Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
http://www.thanhnien.com.vn/kinh-te...yen-van-cu-den-dai-lo-vo-van-kiet-632702.html
Xây đường nối từ cầu Nguyễn Văn Cừ đến đại lộ Võ Văn Kiệt

(TNO) Ngày 11.11, Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết vừa phê duyệt dự án xây nhánh nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ với đường Võ Văn Kiệt (đại lộ Đông Tây) trên địa bàn Q.1 và Q.5 với tổng vốn đầu tư khoảng 170 tỉ đồng.
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Kẹt xe diễn ra thường xuyên trên cầu Nguyễn Văn Cừ - Ảnh: Hoàng Quyên{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Theo kế hoạch, Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn (chủ đầu tư) sẽ xây mới hai nhánh cầu với tổng chiều dài hơn 300 m; đường riêng cho xe gắn máy rộng 6 m, dài 600 m ở phía ngoài dọc bờ rạch Bến Nghé; hơn 500 m kè đá để gia cố và bảo vệ ta-luy dọc rạch Bến Nghé; hệ thống thoát nước, cây xanh, thảm cỏ...
Theo lãnh đạo Sở Giao thông vận tải TP.HCM, đoạn đường từ giữa cầu Nguyễn Văn Cừ đến nút giao Trần Hưng Đạo (Q.1, Q.5) thường xuyên bị ùn ứ giao thông trong các giờ cao điểm buổi sáng, trưa, chiều. Nguyên nhân do mặt đường và mặt cầu hẹp, chỉ cho 1 làn ô tô lưu thông, lưu lượng xe tăng đột biến, đèn đỏ bố trí ngay chân cầu Nguyễn Văn Cừ.
Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết giải pháp xây đường nối từ cầu Nguyễn Văn Cừ đến đại lộ Võ Văn Kiệt nhằm tổ chức giao thông, kéo giảm ùn tắc tại các tuyến đường trong khu vực, nhất là giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ.
Theo kế hoạch, dự án dự kiến được khởi công cuối năm nay và hoàn thành năm 2017.
Cầu Nguyễn Văn Cừ, xây dựng xong năm 2009, hiện không có nhánh kết nối với đại lộ Võ Văn Kiệt (chỉ có nhánh kết nối Q.4). Vì vậy, xe gắn máy trên cầu muốn vào đại lộ Võ Văn Kiệt phải đến giao lộ Trần Hưng Đạo mới có thể quay đầu. Còn đối với ô tô, phải quẹo phải vào đường Trần Hưng Đạo rồi vòng qua đường Nguyễn Cảnh Chân mới có thể vào đại lộ Võ Văn Kiệt, gây bất lợi cho việc lưu thông và dẫn đến kẹt xe.
Đình Mười
 
Hạng D
7/6/11
1.322
513
113
42
Đáng lẽ phải làm từ đầu kìa... Sắp tới trên kẹt, dưới kẹt thêm 1 năm nữa.
 
Hạng C
11/2/08
575
715
93
"Nguyên nhân do mặt đường và mặt cầu hẹp, chỉ cho 1 làn ô tô lưu thông, lưu lượng xe tăng đột biến, đèn đỏ bố trí ngay chân cầu Nguyễn Văn Cừ"

2 làn chứ nhỉ :D ko có 412 mà
 
Hạng B2
30/6/14
129
188
43
Ho Chi Minh City, Vietnam
Sao ko làm từ đầu.Giờ làm thì cũng kẹt thôi.Dưới chân cầu mà mấy oto và xe máy vô ý thức quay đầu và chạy ngược chiều thì làm 10 cái cầu cũng kẹt.Nhất là chân cầu chữ Y chạy tầm bậy tá lả âm binh.
 
Hạng B2
17/1/13
220
191
43
Cấm hết các e sinh dziên ngoại tỉnh mang xe 2b vô tp có đỡ kẹt xe kg các a? Hiện số lượng các e này ở tp cũng khá đông nhen, mà chạy ẩu, hay lang thang đi chơi làm tăng mật độ.
 
Hạng C
12/9/14
676
8.106
93
Cấm hết các e sinh dziên ngoại tỉnh mang xe 2b vô tp có đỡ kẹt xe kg các a? Hiện số lượng các e này ở tp cũng khá đông nhen, mà chạy ẩu, hay lang thang đi chơi làm tăng mật độ.
Sống thử sống thiệt góp phần tăng dân số nữa, mà ko có mấy em ấy khách sạn ế hết, ai đóng thuế để làm đường, thôi cứ vậy đi . :)
 
Hạng B2
17/12/08
114
317
63
Chuẩn bị tới giải pháp "nối liền các cây cầu trên cùng 1 dòng kênh với nhau".
 
Hạng B2
13/3/14
468
309
63
em còn mỗi cầu này đi đến được chỗ làm, các bác bắt đầu dựng rào chắn là em xác định đổi cty