tuanle nói:TA thì lập thớt mới để khoe giải pháp, nhưng bên này thấy KH không happy cho lắm...
---------------
Thưa các bác hiện tại là sự việc cơ bản đã được giải quyết trên giấy tờ. Hiện tại em vẫn đang đợi phía trieuan đưa ra thời gian cụ thể để hoàn tất các thủ tục pháp lí và giấy tờ liên quan để sự việc mau chóng được giải quyết.
-------------
[link]http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=1855428[/link]
dễ hiểu thôi, nếu mọi việc không trục trặc (xe không hỏng) thì TA hưởng lợi 100% từ việc KD xe, nhưng giờ xảy ra sự cố, thì "đương nhiên" KH phải "chia sẻ rủi ro"... bó tay, em chả thấy hay ho chỗ nào sất
Đáng lẽ KH chả phải bỏ xu nào để lấy xe mới, mà kèm theo phía TA còn phải xin lỗi công khai KH về các phiền toái gây ra, bán 10 cái xe thì lời 9, hỏng 1 (ví dụ thế), sao không bỏ 1 phần lời ra mà bù để giữ lại 8 phần, mà muốn lời 9 huề 1, kinh doanh mà muốn KH phải gành rủi ro giùm mình thực sự nghe nuốt không nổi
Hehe cái này có phải cái máy GPS của bác đâu ,à đổi dễ thế ... khốn khổ anh em mua xe này sác định không có bảo hành bảo dưỡng rồi , thôi hai bên tìm được tiếng nói chung có tình có lý là Oki rồi , bác viết thế làm gì nữa