RE: Giá xem Camry 2007
Vậy có phải chính phủ ta vô tình kiềm hãm sự phát triển kinh tế không?
Hàng rào thuế quan của ta quá cao làm gây ra cái gọi là (Deadweight loss) làm giảm số lượng ô tô bán ra và cũng đồng thời làm hạn chế tăng trưởng GDP của VN.
Em hy vọng sau khi vào WTO Nhà Nước ta sẽ xem xét việc giảm lộ trình thuế đối với ô tô và một số mặt hàng khác. Theo em nghĩ thì ô tô là mặt hàng thiết yếu cần thiết. Không nên xem ô tô là mặt hàng xa xỉ và đánh thuế tiêu thụ đặc biệt như hiện nay.
Nếu như giá ô tô ở VN ta có thể giảm sau khi vào WTO. VN sẽ thu hút nhiều tập đoàn ô tô khác vào đầu tư. Đồng thời cũng có lợi cho VN. VN được học hỏi thêm nhiều về công nghệ mới đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng. Và thu hút nhiều nguồn vốn ODA hơn.
Trích đoạn: phamhavn
Các bác đừng có mơ tiếp giấc mơ xe giá rẻ. Vì sau khi vào WTO Viêt Nam vẫn có thể được sử dụng hàng rào thuế quan để kìm chế tốc độ phát triển của một số mặt hàng mà tại VN ko ủng hộ phát triển, ko khuyến khích tiêu dùng. Như otô chẳng hạn!
Vậy có phải chính phủ ta vô tình kiềm hãm sự phát triển kinh tế không?
Hàng rào thuế quan của ta quá cao làm gây ra cái gọi là (Deadweight loss) làm giảm số lượng ô tô bán ra và cũng đồng thời làm hạn chế tăng trưởng GDP của VN.
Em hy vọng sau khi vào WTO Nhà Nước ta sẽ xem xét việc giảm lộ trình thuế đối với ô tô và một số mặt hàng khác. Theo em nghĩ thì ô tô là mặt hàng thiết yếu cần thiết. Không nên xem ô tô là mặt hàng xa xỉ và đánh thuế tiêu thụ đặc biệt như hiện nay.
Nếu như giá ô tô ở VN ta có thể giảm sau khi vào WTO. VN sẽ thu hút nhiều tập đoàn ô tô khác vào đầu tư. Đồng thời cũng có lợi cho VN. VN được học hỏi thêm nhiều về công nghệ mới đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng. Và thu hút nhiều nguồn vốn ODA hơn.