Đừng đem bài viết này dụ dỗ thúc đẩy người mua, không có gì chắc chắn là không giảm thì không cần phân tích, để người mua tự quyền quyết định túi tiền của mình
- Tags
- thuế nhập khẩu
mại zô.... xe đang ế đây!Tóm lại ý bài này là cứ mua xe mới từ h, ko cần chờ 2018. Mại dzô, Mại dzô
Bác chủ thớt này không biết đang gặm bánh mỳ của ông nhà xe nào cho ?? mà đi PR bài viết rẻ tiền này. Xe mới lẫn cũ đang ế chết lên chết xuống không thấy hả bác ???
Đọc xong bài của bạn, tôi phải vào comment một vài dòng.
Sang năm 2018, thuế nhập khẩu giảm cho dòng xe nhập từ Asean về 0%. Mà thuế nhập khẩu là thuế ban đầu trong chuỗi thuế chồng thuế mà VN đang áp dụng cho xe hơi.
Thế nên việc giảm giá xe một cách đáng kể sẽ diễn ra là điều chắc chắn. Và giảm nhiều hơn mức giảm giá khuyến mại vài chục triệu đồng như hiện nay. (Bạn tự tính)
Việc chính phủ có/không tăng các loại thuế khác để bù cho ngân sách hiện tại vẫn chưa rõ ràng, mà có tăng cũng sẽ tăng chung cho tất cả xe oto nói chung, vì nếu ko sẽ vi phạm luật thương mại quốc tế (tôi dự nhiều cuộc họp về vấn đề này rồi)
Vậy nên đợi tới năm sau mua xe là lời khuyên tốt nhất cho những ai có ý định mua xe nhập từ Asean, còn xe ko thuộc nhóm này thì chưa đưa ra lời khuyên được. Nhưng theo cơ chế thị trường thì các dòng xe còn lại cũng sẽ giảm theo để cạnh tranh.
Bài viết của bạn chỉ là suy nghĩ và cảm nhận cá nhân, mang tính chủ quan và thiếu logic giữa các phần. Và được đưa lên trang chủ thì cũng hơi lạ.
Sang năm 2018, thuế nhập khẩu giảm cho dòng xe nhập từ Asean về 0%. Mà thuế nhập khẩu là thuế ban đầu trong chuỗi thuế chồng thuế mà VN đang áp dụng cho xe hơi.
Thế nên việc giảm giá xe một cách đáng kể sẽ diễn ra là điều chắc chắn. Và giảm nhiều hơn mức giảm giá khuyến mại vài chục triệu đồng như hiện nay. (Bạn tự tính)
Việc chính phủ có/không tăng các loại thuế khác để bù cho ngân sách hiện tại vẫn chưa rõ ràng, mà có tăng cũng sẽ tăng chung cho tất cả xe oto nói chung, vì nếu ko sẽ vi phạm luật thương mại quốc tế (tôi dự nhiều cuộc họp về vấn đề này rồi)
Vậy nên đợi tới năm sau mua xe là lời khuyên tốt nhất cho những ai có ý định mua xe nhập từ Asean, còn xe ko thuộc nhóm này thì chưa đưa ra lời khuyên được. Nhưng theo cơ chế thị trường thì các dòng xe còn lại cũng sẽ giảm theo để cạnh tranh.
Bài viết của bạn chỉ là suy nghĩ và cảm nhận cá nhân, mang tính chủ quan và thiếu logic giữa các phần. Và được đưa lên trang chủ thì cũng hơi lạ.
Đọc xong bài của bạn, tôi phải vào comment một vài dòng.
Sang năm 2018, thuế nhập khẩu giảm cho dòng xe nhập từ Asean về 0%. Mà thuế nhập khẩu là thuế ban đầu trong chuỗi thuế chồng thuế mà VN đang áp dụng cho xe hơi.
Thế nên việc giảm giá xe một cách đáng kể sẽ diễn ra là điều chắc chắn. Và giảm nhiều hơn mức giảm giá khuyến mại vài chục triệu đồng như hiện nay. (Bạn tự tính)
Việc chính phủ có/không tăng các loại thuế khác để bù cho ngân sách hiện tại vẫn chưa rõ ràng, mà có tăng cũng sẽ tăng chung cho tất cả xe oto nói chung, vì nếu ko sẽ vi phạm luật thương mại quốc tế (tôi dự nhiều cuộc họp về vấn đề này rồi)
Vậy nên đợi tới năm sau mua xe là lời khuyên tốt nhất cho những ai có ý định mua xe nhập từ Asean, còn xe ko thuộc nhóm này thì chưa đưa ra lời khuyên được. Nhưng theo cơ chế thị trường thì các dòng xe còn lại cũng sẽ giảm theo để cạnh tranh.
Bài viết của bạn chỉ là suy nghĩ và cảm nhận cá nhân, mang tính chủ quan và thiếu logic giữa các phần. Và được đưa lên trang chủ thì cũng hơi lạ.
Bữa giờ em đọc rất nhiều bài mang tính hướng người tiêu dùng nên mua xe ngay không nên chờ. Hôm nay mới đọc được 1 bài viết em thấy công tâm và phân tích rất đúng và giống cách suy nghĩ của em. Bác nào nếu không quá áp lực mua xe ngay bây giờ thì nên đọc bài này và cân nhắc
Sao bác ko so với Singapore xem giá nó nằm ở mô?Giá ô tô như vậy là còn quá cao so với các nước bạn kế bên như Thái Lan, Lào, Campuchia,... sao gọi là chạm đáy được? Phải cho người dân được hưởng lợi chút ít từ việc hội nhập chứ.
Dù sao thì hy vọng cơ sở hạ tầng sẽ đáp ứng được nhu cầu xe tăng khi giá giảm, nếu ko thì cứ giữ giá vậy đi
bác chuẩn đấyĐọc xong bài của bạn, tôi phải vào comment một vài dòng.
Sang năm 2018, thuế nhập khẩu giảm cho dòng xe nhập từ Asean về 0%. Mà thuế nhập khẩu là thuế ban đầu trong chuỗi thuế chồng thuế mà VN đang áp dụng cho xe hơi.
Thế nên việc giảm giá xe một cách đáng kể sẽ diễn ra là điều chắc chắn. Và giảm nhiều hơn mức giảm giá khuyến mại vài chục triệu đồng như hiện nay. (Bạn tự tính)
Việc chính phủ có/không tăng các loại thuế khác để bù cho ngân sách hiện tại vẫn chưa rõ ràng, mà có tăng cũng sẽ tăng chung cho tất cả xe oto nói chung, vì nếu ko sẽ vi phạm luật thương mại quốc tế (tôi dự nhiều cuộc họp về vấn đề này rồi)
Vậy nên đợi tới năm sau mua xe là lời khuyên tốt nhất cho những ai có ý định mua xe nhập từ Asean, còn xe ko thuộc nhóm này thì chưa đưa ra lời khuyên được. Nhưng theo cơ chế thị trường thì các dòng xe còn lại cũng sẽ giảm theo để cạnh tranh.
Bài viết của bạn chỉ là suy nghĩ và cảm nhận cá nhân, mang tính chủ quan và thiếu logic giữa các phần. Và được đưa lên trang chủ thì cũng hơi lạ.