có một số con đường không có biển cấm dừng, cấm đậu nhưng csgt vẫn phạt lái xe lỗi " đậu xe không đúng nơi quy định ở đoạn đường có bố trí khu vực đỗ xe ". Trong khi khu vực đỗ xe xa đoạn đường mà xe đỗ và không phải ai cũng biết có khu vực đỗ xe cho đoạn đường đó.
bác ui, cái nòi nhà e ngu, e đọc 1 hồi: dừng-đỗ-đậu??? e ứ hiểu bác ạ...[:O]xecatang nói:có một số con đường không có biển cấm dừng, cấm đậu nhưng csgt vẫn phạt lái xe lỗi " đậu xe không đúng nơi quy định ở đoạn đường có bố trí khu vực đỗ xe ". Trong khi khu vực đỗ xe xa đoạn đường mà xe đỗ và không phải ai cũng biết có khu vực đỗ xe cho đoạn đường đó.
Bác đậu vậy ko đúng rồi, Bác chưa bị hỏi thăm nhưng 1 lần bị hỏi thăm thì mất khá nhiều đó nha bác!F1 nói:Đường 1 chiều, bên trái là bờ kè (như đường Hoàng Sa hay Trường Sa chẳng hạn). Khi dừng xe để sát lề đường phiá bờ kè thì có bị phạt ko nhỉ ???
Em hay đậu xe như vậy uông càfê (mỗi lần hơn 1h) nhưng chưa bị hỏi thăm nên hỏi các bác để tránh mât tiền ngu....
Em rất bức xúc với cách đậu xe của nhiều xe 4B trên đường Hoàng Sa và Trường Sa. Đậu bên trái đường 1 chiều !F1 nói:Đường 1 chiều, bên trái là bờ kè (như đường Hoàng Sa hay Trường Sa chẳng hạn). Khi dừng xe để sát lề đường phiá bờ kè thì có bị phạt ko nhỉ ???
Em hay đậu xe như vậy uông càfê (mỗi lần hơn 1h) nhưng chưa bị hỏi thăm nên hỏi các bác để tránh mât tiền ngu....
Nếu có 1 ngày, có 1 chiếc xe 2B đâm vào đuôi xe của bác bị tử vong thì số phận bác sẽ như thế nào ? Đậu bên trái đường 1 chiều, ban đêm, không đèn tín hiệu ?
Bác nào muốn uống cafe hay có việc ở Hoàng Sa & Trường Sa có 2 cách :
1. Đậu trên phải chiều.
2. Đừng đến đó mà uống cafe nữa, thiếu gì chỗ khác.
Em chỉ thắc mắc 1 điều, luật thì vi phạm rõ ràng rồi, mà ko thấy xxx phạt bao giờ ? Từ xxx phường, quận cho đến thành phố. Trong khi đường này thường xuyên tổ chức bắt xe lấn tuyến, ko đội mũ bảo hiểm, ko lẽ .... ? Có bác nào là xxx chân chính giải đáp dùm em với.
haianh67 nói:Hiệu lực “cấm” của biển báo cấm dừng xe và đậu xe hoặc biển cấm đậu xe được hiểu là bắt đầu từ chỗ đặt biển đến ngã ba, ngã tư tiếp theo hoặc đến vị trí quy định nơi đậu xe, dừng xe. Nếu đoạn đường “cấm” quá dài, cơ quan chức năng có thể cắm thêm biển cấm đặt giữa để nhắc lại đoạn đường “cấm” (không bắt buộc). Trường hợp qua ngã ba, ngã tư hoặc giao lộ tiếp theo không có biển cấm thì các phương tiện được dừng, đậu xe.
Cái này còn phải chú ý đến việc đâu là ngã ba, đâu không phải là ngã ba nữa chứ.