng là điều hay vì đặc thù xe nhập phụ tùng về rất lâu, số lượng phụ tùng tồn kho cũng chỉ mức nào đó do doanh số bán quá thấp ( kinh doanh mà). Nên chủ động được phần nào là điều quá nên làm.
Theo em, các option trang bị theo xe , đặc biệt là về an toàn là tương đối đủ ở bản cao nhất. Có bổ sung thêm thì : TPMS, cảm biến xung quanh, nâng cấp module tự khoá...các cái này thiên về an toàn.
- Vụ âm thanh thì em thấy hiện nay khoan làm, vì xe Out nó hoàn thiện khá chuẩn, bóc ra bóc vào với tay nghề người thợ Việt ( dù đã được nâng cấp qua nhiều cuộc thử nghiệm, có người xung phong làm chuột bạch) thì khó làm cho mình yên tâm.
- Cam multiView cũng vậy, hiện có Oris ngon nhưng ngại khoan cắt, bóc tappi ...
Hơn nữa, với điều kiện cơ sở hạ tầng của VN thì xe đi cũng chỉ cần vậy, không hơn nữa cũng chẳng sao. Cầu toàn quá không sai nhưng cũng làm khó chính mình.
Nhìn cái option theo xe của nước ngoài mà thấy tủi thân thiệt, mua tiền cao hơn, mà nhận lại ít hơn...buồn chung bác ạ.
Riêng vụ điều hoà, em cũng không Happy lắm vụ này nhưng nhìn kỹ, quan sát thực tế, cộng thêm thông tin từ một số bác am hiểu kỹ thuật là công suất đã được nâng cấp, thì cũng chấp nhận được. Cách xử lý là chịu khó kiên nhẫn ít phút, chỉnh 4 cửa gió lên trần...thì cũng được ( nhưng cũng kg sướng lắm, kiểu thôi thì thế cũng ...được) :)

Cũng vì vài lăn tăn trên mà em cũng bị đau đầu chọn PJAN 4*2 và Out 2.4, còn 4*4 thì ổn ( nhưng cũng không hẳn là ổn kiểu hoàn thiện cao nhất).
Mong chúng ta cùng chia sẻ và chọn được con vợ chung tình, hạnh phúc nhất có thể.
 
  • Like
Reactions: ductuan.ta90
Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
e cũng đã ngâm cứu rất kỹ out và pjans, theo suy nghĩ của e nếu mua out e chỉ lấy bản 2.0 cvt, còn muốn 7 chổ thì out không thể qua được pjans!
Vâng, cái ý của bác nó nằm ngay chỗ " 2.0 CVT" .
Đúng là cân nhắc của bác rất kỹ.
Nếu thế này thì nên là....
Còn muốn cái kia thì nên là cái kia kìa...luôn.
Kính bác 1 ly ạ.
 
  • Like
Reactions: ductuan.ta90
Hạng D
4/4/07
1.032
1.565
113
SG -> Dalat -> SG
Vâng, cái ý của bác nó nằm ngay chỗ " 2.0 CVT" .
Đúng là cân nhắc của bác rất kỹ.
Nếu thế này thì nên là....
Còn muốn cái kia thì nên là cái kia kìa...luôn.
Kính bác 1 ly ạ.
vì e đang đi 7 chổ nên nếu vẫn chọn lại 7 chổ, mạnh mẽ, rộng rãi và cuối cùng là tiền/giá trị đem lại thì Out e loại ngay, còn nếu chỉ là 5c thôi (e đang vận động hành lang :)) thì Out 2.0 CVT là phù hợp nhất!
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
vì e đang đi 7 chổ nên nếu vẫn chọn lại 7 chổ, mạnh mẽ, rộng rãi và cuối cùng là tiền/giá trị đem lại thì Out e loại ngay, còn nếu chỉ là 5c thôi (e đang vận động hành lang :)) thì Out 2.0 CVT là phù hợp nhất!
Nếu anh chỉ cần 7c mà đổi Out 5+2 và PSAN đều không hợp lắm ạ. Vì a đang đi rồi mà. :D

Em đi triển lãm, leo lên con Explorer, mới thấy cái đẳng cấp 7c thứ thiệt. Ai chê nội thất nó bèo, chứ so với cả 2 xe kia, em thấy trên 1 bậc. Chắc em quá choáng ngợp, nên chưa thấy nhược điểm của ẽm.
 
  • Like
Reactions: ductuan.ta90
Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
vì e đang đi 7 chổ nên nếu vẫn chọn lại 7 chổ, mạnh mẽ, rộng rãi và cuối cùng là tiền/giá trị đem lại thì Out e loại ngay, còn nếu chỉ là 5c thôi (e đang vận động hành lang :)) thì Out 2.0 CVT là phù hợp nhất!
Em nghĩ đây chính là câu trả lời xúc tích nhất.
Cũng như có lần em nói, 5+2 nó ra lại dư, 5 thôi lại hay, còn 7 là phải anh to kia. Thôi thì thị trường mà, đa dạng lắm, còn ý mình cũng là cá nhân.
Về tính kinh tế và giá trị mang lại, nên Out 2.0 CVT hoặc là PJAN 4*2 nếu muốn 7 chỗ. Done!
 
Hạng D
4/4/07
1.032
1.565
113
SG -> Dalat -> SG
Nếu anh chỉ cần 7c mà đổi Out 5+2 và PSAN đều không hợp lắm ạ. Vì a đang đi rồi mà. :D

Em đi triển lãm, leo lên con Explorer, mới thấy cái đẳng cấp 7c thứ thiệt. Ai chê nội thất nó bèo, chứ so với cả 2 xe kia, em thấy trên 1 bậc. Chắc em quá choáng ngợp, nên chưa thấy nhược điểm của ẽm.
e đã chạy và ngồi For ex từ SG đi Bến tre và quay về, sau đó e không nghĩ sẽ bỏ 2,5ty để mua For Ex nữa, e không chê Ex mà ý là không phù hợp cho nhu cầu của mình cũng như giá trị đem lại khi có sự lựa chọn khác!
 
  • Like
Reactions: badmonkey