thanhpx nói:Xe Bác Đầu Trọc có lọc gió điều hòa không thì confirm phát đi, nếu không có tới em cho 1 cái đồ chế mà ngon hơn đồ rin xài suốt đời không hỏng
Hihi, em chưa kiểm tra bác ơi (vì chưa biết kiểm tra thế nào). Nhưng bác cứ chuẩn bị cho em 1 cái.
bác KMV cho em hỏi:
hôm trước em đã có bài hỏi về bình dầu trợ lực lái đầy quá (cao hơn mức Max) và mọi người bảo là nên hút bớt ra. Hôm qua mở que thăm bình dầu hộp số tự động ra xem thì nó cũng đầy cao hơn mức FULL nhiều lắm. Cho em hỏi như vậy có hại gì ko? Và bác có thể cho biết tại sao Picanto cái gì cũng đầy quá mức như vậy?
(xem em mới 12,000km và mua 1 năm nên tất nhiên là chưa ai đụng vào mấy cái bình này)
hôm trước em đã có bài hỏi về bình dầu trợ lực lái đầy quá (cao hơn mức Max) và mọi người bảo là nên hút bớt ra. Hôm qua mở que thăm bình dầu hộp số tự động ra xem thì nó cũng đầy cao hơn mức FULL nhiều lắm. Cho em hỏi như vậy có hại gì ko? Và bác có thể cho biết tại sao Picanto cái gì cũng đầy quá mức như vậy?
(xem em mới 12,000km và mua 1 năm nên tất nhiên là chưa ai đụng vào mấy cái bình này)
Bác osfan!
khi Ktra dầu hộp số tự động bác đỗ xe ở địa hình bằng phẳng, cho tay số hoạt động ở tất cả các vị trí (P-R-N-D-2-L) sau đó cứ để nổ máy và rút que thăm ra ktra xem mứa dầu thế nào?
Bác lưu ý là có hai mức : Mức ở đầu que ktra khi xe nguội, còn mức phía sau Ktra khi xe đã nóng máy.
Bác kiểm tra lại xem nhé!
Nếu thừa thì bác để ý xem có thừa nhiều không? Khi đi số có cảm giác giật hay ì hay không?
Có gì bác post lại cho em nha!
Chào bác
khi Ktra dầu hộp số tự động bác đỗ xe ở địa hình bằng phẳng, cho tay số hoạt động ở tất cả các vị trí (P-R-N-D-2-L) sau đó cứ để nổ máy và rút que thăm ra ktra xem mứa dầu thế nào?
Bác lưu ý là có hai mức : Mức ở đầu que ktra khi xe nguội, còn mức phía sau Ktra khi xe đã nóng máy.
Bác kiểm tra lại xem nhé!
Nếu thừa thì bác để ý xem có thừa nhiều không? Khi đi số có cảm giác giật hay ì hay không?
Có gì bác post lại cho em nha!
Chào bác
cám ơn bác đã quan tâm. đúng như bác nói, que thăm có 2 mức là ktra khi COLD và khi HOT. Mỗi trường hợp lại có mức Min và mức Max riêng. Và mức của HOT thì cao hơn COLD (tất nhiên). Em ktra vào buổi sáng sớm, chưa nổ máy gì cả, mà mức dầu đã cao hơn cả mức Max của HOT !!! Thế mới đáng ngại. Ko hiểu lúc HOT thì nó còn cao đến cỡ nàoKMV nói:Bác osfan!
khi Ktra dầu hộp số tự động bác đỗ xe ở địa hình bằng phẳng, cho tay số hoạt động ở tất cả các vị trí (P-R-N-D-2-L) sau đó cứ để nổ máy và rút que thăm ra ktra xem mứa dầu thế nào?
Bác lưu ý là có hai mức : Mức ở đầu que ktra khi xe nguội, còn mức phía sau Ktra khi xe đã nóng máy.
Bác kiểm tra lại xem nhé!
Nếu thừa thì bác để ý xem có thừa nhiều không? Khi đi số có cảm giác giật hay ì hay không?
Có gì bác post lại cho em nha!
Chào bác
Về cảm giác có giật hay ỳ ko thì thú thực em mới đi số AT lần đầu nên cũng ko có kinh nghiệm để nhận xét. Mong bác cho ý kiến
Chắc độ giãn nở của dầu có vấn đề. Em chưa kiểm tra lúc nóng, lúc nguội thì em thấy nó nằm ở mức gần max của Cold.
dautroc nói:Chắc độ giãn nở của dầu có vấn đề. Em chưa kiểm tra lúc nóng, lúc nguội thì em thấy nó nằm ở mức gần max của Cold.
xe bác vậy là quá chuẩn rồi. xe em lúc nguội mà nó còn vượt quá mức Max của HOT cả khúc, thế mới đao
osfan nói:dautroc nói:Chắc độ giãn nở của dầu có vấn đề. Em chưa kiểm tra lúc nóng, lúc nguội thì em thấy nó nằm ở mức gần max của Cold.
xe bác vậy là quá chuẩn rồi. xe em lúc nguội mà nó còn vượt quá mức Max của HOT cả khúc, thế mới đao
hjx! nếu mà như vậy thì có hại cho hộp số đó pac ah! tuy là ko anh huong nhieu nhung ko nên để em nó "thừa cân", dễ sinh bệnh
Vậy thì bác nên cho e nó vào xưởng để khám xét và có thể hút bớt mỡ ra bác à.
Vì mức dầu thừa nhiều quá là không tốt!
Vì mức dầu thừa nhiều quá là không tốt!
osfan nói:cám ơn bác đã quan tâm. đúng như bác nói, que thăm có 2 mức là ktra khi COLD và khi HOT. Mỗi trường hợp lại có mức Min và mức Max riêng. Và mức của HOT thì cao hơn COLD (tất nhiên). Em ktra vào buổi sáng sớm, chưa nổ máy gì cả, mà mức dầu đã cao hơn cả mức Max của HOT !!! Thế mới đáng ngại. Ko hiểu lúc HOT thì nó còn cao đến cỡ nàoKMV nói:Bác osfan!
khi Ktra dầu hộp số tự động bác đỗ xe ở địa hình bằng phẳng, cho tay số hoạt động ở tất cả các vị trí (P-R-N-D-2-L) sau đó cứ để nổ máy và rút que thăm ra ktra xem mứa dầu thế nào?
Bác lưu ý là có hai mức : Mức ở đầu que ktra khi xe nguội, còn mức phía sau Ktra khi xe đã nóng máy.
Bác kiểm tra lại xem nhé!
Nếu thừa thì bác để ý xem có thừa nhiều không? Khi đi số có cảm giác giật hay ì hay không?
Có gì bác post lại cho em nha!
Chào bác
Về cảm giác có giật hay ỳ ko thì thú thực em mới đi số AT lần đầu nên cũng ko có kinh nghiệm để nhận xét. Mong bác cho ý kiến
cám ơn bác, em cũng nghĩ là ko tốt. Ko rõ với thời gian hơn 1 năm và 12ngàn km thì đã có vấn đề gì chưa? nếu bị thì đã bị rồi, đúng ko bác?KMV nói:Vậy thì bác nên cho e nó vào xưởng để khám xét và có thể hút bớt mỡ ra bác à.
Vì mức dầu thừa nhiều quá là không tốt!
osfan nói:cám ơn bác đã quan tâm. đúng như bác nói, que thăm có 2 mức là ktra khi COLD và khi HOT. Mỗi trường hợp lại có mức Min và mức Max riêng. Và mức của HOT thì cao hơn COLD (tất nhiên). Em ktra vào buổi sáng sớm, chưa nổ máy gì cả, mà mức dầu đã cao hơn cả mức Max của HOT !!! Thế mới đáng ngại. Ko hiểu lúc HOT thì nó còn cao đến cỡ nàoKMV nói:Bác osfan!
khi Ktra dầu hộp số tự động bác đỗ xe ở địa hình bằng phẳng, cho tay số hoạt động ở tất cả các vị trí (P-R-N-D-2-L) sau đó cứ để nổ máy và rút que thăm ra ktra xem mứa dầu thế nào?
Bác lưu ý là có hai mức : Mức ở đầu que ktra khi xe nguội, còn mức phía sau Ktra khi xe đã nóng máy.
Bác kiểm tra lại xem nhé!
Nếu thừa thì bác để ý xem có thừa nhiều không? Khi đi số có cảm giác giật hay ì hay không?
Có gì bác post lại cho em nha!
Chào bác
Về cảm giác có giật hay ỳ ko thì thú thực em mới đi số AT lần đầu nên cũng ko có kinh nghiệm để nhận xét. Mong bác cho ý kiến
Vấn đề em thắc mắc nhất là tại sao xe em dầu trợ lực lái và dầu hộp số AT lại đầy như vậy? Chẳng lẽ đây lại là lỗi từ phía nhà máy của KIA, khi xe xuất xưởng?