bác nghĩ y như mấy anh ở quốc hội nghĩ, chả trách em chả thể mua xe được, cứ loanh quoanh với con xe cũ rích
1.Tui nghĩ trước mắt nếu ôtô vn giảm 30% là sướng rồi.
2. Với giá này ko phải 80tr dân đủ tiền mua ôtô, 3. Ko phải tất cả mua ôtô đều sử dụng thường xuyên như đi làm hằng ngày, cafe, hủ tiếu, ...vv..vv. Họ chỉ sử dụng khi đi xa or chờ cả nhà or những trg hợp cần thiết . Xe máy vẫn là phương tiện di chuyển kinh tế và hiệu quả trong đa số trường hợp.
4. Mấy mươi năm hạn chế xe ôtô với lý do kẹt xe cuối cùng dc gì. Dg xá vẫn kẹt, tại nạn xe máy vẫn gia tăng đều, chỉ tồi dân đen phải đèo cả nhà vơ chồng con cái nắng mưa đi về, và nguy hiểm .
5. Xã hội , dân số phát triển tất yếu sẽ kẹt xexe. Nhưng nc ngoài kẹt xe rất có trật tự, ko như vn nhìn kẹt xe mà csgt ko biết gỡ khúc nào. Xe ôtô và 2B như thiên la địa võng. Ý thức giao thông chắc kém nhất thế giới . Theo tui 2b là lý do gây kẹt xe đa số trường hợp.
Kết luận:
+ Hạn chế ôtô tránh kẹt xe chỉ là cái cớ biện hộ cho tầm nhìn kém của lãnh đạo . ko đủ năng lực.
+ Bảo vệ lợi ích nhóm
+ Vơ vét để tăng thu ngân sách
2. Với giá này ko phải 80tr dân đủ tiền mua ôtô, 3. Ko phải tất cả mua ôtô đều sử dụng thường xuyên như đi làm hằng ngày, cafe, hủ tiếu, ...vv..vv. Họ chỉ sử dụng khi đi xa or chờ cả nhà or những trg hợp cần thiết . Xe máy vẫn là phương tiện di chuyển kinh tế và hiệu quả trong đa số trường hợp.
4. Mấy mươi năm hạn chế xe ôtô với lý do kẹt xe cuối cùng dc gì. Dg xá vẫn kẹt, tại nạn xe máy vẫn gia tăng đều, chỉ tồi dân đen phải đèo cả nhà vơ chồng con cái nắng mưa đi về, và nguy hiểm .
5. Xã hội , dân số phát triển tất yếu sẽ kẹt xexe. Nhưng nc ngoài kẹt xe rất có trật tự, ko như vn nhìn kẹt xe mà csgt ko biết gỡ khúc nào. Xe ôtô và 2B như thiên la địa võng. Ý thức giao thông chắc kém nhất thế giới . Theo tui 2b là lý do gây kẹt xe đa số trường hợp.
Kết luận:
+ Hạn chế ôtô tránh kẹt xe chỉ là cái cớ biện hộ cho tầm nhìn kém của lãnh đạo . ko đủ năng lực.
+ Bảo vệ lợi ích nhóm
+ Vơ vét để tăng thu ngân sách
Em nghĩ cái này mới quan trọng nè
+ Bảo vệ lợi ích nhóm
Chứ các bác ấy có biết bao nhiêu Quân sư nên ko thể tầm nhìn kém đc, cũng chẳng phải để tăng thu ngân sách vì giảm thuế nhưng lượng xe tăng lên bù đắp vẫn tốt
Nhìn xa không bằng nhìn gần vào trong túi các bác ấy đâu
+ Bảo vệ lợi ích nhóm
Chứ các bác ấy có biết bao nhiêu Quân sư nên ko thể tầm nhìn kém đc, cũng chẳng phải để tăng thu ngân sách vì giảm thuế nhưng lượng xe tăng lên bù đắp vẫn tốt
Nhìn xa không bằng nhìn gần vào trong túi các bác ấy đâu
chuẩn nèEm thì em không tin là nó sẽ giảm.
Về lý thuyết thì đúng là nó sẽ giảm thuế nhập khẩu, hiện nay nó 30 hay 35% gì đó giảm về 0%. Tuy nhiên thuế của ta thì nổi tiếng là tào lao bí đao không thể dự báo trc họ sẽ làm gì đc, mà mình cam kết giảm thuế NK thì họ sẽ tăng thuế TTĐB lên cũng ko vi phạm gì cả. Cộng với tình hình ngân sách của ta đang rất thiếu do kinh tế đi xuống, thuế thu đc giảm, giá dầu giảm, tăng đầu tư xây dựng cơ bản nên đang rất thiếu ngân sách.
Kết lại em nghĩ thuế NK giảm nhưng giá xe không giảm hoặc giảm ko đáng kể.
nói quá chuẩn luôn1.Tui nghĩ trước mắt nếu ôtô vn giảm 30% là sướng rồi.
2. Với giá này ko phải 80tr dân đủ tiền mua ôtô, 3. Ko phải tất cả mua ôtô đều sử dụng thường xuyên như đi làm hằng ngày, cafe, hủ tiếu, ...vv..vv. Họ chỉ sử dụng khi đi xa or chờ cả nhà or những trg hợp cần thiết . Xe máy vẫn là phương tiện di chuyển kinh tế và hiệu quả trong đa số trường hợp.
4. Mấy mươi năm hạn chế xe ôtô với lý do kẹt xe cuối cùng dc gì. Dg xá vẫn kẹt, tại nạn xe máy vẫn gia tăng đều, chỉ tồi dân đen phải đèo cả nhà vơ chồng con cái nắng mưa đi về, và nguy hiểm .
5. Xã hội , dân số phát triển tất yếu sẽ kẹt xexe. Nhưng nc ngoài kẹt xe rất có trật tự, ko như vn nhìn kẹt xe mà csgt ko biết gỡ khúc nào. Xe ôtô và 2B như thiên la địa võng. Ý thức giao thông chắc kém nhất thế giới . Theo tui 2b là lý do gây kẹt xe đa số trường hợp.
Kết luận:
+ Hạn chế ôtô tránh kẹt xe chỉ là cái cớ biện hộ cho tầm nhìn kém của lãnh đạo . ko đủ năng lực.
+ Bảo vệ lợi ích nhóm
+ Vơ vét để tăng thu ngân sách
Bác nói chưa chuẩn, không thể lấy cái lý do không có đường cho xe ô tô chạy, không có chỗ cho ô tô đỗ làm cái cớ kềm hãm sự phát triển tất yếu của một đất nước muốn vươn mình ra thế giới. Nói thật tôi sống ở Saigon nhìn cảnh giao thông mà ngán ngẩm, không hy vọng gì để có một lối thoát cho giao thông Việt Nam. Các nhà hoạch định chỉ biết làm ăn xổi, không nghĩ đến lâu dài. Một khi bộ máy nhà nước vẫn còn lối suy nghĩ như bác chủ thì ngày VN ta sẽ chạm thứ hạng 178 trên thế giới không còn xa.
P/S: KHÔNG CÓ ĐƯỜNG THÌ LÀM ĐƯỜNG, ĐƯA RA MỘT BẢN QUY HOẠCH TỔNG THỂ CHO NGƯỜI DÂN VÀ CÁC CHUYÊN GIA VÀO XEM VÀ GÓP Ý KIẾN. ĐỪNG NGỤY BIỆN KHI NÓI GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ GIẢI TỎA GẶP KHÓ KHĂN.
P/S: KHÔNG CÓ ĐƯỜNG THÌ LÀM ĐƯỜNG, ĐƯA RA MỘT BẢN QUY HOẠCH TỔNG THỂ CHO NGƯỜI DÂN VÀ CÁC CHUYÊN GIA VÀO XEM VÀ GÓP Ý KIẾN. ĐỪNG NGỤY BIỆN KHI NÓI GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ GIẢI TỎA GẶP KHÓ KHĂN.
tiền, mà tiền thì.........., bác hiểu mà cứ nói hoài, hihihihihiBác nói chưa chuẩn, không thể lấy cái lý do không có đường cho xe ô tô chạy, không có chỗ cho ô tô đỗ làm cái cớ kềm hãm sự phát triển tất yếu của một đất nước muốn vươn mình ra thế giới. Nói thật tôi sống ở Saigon nhìn cảnh giao thông mà ngán ngẩm, không hy vọng gì để có một lối thoát cho giao thông Việt Nam. Các nhà hoạch định chỉ biết làm ăn xổi, không nghĩ đến lâu dài. Một khi bộ máy nhà nước vẫn còn lối suy nghĩ như bác chủ thì VN ta sẽ chạm thứ hạng 178 trên thế giới không còn xa.
P/S: KHÔNG CÓ ĐƯỜNG THÌ LÀM ĐƯỜNG, ĐƯA RA MỘT BẢN QUY HOẠCH TỔNG THỂ CHO NGƯỜI DÂN VÀ CÁC CHUYÊN GIA VÀO XEM VÀ GÓP Ý KIẾN. ĐỪNG NGỤY BIỆN KHI NÓI GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ GIẢI TỎA GẶP KHÓ KHĂN.
Đường xá phân làn 50-60 đó là chỉ phân làn cho dân đen chạy thôi, chứ đâu phải phân làn tốc độ cho xe xanh xe đỏ, đúng không?
Tui chứng kiến qúa nhiều xe xanh, đỏ chạy loạn xạ mà không có đèn chớp còi hụ. Hỏng lẽ mấy xe đó lam nhiệm vụ 'tối mật', cực kỳ khẩn sợ bị phát hiện hên không xài đèn?
Còn vấn đề kẹt xe, ùn tắc thì mấy ông cắm bảng ổng có bao giờ sợ, đường sao ổng cũng chạy được sướng thấy mồ. Chừng nào CSGT dám bắt xe xanh chạy ẩu tui mới tin.
Chừng nào xe xanh, đỏ qua khu vực ĐN khong dám chạy lan trong, không dám qúa tốc độ 50km/h thì mấy ổng mới thấy dân khổ thế nào mà cắm cho đúng.
Còn về gía xe giảm xuống 0% thì tăng thuế khác lên thôi. Tui thí dụ tăng phí đường bộ lên 10T / năm hoặc 15T/ năm.
Tui chứng kiến qúa nhiều xe xanh, đỏ chạy loạn xạ mà không có đèn chớp còi hụ. Hỏng lẽ mấy xe đó lam nhiệm vụ 'tối mật', cực kỳ khẩn sợ bị phát hiện hên không xài đèn?
Còn vấn đề kẹt xe, ùn tắc thì mấy ông cắm bảng ổng có bao giờ sợ, đường sao ổng cũng chạy được sướng thấy mồ. Chừng nào CSGT dám bắt xe xanh chạy ẩu tui mới tin.
Chừng nào xe xanh, đỏ qua khu vực ĐN khong dám chạy lan trong, không dám qúa tốc độ 50km/h thì mấy ổng mới thấy dân khổ thế nào mà cắm cho đúng.
Còn về gía xe giảm xuống 0% thì tăng thuế khác lên thôi. Tui thí dụ tăng phí đường bộ lên 10T / năm hoặc 15T/ năm.
Các anh ý thấy thuế nhập khẩu giảm về 0% thì sẽ tăng thuế TTĐB lên cho bằng giá hiện tại, để hạn chế mật độ xe vì đường quá hẹp, quá ít, kẹt xe triền miên, chắc chắn là như thế!
Thế thì tại sao ko cố gắng sản xuất xe ô tô nội địa, giá bán rẻ hơn, ví dụ camry nhập giá 1 tỏi 3 thì xe camro việt giá 1/2 tỏi thôi, chất lượng thì 8/10 là OK, lấy tiền thu nhập đó mà làm đường xá.
Thế thì tại sao ko cố gắng sản xuất xe ô tô nội địa, giá bán rẻ hơn, ví dụ camry nhập giá 1 tỏi 3 thì xe camro việt giá 1/2 tỏi thôi, chất lượng thì 8/10 là OK, lấy tiền thu nhập đó mà làm đường xá.