Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Bác Cerato5921 cho em hỏi cái về cái Pivot này với:
- Sau khi lắp vào xe voltage sẽ ổn định ở mức 12V hay thế nào ha bác? Bác có đo kiểm tra khi xe vận hành không bác? Xe em (tình trạng ắc qui còn tốt) xem thông số qua cổng OBDII thấy voltage khi xe chưa nổ máy xấp xỉ 12.0V, khi vận hành thường giao động trong khoảng 13.0V-14.0V, nếu vậy thì lắp Pivot vào sẽ ổn định ở mức 12V toàn bộ thời gian vận hành?
- Bác có nghiên cứu loại tím (Purple) có khác biệt với loại xanh (Blue) nhiều không hay là chủ yếu thêm cái LED hiển thị voltage :)? Em có cái để xem thông số voltage trong xe rồi nên nếu Purple đúng là tăng performance thiệt thì đáng bỏ ra gấp đôi tiền để mua so với loại Blue :).
- Xe em có một vài thiết bị (ampli, sub điện nhỏ, vài cái đèn phụ halogen 55W) nối qua rờ le/cầu chì vào ắc qui luôn chứ không đi qua nguồn trung tâm của xe, vậy gắn cái Pivot vào cũng ok chứ?
- Em đang định order online ở web này: [link]http://www.pivotracing.com/index[/link]

Thanks bác.


Cerato5921 nói:
thainl nói:
Bác heo mọi chỉ e chỗ mua hàng đc ko ạ? Cái của bác giá bao nhiêu?
E thấy trên ebay có mà giá loạn quá nên ko biết có nên mua ko.

Cảm ơn bác!
em đi công tác bên sing rồi cầm về luôn, nếu mua bác nên mua Pivot tím như thế này, đắt hơn nhưng tốt hơn
http://www.hockming.com/e...ages/490832a8b87e9.jpg
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
Hi bác Rồng:
- Lắp pivot vào, volt khi nổ máy vẫn ổn định ở mức 13.5-14v
- Pivot chẳng qua chỉ là các tụ tích điện, khi bác độ đèn, loa, âm ly hay khi depa đột ngột thì dòng acquy sụt tức thời, nhờ pivot tích sẵn điện, trong khoảng tích tắc đó nó bù phần điện bị sụt cho acquy. Acquy cấp dòng ổn định sẽ giúp ECU (điều chỉnh phun xăng, đánh lửa) làm việc ổn định, các rờ le, sensor cũng lv ổn định theo. => lý thuyết nó vậy, chứ thực tế gắn vào em cũng k thấy khác biệt rõ vì xe em k độ âm thanh, nên bác cũng cân nhắc trước khi mua ạ.
- Pivot tím có nhiều tụ hơn (6 thì phải), tích điện nhiều hơn, đương nhiên là tốt hơn (k phải vì cái đồng hồ đo volt khiến nó đắt hơn)
- Hàng pivot thật, ở đít tụ có hình chữ "K", nhái dấu "+"
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Thank you bác, em sẽ ngâm cứu kỹ thêm ạ, hy vọng cải thiện như mô tả sản phẩm này thì tốt quá :)...
...a more stable supply of voltage to all electronic devices, better gas mileage, and improved torque and audio quality.

Cerato5921 nói:
Hi bác Rồng:
- Lắp pivot vào, volt khi nổ máy vẫn ổn định ở mức 13.5-14v
- Pivot chẳng qua chỉ là các tụ tích điện, khi bác độ đèn, loa, âm ly hay khi depa đột ngột thì dòng acquy sụt tức thời, nhờ pivot tích sẵn điện, trong khoảng tích tắc đó nó bù phần điện bị sụt cho acquy. Acquy cấp dòng ổn định sẽ giúp ECU (điều chỉnh phun xăng, đánh lửa) làm việc ổn định, các rờ le, sensor cũng lv ổn định theo. => lý thuyết nó vậy, chứ thực tế gắn vào em cũng k thấy khác biệt rõ vì xe em k độ âm thanh, nên bác cũng cân nhắc trước khi mua ạ.
- Pivot tím có nhiều tụ hơn (6 thì phải), tích điện nhiều hơn, đương nhiên là tốt hơn (k phải vì cái đồng hồ đo volt khiến nó đắt hơn)
- Hàng pivot thật, ở đít tụ có hình chữ "K", nhái dấu "+"
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Có bác nào đã dùng thử cái MegaRaizin tím chưa, có thấy nó advanced nhiều hơn loại xanh không ạ? Em đang tính mua online mà còn phân vân quá; cái tím nếu tính cả bộ dây earth thì đắt hơn loại xanh 70$, không biết có nên không :). Nếu loại xanh mà được như vầy em nghĩ ok quá rồi :D:
• Increases Torque at Low and Middle Speeds
• Stabilizes Idling and Improves Engine Kick-Over
• Improves Engine Response
• Increases Headlight Brightness
• Improved Fuel Economy
• Improved Battery Life
• Improves Audio Quality