9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Kaka, chú đó gặp Toyota là trĩ ra thôi cụ. Cái máy nào của Mer đời đó 4 máy mà mạnh hơn con này 2.5L 207HP (k hiểu sao mod viết 204)

View attachment 2623253
Thứ nhất, máy i4 hay v4 hay i6, v4 không quan trọng, quan trọng là dung tích động cơ và nhiều thứ khác.
Thứ 2, cùng dung tích xi lanh, động cơ 2.5 của mer có mã hiệu M272 sản xuất cách đây khoảng 20 năm trước đã mạnh 204 mã lực, 250Nm, vậy thì có phải là nó mạnh hơn con "Đai na mic phò" này không.
Thứ 3, động cơ 2.5 của Mer kéo cái xe nặng cũng 1,56 tấn như Camry nhưng đường trường chỉ 7lit/100km, vậy thì có phải Mer công nghệ tiết kiệm hơn không?
Chốt: mấy ông Nhật đừng lòe người khác, còn thua Đức mấy chục năm đó. qua VN đòi bán ngang với xe Đức, sang như xe Đức, mắc ói!
 
Hạng C
23/9/20
992
8.465
93
Đã dốt lại còn nói ngk chậm tiêu. tôi nói là máy Mer V6, 2.5 đấy ông tướng ạ. Nói chuyện bố đời kinh!
Thôi, tao ghim mày dốt từ hồi mày nói đi xe cty thấy Fotun ăn 3 mấy lít xăng là đủ thấy độ Nu rồi
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
Thứ nhất, máy i4 hay v4 hay i6, v4 không quan trọng, quan trọng là dung tích động cơ và nhiều thứ khác.
Thứ 2, cùng dung tích xi lanh, động cơ 2.5 của mer có mã hiệu M272 sản xuất cách đây khoảng 20 năm trước đã mạnh 204 mã lực, 250Nm, vậy thì có phải là nó mạnh hơn con "Đai na mic phò" này không.
Thứ 3, động cơ 2.5 của Mer kéo cái xe nặng cũng 1,56 tấn như Camry nhưng đường trường chỉ 7lit/100km, vậy thì có phải Mer công nghệ tiết kiệm hơn không?
Chốt: mấy ông Nhật đừng lòe người khác, còn thua Đức mấy chục năm đó. qua VN đòi bán ngang với xe Đức, sang như xe Đức, mắc ói!
Động cơ I6 2.5 mã N52 của con BMW 325 E90 năm 2005 cũng đã 215 HP rồi bác ạ. Động cơ của đa số xe Nhật và nhất là Toyota đều làm yếu hơn nhiều so với xe Âu Mỹ cùng dung tích, kiểu hoạt động cầm chừng tầm 60-70% khả năng của động cơ thôi thì lại chẳng bền hơn với tiết kiệm nhiên liệu.​