Hạng B2
16/2/11
154
3
18
tonngocnghia nói:
Xe bác 4runner làm cũng giống ý bác chủ đó.
Đèn cos zin đưa xuống đèn cản
Đèn cos thay bằng projector của infinity, xài bi-xeon có màn trập, mỗi lần pha thì 4 bóng pha :D
Em làm khác chút là làm Bi-Xenon luôn vào phần của đèn pha , cos vẫn giữ nguyên chi gắn bóng Xenon. Như vậy mình có 03 cặp Cos Bi-xenon và 01 cặp pha Bi-Xenon . không còn halogen . Cos thì em thường xuyên sử dụng , pha thì lâu lâu mới xài nên em không làm giống Bác 4runner là vậy.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/2/11
154
3
18
qdc nói:
E cũng chuẩn bị qua Khactrung làm cho cà rem của em, cạnh tranh với khứa 4runer. :D
Qua thì ngày mai qua làm luôn . Dạo này đang có phong trào nhóm , nên làm chung vừa vui vừa được Khactrung giảm giá :D
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Quang_relax nói:
tonngocnghia nói:
Xe bác 4runner làm cũng giống ý bác chủ đó.
Đèn cos zin đưa xuống đèn cản
Đèn cos thay bằng projector của infinity, xài bi-xeon có màn trập, mỗi lần pha thì 4 bóng pha :D
Em làm khác chút xíu là làm Bi-Xenon luôn vào phần của đèn pha , cos vẫn giữ nguyên chi gắn bóng Xenon.

Em nghĩ bác nên giử pha halogen lại để đá pha xin đường . Xenon thì ánh sáng tốt rồi nhưng có độ trễ nhất định ( dù bây giờ hàng xịn bật điện lên sáng ngay nhưng vẫn chậm hơn halogen )
 
Hạng D
5/9/09
2.219
464
83
chơi như em nè bác khỏi phân vân, đi ban đêm sáng như ban ngày luôn. Đèn pha bác nên để halogen vì như bác 4runner nói, còn lại chơi tới luôn kekekek.....

IMG_1101.jpg
 
Hạng B2
16/2/11
154
3
18
4runner nói:
Quang_relax nói:
tonngocnghia nói:
Xe bác 4runner làm cũng giống ý bác chủ đó.
Đèn cos zin đưa xuống đèn cản
Đèn cos thay bằng projector của infinity, xài bi-xeon có màn trập, mỗi lần pha thì 4 bóng pha :D
Em làm khác chút xíu là làm Bi-Xenon luôn vào phần của đèn pha , cos vẫn giữ nguyên chi gắn bóng Xenon.

Em nghĩ bác nên giử pha halogen lại để đá pha xin đường . Xenon thì ánh sáng tốt rồi nhưng có độ trễ nhất định ( dù bây giờ hàng xịn bật điện lên sáng ngay nhưng vẫn chậm hơn halogen )

Bác đọc lại mục số 3 giúp em : em sẽ gắn Bi-Xenon (có màng trập) vào chỗ đèn pha Halogen và đấu dây công tắc chung với đèn Cos tức là bật lên bình thường là Cos . Khi chạy ban đêm là em sẽ sẽ bật hết các đèn trên xe(trừ pha) tức là chỉ có Cos , chi khi nào em em muốn xài pha thi bật công tắc đèn pha lên : lúc này màng trập mới làm việc thì làm sao đá đèn có độ trễ được.
 
Hạng D
5/9/09
2.219
464
83
bác 4runner nói là đi ban ngày thôi bác ơi, ban ngày thì bác k mở đèn mà nên khi đi bác xin đường hay báo hiệu sẽ bị trễ so với halogen
 
Hạng B2
16/2/11
154
3
18
moivaonghe nói:
chơi như em nè bác khỏi phân vân, đi ban đêm sáng như ban ngày luôn. Đèn pha bác nên để halogen vì như bác 4runner nói, còn lại chơi tới luôn kekekek.....

IMG_1101.jpg
Xe CR không có chỗ gắn như Bác , em và Khactrung đã tính rồi, potay ! Chỗ cản trước nhỏ quá không đủ chỗ.
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Trường hợp ban đêm thì đèn cos sáng thường trực rồi , bác chuyển sang pha thì nó lật màn trập lên có pha ngay . Nhưng bác đi ban ngày cos chưa có thì khi đá pha xenon chưa lên ngay như halogen bác ợ .Em trước đây cũng muốn làm như bác nhưng bác Khắc Trung khuyên ngăn em đấy chứ :D
 
Hạng B2
16/2/11
154
3
18
moivaonghe nói:
bác 4runner nói là đi ban ngày thôi bác ơi, ban ngày thì bác k mở đèn mà nên khi đi bác xin đường hay báo hiệu sẽ bị trễ so với halogen
Đành phải hy sinh chịu khó chút xíu vào ban ngày , cố gắng xi-nhan và bóp còi . còn ban đêm thì ực ực 03 cắp cos Bi-xenon và quan trọng là có 02 cặp để trên cao nên độ quyét sáng tốt lắm .
 
Hạng D
5/9/09
2.219
464
83
Quang_relax nói:
moivaonghe nói:
bác 4runner nói là đi ban ngày thôi bác ơi, ban ngày thì bác k mở đèn mà nên khi đi bác xin đường hay báo hiệu sẽ bị trễ so với halogen
Đành phải hy sinh chịu khó chút xíu vào ban ngày , cố gắng xi-nhan và bóp còi . còn ban đêm thì ực ực 03 cắp cos Bi-xenon và quan trọng là có 02 cặp để trên cao nên độ quyét sáng tốt lắm .
nếu bác ít đi xa và chủ yếu là tp thì vô tư đi bác, nói có độ trễ vậy nên cần thì bác đá đèn sớm chút là ok thôi