RE: Giá xe Piaggio?
hem wa em vừa mới ra chỗ Piaggio chỗ NGuyễn Đình Chiểu chỗ đối diện window garden hỏi thì người ta nói là 5k3 , em thì thĩ LX150 hơn nên đang nịn mẹ em để mẹ em vui đẩy 1 con về nhà ( mẹ em cũng thix nữa đó )
hem wa em vừa mới ra chỗ Piaggio chỗ NGuyễn Đình Chiểu chỗ đối diện window garden hỏi thì người ta nói là 5k3 , em thì thĩ LX150 hơn nên đang nịn mẹ em để mẹ em vui đẩy 1 con về nhà ( mẹ em cũng thix nữa đó )
RE: Giá xe Piaggio?
(sưu tầm)
Bỏ qua vẻ đẹp không thể phủ nhận của kiểu dáng, chất liệu vỏ xe Made in Italy, sau đây là một số "bệnh" xe tôi thường gặp sau khi sử dụng khoảng 11.600km, bảo dưỡng đều đặn đúng theo lịch của hãng:
1. Dây đồng hồ counter metter chết liên tục mỗi ~ 3000km, giá thay khoảng 500K VNĐ, hãng nói "xe không dùng dây như honda mà dùng hệ thống điện tử để đọc, có thể do điều kiện ở VN nhiều khói bụi nên nhanh hỏng!". Xe tôi trong thời hạn bảo hành phải thay dây counter metter (bảo hành) đến lần thứ 3, còn chỉ vài trăm km là hãng hết trách nhiệm, sẽ tốn khá tiền đây.
2. Mặt đồng hồ counter metter điện tử bằng nhựa, có lớp keo dán bên trong bị răn răn trông rất xấu, không thể khắc phục được trừ việc... thay đồng hồ mới. Hãng nói "xe đang bày bán chưa chạy còn bị vậy, nói chi xe anh (!)" Và đặc biệt, đồng hồ counter meter của Piagio là lọai có... thấm nước khi trời mưa hoặc rửa xe! Nhân viên sửa chữa nói: "nếu muốn không thấm tiếp thì... lấy cái bịch nylon bao lại", quá đúng! dễ ợt hà !
3. Dây ga cũng dễ đứt, giá thay khoảng trên 200K
4. Thắng đĩa rất "ăn", nhưng không nên sử dụng ở vùng biển, vì chỉ cần vài hạt cát rớt vô là phải thay bố thắng ngay nếu không muốn làm mòn đĩa thắng và thắng không còn tác dụng ("kinh nghiệm" đau thương )
5. Lốp xe gin của hãng (Pirelli) không thích hợp cho thị trường VN, dính đinh liên tục ~ mổi tuần/cây, chỉ cần đường hơi ướt một chút là xe gần như không bám đường, trời mưa cứ thử chạy trên 45km giờ đi rồi biết, chỉ cần nhấp nhẹ thắng là đã có cảm giác như mình đang thi... trượt băng nghệ thuật. Trời mưa, trong thành phố thì cần chạy chậm và chú ý hết cở việc bóp thắng, còn đường trường thì chỉ có khóc, nhất là những đoạn quốc lộ có độ cao mặt đường lane 4 bánh cao hơn 2 bánh, chỉ cần "leo" lên hoặc xuống "bậc tam cấp" đó cũng có thể giúp bạn... hạ lộ nằm ngang.
6. Toàn bộ ống dẫn xăng gin của xe (3 ống) rất dỏm, chạy khoảng 2000km sẽ đứt gây chảy xăng ròng ròng như xe... tưới đường, có thể gây cháy xe. Hãng khắc phục = cách thay toàn bộ bằng ống xăng bán ngòai thị trường.
7.Máy rất dễ nóng khi đi trong thành phố, kim đồng hồ báo nhiệt luôn ở gần vạch đỏ, hãng nói: "xe thiết kế cho thị trường châu Âu nên qua VN khí hậu nóng quá nó mới vậy(!)" Lâu lâu xui, quạt giải nhiệt không chịu chạy, may là đang đi trong thành phố nên chỉ tốn tiền thuê xe ôm đẩy về hãng bảo hành.
8. Xe sử dụng đánh lửa trực tiếp từ bình ắc qui, nên nếu không kiểm tra bình thường xuyên sẽ không thể chạy được nếu hết bình (đang đi tỉnh thì sao nhỉ ). Và nguy cơ càng cao nếu đó là bình khô, sẽ khó biết chừng nào thì bình sẽ "hết"
9. Vì máy xe có 4 van (2 nạp, 2 xả), tỷ suất nén cao (?), hãng khuyến cáo xăng sử dụng nên là xăng A95, nếu "lỡ dại" đổ xăng A92 bị "thuốc" ở những cây xăng có vấn đề thì sau đó bạn cứ tưởng như đang chạy 1 chiếc xe nào đó của ai khác, chứ không phải chiếc xe mọi ngày bạn vẫn đi.
10. Hãng khuyến cáo bảo dưỡng mỗi 3.000km nhưng hầu như mỗi 1.000km phải canh chỉnh lại xăng, vì bình xăng hay bị nghẹt làm xe chạy giật cục, chắc cũng tại VN khói bụi nhiều hơn ở... Châu Âu. Mỗi sáng đều được xe "chào đón" bởi màn đề hòai mới nổ, rồi đến nước chạy "lục khục" giống như của ông già 80 tuổi, phải chạy vài km mới hết, hãng... chào thua trường hợp này.
11. Dù đã tuân thủ hết tất cả các điều kiện bảo hành một cách nghiêm túc nhất, đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng xe đang chạy bon bon trên đường bỗng nhiên... đình công (chắc đòi tăng lương ). Gọi cho nhân viên sửa chữa đến không khắc phục được, thuê xe ôm đẩy về hãng cũng không tìm ra nguyên nhân. Để rồi tự nhiên hôm sau đẹp trời, xe tự động làm việc lại như chưa có chuyện gì xảy ra!!!
12. Và cuối cùng, dù bạn đã sử dụng xe lọai gì của Piagio, khi muốn bán lại (để mua chiếc đời mới hơn cũng của Piagio), lúc bạn thương lượng điều đó trực tiếp với hãng để nhờ bán giúp, điều bạn sẽ nhận được là cái tặc lưỡi của nhân viên chính hãng và câu trả lời: "xe này... khó bán, và sẽ... mất giá dữ lắm" (!!!!!!)
(sưu tầm)
Bỏ qua vẻ đẹp không thể phủ nhận của kiểu dáng, chất liệu vỏ xe Made in Italy, sau đây là một số "bệnh" xe tôi thường gặp sau khi sử dụng khoảng 11.600km, bảo dưỡng đều đặn đúng theo lịch của hãng:
1. Dây đồng hồ counter metter chết liên tục mỗi ~ 3000km, giá thay khoảng 500K VNĐ, hãng nói "xe không dùng dây như honda mà dùng hệ thống điện tử để đọc, có thể do điều kiện ở VN nhiều khói bụi nên nhanh hỏng!". Xe tôi trong thời hạn bảo hành phải thay dây counter metter (bảo hành) đến lần thứ 3, còn chỉ vài trăm km là hãng hết trách nhiệm, sẽ tốn khá tiền đây.
2. Mặt đồng hồ counter metter điện tử bằng nhựa, có lớp keo dán bên trong bị răn răn trông rất xấu, không thể khắc phục được trừ việc... thay đồng hồ mới. Hãng nói "xe đang bày bán chưa chạy còn bị vậy, nói chi xe anh (!)" Và đặc biệt, đồng hồ counter meter của Piagio là lọai có... thấm nước khi trời mưa hoặc rửa xe! Nhân viên sửa chữa nói: "nếu muốn không thấm tiếp thì... lấy cái bịch nylon bao lại", quá đúng! dễ ợt hà !
3. Dây ga cũng dễ đứt, giá thay khoảng trên 200K
4. Thắng đĩa rất "ăn", nhưng không nên sử dụng ở vùng biển, vì chỉ cần vài hạt cát rớt vô là phải thay bố thắng ngay nếu không muốn làm mòn đĩa thắng và thắng không còn tác dụng ("kinh nghiệm" đau thương )
5. Lốp xe gin của hãng (Pirelli) không thích hợp cho thị trường VN, dính đinh liên tục ~ mổi tuần/cây, chỉ cần đường hơi ướt một chút là xe gần như không bám đường, trời mưa cứ thử chạy trên 45km giờ đi rồi biết, chỉ cần nhấp nhẹ thắng là đã có cảm giác như mình đang thi... trượt băng nghệ thuật. Trời mưa, trong thành phố thì cần chạy chậm và chú ý hết cở việc bóp thắng, còn đường trường thì chỉ có khóc, nhất là những đoạn quốc lộ có độ cao mặt đường lane 4 bánh cao hơn 2 bánh, chỉ cần "leo" lên hoặc xuống "bậc tam cấp" đó cũng có thể giúp bạn... hạ lộ nằm ngang.
6. Toàn bộ ống dẫn xăng gin của xe (3 ống) rất dỏm, chạy khoảng 2000km sẽ đứt gây chảy xăng ròng ròng như xe... tưới đường, có thể gây cháy xe. Hãng khắc phục = cách thay toàn bộ bằng ống xăng bán ngòai thị trường.
7.Máy rất dễ nóng khi đi trong thành phố, kim đồng hồ báo nhiệt luôn ở gần vạch đỏ, hãng nói: "xe thiết kế cho thị trường châu Âu nên qua VN khí hậu nóng quá nó mới vậy(!)" Lâu lâu xui, quạt giải nhiệt không chịu chạy, may là đang đi trong thành phố nên chỉ tốn tiền thuê xe ôm đẩy về hãng bảo hành.
8. Xe sử dụng đánh lửa trực tiếp từ bình ắc qui, nên nếu không kiểm tra bình thường xuyên sẽ không thể chạy được nếu hết bình (đang đi tỉnh thì sao nhỉ ). Và nguy cơ càng cao nếu đó là bình khô, sẽ khó biết chừng nào thì bình sẽ "hết"
9. Vì máy xe có 4 van (2 nạp, 2 xả), tỷ suất nén cao (?), hãng khuyến cáo xăng sử dụng nên là xăng A95, nếu "lỡ dại" đổ xăng A92 bị "thuốc" ở những cây xăng có vấn đề thì sau đó bạn cứ tưởng như đang chạy 1 chiếc xe nào đó của ai khác, chứ không phải chiếc xe mọi ngày bạn vẫn đi.
10. Hãng khuyến cáo bảo dưỡng mỗi 3.000km nhưng hầu như mỗi 1.000km phải canh chỉnh lại xăng, vì bình xăng hay bị nghẹt làm xe chạy giật cục, chắc cũng tại VN khói bụi nhiều hơn ở... Châu Âu. Mỗi sáng đều được xe "chào đón" bởi màn đề hòai mới nổ, rồi đến nước chạy "lục khục" giống như của ông già 80 tuổi, phải chạy vài km mới hết, hãng... chào thua trường hợp này.
11. Dù đã tuân thủ hết tất cả các điều kiện bảo hành một cách nghiêm túc nhất, đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng xe đang chạy bon bon trên đường bỗng nhiên... đình công (chắc đòi tăng lương ). Gọi cho nhân viên sửa chữa đến không khắc phục được, thuê xe ôm đẩy về hãng cũng không tìm ra nguyên nhân. Để rồi tự nhiên hôm sau đẹp trời, xe tự động làm việc lại như chưa có chuyện gì xảy ra!!!
12. Và cuối cùng, dù bạn đã sử dụng xe lọai gì của Piagio, khi muốn bán lại (để mua chiếc đời mới hơn cũng của Piagio), lúc bạn thương lượng điều đó trực tiếp với hãng để nhờ bán giúp, điều bạn sẽ nhận được là cái tặc lưỡi của nhân viên chính hãng và câu trả lời: "xe này... khó bán, và sẽ... mất giá dữ lắm" (!!!!!!)
Last edited by a moderator:
RE: Giá xe Piaggio?
Vài điểm cần đính chính :
Xe tui là Liberty 125, đã chạy được 18.000 km, bảo dưỡng đều đặn đúng theo lịch của hãng:
1. Dây đồng hồ counter metter chết liên tục mỗi ~ 3000km, : Chỉ bị đứt 1 lần lúc 15.000 km.
2. Mặt đồng hồ counter metter điện tử bằng nhựa, có lớp keo dán bên trong bị răn răn trông rất xấu : Xe tui chưa bị, rửa xe vô tư không bị vô nước mặc dù có tháo đồng hồ ra vài lần (nghịch)
3. Dây ga cũng dễ đứt, giá thay khoảng trên 200K : Xe tui chưa đứt lần nào
4. Thắng đĩa rất "ăn", nhưng không nên sử dụng ở vùng biển, vì chỉ cần vài hạt cát rớt vô là phải thay bố thắng ngay nếu không muốn làm mòn đĩa thắng và thắng không còn tác dụng ("kinh nghiệm" đau thương ) : Thắng ăn thực sự, chưa đi ra biển nên chưa kiểm chứng được.
5. Lốp xe gin của hãng (Pirelli) không thích hợp cho thị trường VN, dính đinh liên tục ~ mổi tuần/cây: Xe tui chưa vá lần nào... nhất là những đoạn quốc lộ có độ cao mặt đường lane 4 bánh cao hơn 2 bánh, chỉ cần "leo" lên hoặc xuống "bậc tam cấp" đó cũng có thể giúp bạn... hạ lộ nằm ngang : Nhà tui ngay Nguyễn Văn Trỗi, cái vỉa hè cao hơn đường hơn nửa mét mà tui vẫn phi lên phi xuống ngon lành (chắc do Liberty bánh lớn hơn LX)
6. Toàn bộ ống dẫn xăng gin của xe (3 ống) rất dỏm, chạy khoảng 2000km sẽ đứt gây chảy xăng ròng ròng như xe... tưới đường, có thể gây cháy xe. Hãng khắc phục = cách thay toàn bộ bằng ống xăng bán ngòai thị trường : Cái này đúng, nhưng xe tui 6000 km mới phải thay ống dẫn từ bình xăng lớn xuống, các ống khác chưa bị gì.
7. Máy rất dễ nóng khi đi trong thành phố, kim đồng hồ báo nhiệt luôn ở gần vạch đỏ, hãng nói: "xe thiết kế cho thị trường châu Âu nên qua VN khí hậu nóng quá nó mới vậy(!)" Lâu lâu xui, quạt giải nhiệt không chịu chạy, may là đang đi trong thành phố nên chỉ tốn tiền thuê xe ôm đẩy về hãng bảo hành : Xe tui giải nhiệt bằng gió, không biết vụ này.
8. Xe sử dụng đánh lửa trực tiếp từ bình ắc qui, nên nếu không kiểm tra bình thường xuyên sẽ không thể chạy được nếu hết bình (đang đi tỉnh thì sao nhỉ ). Và nguy cơ càng cao nếu đó là bình khô, sẽ khó biết chừng nào thì bình sẽ "hết" : Mới bị do bình nước mà quên châm, tháo ra đi châm nước rồi xạc lại đề OK.
9. Vì máy xe có 4 van (2 nạp, 2 xả), tỷ suất nén cao (?), hãng khuyến cáo xăng sử dụng nên là xăng A95, nếu "lỡ dại" đổ xăng A92 bị "thuốc" ở những cây xăng có vấn đề thì sau đó bạn cứ tưởng như đang chạy 1 chiếc xe nào đó của ai khác, chứ không phải chiếc xe mọi ngày bạn vẫn đi : Đổ xăng lẫn lộn, tuy nhiên 95 thì chạy thấy nhẹ hơn 92.
10. Hãng khuyến cáo bảo dưỡng mỗi 3.000km nhưng hầu như mỗi 1.000km phải canh chỉnh lại xăng, vì bình xăng hay bị nghẹt làm xe chạy giật cục, chắc cũng tại VN khói bụi nhiều hơn ở... Châu Âu. Mỗi sáng đều được xe "chào đón" bởi màn đề hòai mới nổ, rồi đến nước chạy "lục khục" giống như của ông già 80 tuổi, phải chạy vài km mới hết, hãng... chào thua trường hợp này :Xe tui không có chuyện này.
11. Dù đã tuân thủ hết tất cả các điều kiện bảo hành một cách nghiêm túc nhất, đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng xe đang chạy bon bon trên đường bỗng nhiên... đình công (chắc đòi tăng lương ). Gọi cho nhân viên sửa chữa đến không khắc phục được, thuê xe ôm đẩy về hãng cũng không tìm ra nguyên nhân. Để rồi tự nhiên hôm sau đẹp trời, xe tự động làm việc lại như chưa có chuyện gì xảy ra!!! : Xe tui chưa bị nhưng bạn tui chạy ET8 bị rồi, dừng xe vô hút điếu thuốc xong ra đề chạy lại ngon lành, hãng cũng bó tay. Sau này mới biết cái bobin nó bị điên, thay hết liền.
12. Và cuối cùng, dù bạn đã sử dụng xe lọai gì của Piagio, khi muốn bán lại (để mua chiếc đời mới hơn cũng của Piagio), lúc bạn thương lượng điều đó trực tiếp với hãng để nhờ bán giúp, điều bạn sẽ nhận được là cái tặc lưỡi của nhân viên chính hãng và câu trả lời: "xe này... khó bán, và sẽ... mất giá dữ lắm" : Cái này chính xác!!!!
Nói chung không có phàn nàn gì về cái xe mình mua, hay là tại tui hên mua được cái xe ngon???[8|]
Vài điểm cần đính chính :
Xe tui là Liberty 125, đã chạy được 18.000 km, bảo dưỡng đều đặn đúng theo lịch của hãng:
1. Dây đồng hồ counter metter chết liên tục mỗi ~ 3000km, : Chỉ bị đứt 1 lần lúc 15.000 km.
2. Mặt đồng hồ counter metter điện tử bằng nhựa, có lớp keo dán bên trong bị răn răn trông rất xấu : Xe tui chưa bị, rửa xe vô tư không bị vô nước mặc dù có tháo đồng hồ ra vài lần (nghịch)
3. Dây ga cũng dễ đứt, giá thay khoảng trên 200K : Xe tui chưa đứt lần nào
4. Thắng đĩa rất "ăn", nhưng không nên sử dụng ở vùng biển, vì chỉ cần vài hạt cát rớt vô là phải thay bố thắng ngay nếu không muốn làm mòn đĩa thắng và thắng không còn tác dụng ("kinh nghiệm" đau thương ) : Thắng ăn thực sự, chưa đi ra biển nên chưa kiểm chứng được.
5. Lốp xe gin của hãng (Pirelli) không thích hợp cho thị trường VN, dính đinh liên tục ~ mổi tuần/cây: Xe tui chưa vá lần nào... nhất là những đoạn quốc lộ có độ cao mặt đường lane 4 bánh cao hơn 2 bánh, chỉ cần "leo" lên hoặc xuống "bậc tam cấp" đó cũng có thể giúp bạn... hạ lộ nằm ngang : Nhà tui ngay Nguyễn Văn Trỗi, cái vỉa hè cao hơn đường hơn nửa mét mà tui vẫn phi lên phi xuống ngon lành (chắc do Liberty bánh lớn hơn LX)
6. Toàn bộ ống dẫn xăng gin của xe (3 ống) rất dỏm, chạy khoảng 2000km sẽ đứt gây chảy xăng ròng ròng như xe... tưới đường, có thể gây cháy xe. Hãng khắc phục = cách thay toàn bộ bằng ống xăng bán ngòai thị trường : Cái này đúng, nhưng xe tui 6000 km mới phải thay ống dẫn từ bình xăng lớn xuống, các ống khác chưa bị gì.
7. Máy rất dễ nóng khi đi trong thành phố, kim đồng hồ báo nhiệt luôn ở gần vạch đỏ, hãng nói: "xe thiết kế cho thị trường châu Âu nên qua VN khí hậu nóng quá nó mới vậy(!)" Lâu lâu xui, quạt giải nhiệt không chịu chạy, may là đang đi trong thành phố nên chỉ tốn tiền thuê xe ôm đẩy về hãng bảo hành : Xe tui giải nhiệt bằng gió, không biết vụ này.
8. Xe sử dụng đánh lửa trực tiếp từ bình ắc qui, nên nếu không kiểm tra bình thường xuyên sẽ không thể chạy được nếu hết bình (đang đi tỉnh thì sao nhỉ ). Và nguy cơ càng cao nếu đó là bình khô, sẽ khó biết chừng nào thì bình sẽ "hết" : Mới bị do bình nước mà quên châm, tháo ra đi châm nước rồi xạc lại đề OK.
9. Vì máy xe có 4 van (2 nạp, 2 xả), tỷ suất nén cao (?), hãng khuyến cáo xăng sử dụng nên là xăng A95, nếu "lỡ dại" đổ xăng A92 bị "thuốc" ở những cây xăng có vấn đề thì sau đó bạn cứ tưởng như đang chạy 1 chiếc xe nào đó của ai khác, chứ không phải chiếc xe mọi ngày bạn vẫn đi : Đổ xăng lẫn lộn, tuy nhiên 95 thì chạy thấy nhẹ hơn 92.
10. Hãng khuyến cáo bảo dưỡng mỗi 3.000km nhưng hầu như mỗi 1.000km phải canh chỉnh lại xăng, vì bình xăng hay bị nghẹt làm xe chạy giật cục, chắc cũng tại VN khói bụi nhiều hơn ở... Châu Âu. Mỗi sáng đều được xe "chào đón" bởi màn đề hòai mới nổ, rồi đến nước chạy "lục khục" giống như của ông già 80 tuổi, phải chạy vài km mới hết, hãng... chào thua trường hợp này :Xe tui không có chuyện này.
11. Dù đã tuân thủ hết tất cả các điều kiện bảo hành một cách nghiêm túc nhất, đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng xe đang chạy bon bon trên đường bỗng nhiên... đình công (chắc đòi tăng lương ). Gọi cho nhân viên sửa chữa đến không khắc phục được, thuê xe ôm đẩy về hãng cũng không tìm ra nguyên nhân. Để rồi tự nhiên hôm sau đẹp trời, xe tự động làm việc lại như chưa có chuyện gì xảy ra!!! : Xe tui chưa bị nhưng bạn tui chạy ET8 bị rồi, dừng xe vô hút điếu thuốc xong ra đề chạy lại ngon lành, hãng cũng bó tay. Sau này mới biết cái bobin nó bị điên, thay hết liền.
12. Và cuối cùng, dù bạn đã sử dụng xe lọai gì của Piagio, khi muốn bán lại (để mua chiếc đời mới hơn cũng của Piagio), lúc bạn thương lượng điều đó trực tiếp với hãng để nhờ bán giúp, điều bạn sẽ nhận được là cái tặc lưỡi của nhân viên chính hãng và câu trả lời: "xe này... khó bán, và sẽ... mất giá dữ lắm" : Cái này chính xác!!!!
Nói chung không có phàn nàn gì về cái xe mình mua, hay là tại tui hên mua được cái xe ngon???[8|]
RE: Giá xe Piaggio?
thế thì đừng mua LX, cứ theo bác vita thì nó chả khác cái của nợ là mấy, cũng chả biết bác vita mô tả chiếc nào của Pi nhưng em có mỗi cái GT cũng hóng hớt cho khách quan tí
1. Dây công tơ làm gì mà chết, chỉ có đứt phải thay, xe nhà tui thay 2 lần rồi nhưng đã chạy 37.000km và cũng cóc có cái điện tử nào trong đó để mà hỏng vì khói bụi, thằng nào của Pi nói thế thì tôi vả vỡ mồm
2. đồng hồ chỉ bị ám sương bên trong, đi một lát sẽ hết, thấm nước thi sau mỗi lần rửa xe bác vita phải tháo ra lau hay đục lỗ cho nó chảy ra?
3. xe tui cũng chưa "đc" đứt dây ga
4.
5. hôhô cái này nực cười nhất, lốp biết né đinh? và mô tả việc leo làn, bóp thắng cho thấy bác chưa đủ trình thi bằng lái A1
6. xe nào không phải thay mấy cai ống này? bác chỉ tui xem
7. Tui nhớ LX chạy quạt làm mát = gió, GT làm mát = két nhưng tui cũng chưa "may mắn" bị đi xe ôm lần nào mặc dù đi chậm máy nóng tới vạch đỏ, nhưng chỉ cần chạy lên khoảng 40-50km chưa cần quạt quay nhiệt cũng giảm xuống
8. hình như Jupiter của Yamaha và mấy xe rẻ tiền đời mơí cũng oánh lửa như thế, đây là công nghệ mới
9.10.11 hơi bị nhảm và vô căn cứ, có cảm giác bác đang bịa ra để nói cho đủ bài
12. chính xác, nhưng phần lớn là do xuất phát từ những định kiến sai lầm ở trên
thế thì đừng mua LX, cứ theo bác vita thì nó chả khác cái của nợ là mấy, cũng chả biết bác vita mô tả chiếc nào của Pi nhưng em có mỗi cái GT cũng hóng hớt cho khách quan tí
1. Dây công tơ làm gì mà chết, chỉ có đứt phải thay, xe nhà tui thay 2 lần rồi nhưng đã chạy 37.000km và cũng cóc có cái điện tử nào trong đó để mà hỏng vì khói bụi, thằng nào của Pi nói thế thì tôi vả vỡ mồm
2. đồng hồ chỉ bị ám sương bên trong, đi một lát sẽ hết, thấm nước thi sau mỗi lần rửa xe bác vita phải tháo ra lau hay đục lỗ cho nó chảy ra?
3. xe tui cũng chưa "đc" đứt dây ga
4.
5. hôhô cái này nực cười nhất, lốp biết né đinh? và mô tả việc leo làn, bóp thắng cho thấy bác chưa đủ trình thi bằng lái A1
6. xe nào không phải thay mấy cai ống này? bác chỉ tui xem
7. Tui nhớ LX chạy quạt làm mát = gió, GT làm mát = két nhưng tui cũng chưa "may mắn" bị đi xe ôm lần nào mặc dù đi chậm máy nóng tới vạch đỏ, nhưng chỉ cần chạy lên khoảng 40-50km chưa cần quạt quay nhiệt cũng giảm xuống
8. hình như Jupiter của Yamaha và mấy xe rẻ tiền đời mơí cũng oánh lửa như thế, đây là công nghệ mới
9.10.11 hơi bị nhảm và vô căn cứ, có cảm giác bác đang bịa ra để nói cho đủ bài
12. chính xác, nhưng phần lớn là do xuất phát từ những định kiến sai lầm ở trên
RE: Giá xe Piaggio?
vợ tôi đi chiếc ET8 mua mới tinh mà rất hay hỏng vặt. VD như dây công tơ mét suốt ngày đứt, công tắc signal suốt ngày lúc được lúc ko, còi cũng thế nốt, xe lúc mới khởi hành cứ bị rung bần bật rồi mới êm (cực kỳ khó chịu), acqui thì chỉ cần mấy hôm ko di la rất khó nổ, ngay cả đề cũng rất hay bị tình trạng chập chờn. Mang ra cửa hàng chính hãng bảo hành, bảo trì rồi thay thế...nhiều lần rốt cuộc vẫn cứ bị quanh quẩn mấy bệnh đó, chán chẳng buồn sửa nữa. Mà xe mới chạy được chưa đến 2vạn
vợ tôi đi chiếc ET8 mua mới tinh mà rất hay hỏng vặt. VD như dây công tơ mét suốt ngày đứt, công tắc signal suốt ngày lúc được lúc ko, còi cũng thế nốt, xe lúc mới khởi hành cứ bị rung bần bật rồi mới êm (cực kỳ khó chịu), acqui thì chỉ cần mấy hôm ko di la rất khó nổ, ngay cả đề cũng rất hay bị tình trạng chập chờn. Mang ra cửa hàng chính hãng bảo hành, bảo trì rồi thay thế...nhiều lần rốt cuộc vẫn cứ bị quanh quẩn mấy bệnh đó, chán chẳng buồn sửa nữa. Mà xe mới chạy được chưa đến 2vạn