Điều đó là đơn nhiên , không chỉ riêng đối với các Hãng xe Hàn Quốc mà có cả của Nhật Bản, Châu âu nói chung . Thị trường Mỹ rất khắc khe với sản phẩm nước ngoài nhập vào nội địa của họ , em sẽ lấy một ví dụ cơ bản thế này :
- Khi bác mua một chiếc Mercedes-Benz S class tại thị trường Mỹ , bác không bao giờ build được full options đâu nhé . Tức là một loạt options tương ứng tại thị trường Đức sẽ không bao giờ có tại thị trường Mỹ !
Ngoài ra ở thị trường mỹ , các dòng S-class chỉ có phiên bản Long-wheelbase .
Tương tự vậy với BMW ( khác 1 tí tại mỹ 7 series vẫn có phiên bản thường và phiên bản Long-wheelbase ) , Audi .v.v . Bác tự luận .
Thế thì đối với Kia , do options kèm theo tại thị trường đó không hẳn đã kém hơn . Nhìn ngoại thất có thể không bằng , kô đẹp . Nhưng cấu hình , động cơ , hiệu xuất có thể tương đương hoặc hơn hẳn.
Còn nói về Giá cả , hiện tại Mẫu Opirus / Amanti này đã ngừng sản xuất . Các chiếc còn lại trong nhà máy sẽ được upgrade thêm nhiều cải tiến cho năm 2010 .
Đến đầu 2011 , phiên bản mới của dòng xe này là KIA CADENZA ( Tên gọi tại Hàn Quốc ) sẽ ra mắt .
Hiện tại mẫu Cadenza này mang tên mã là KIA K7 . Đang còn nằm trong tầm thăm dò dư luận , thị hiếu khách hàng để chỉnh sửa đến khi ra sản xuất hàng loạt .
Tại mỹ Cadenza sẽ có tên gọi là OPIRUS .
Thông tin cơ bản về mẫu xe mới này :
- Khi bác mua một chiếc Mercedes-Benz S class tại thị trường Mỹ , bác không bao giờ build được full options đâu nhé . Tức là một loạt options tương ứng tại thị trường Đức sẽ không bao giờ có tại thị trường Mỹ !
Ngoài ra ở thị trường mỹ , các dòng S-class chỉ có phiên bản Long-wheelbase .
Tương tự vậy với BMW ( khác 1 tí tại mỹ 7 series vẫn có phiên bản thường và phiên bản Long-wheelbase ) , Audi .v.v . Bác tự luận .
Thế thì đối với Kia , do options kèm theo tại thị trường đó không hẳn đã kém hơn . Nhìn ngoại thất có thể không bằng , kô đẹp . Nhưng cấu hình , động cơ , hiệu xuất có thể tương đương hoặc hơn hẳn.
Còn nói về Giá cả , hiện tại Mẫu Opirus / Amanti này đã ngừng sản xuất . Các chiếc còn lại trong nhà máy sẽ được upgrade thêm nhiều cải tiến cho năm 2010 .
Đến đầu 2011 , phiên bản mới của dòng xe này là KIA CADENZA ( Tên gọi tại Hàn Quốc ) sẽ ra mắt .
Hiện tại mẫu Cadenza này mang tên mã là KIA K7 . Đang còn nằm trong tầm thăm dò dư luận , thị hiếu khách hàng để chỉnh sửa đến khi ra sản xuất hàng loạt .
Tại mỹ Cadenza sẽ có tên gọi là OPIRUS .
Thông tin cơ bản về mẫu xe mới này :
Last edited by a moderator:
Về giá xe thì giao động theo miles và năm , giá cả em được biết thì nó như thế này:
- Date 2009 Cấu hình FWD, Sedan, AUTO 5SPD, 3.8L V6 : giao động từ mức giá 13.898 usd / xe chạy tầm 52,141 mi . . Cho đến 23.995 usd / xe chạy tầm 14,496 mi.
Về việt nam + các khoảng thuế thì cũng hay đấy !
- Date 2009 Cấu hình FWD, Sedan, AUTO 5SPD, 3.8L V6 : giao động từ mức giá 13.898 usd / xe chạy tầm 52,141 mi . . Cho đến 23.995 usd / xe chạy tầm 14,496 mi.
Về việt nam + các khoảng thuế thì cũng hay đấy !
Đã nói là xe này là hạng F-size Car thì làm sao đi so với mấy cái mini sedan hả bác !? So sánh chi kỳ cục
Đây là dòng cao cấp của KIA , sẽ nhắm chơi với Audi A6 , BMW 5sé , Mẹc E , Cadillac DTS .v.v Nói chung ở phân khúc Trung - cao cấp .
Giá tại mỹ từ 24.500 usd cho đến 36.000 usd
Hình nội thất :
Smartkey and keyless go :
Đây là dòng cao cấp của KIA , sẽ nhắm chơi với Audi A6 , BMW 5sé , Mẹc E , Cadillac DTS .v.v Nói chung ở phân khúc Trung - cao cấp .
Giá tại mỹ từ 24.500 usd cho đến 36.000 usd
Hình nội thất :
Smartkey and keyless go :
Last edited by a moderator:
Tiếp nhé :
Vô lăng có hệ thống sưởi :
lights behind the door handles
Cửa sổ nóc panorama :
Em chốt hạ bằng cái mông led của em nó nhé :
Vô lăng có hệ thống sưởi :
lights behind the door handles
Cửa sổ nóc panorama :
Em chốt hạ bằng cái mông led của em nó nhé :
Last edited by a moderator: