Mình chỉ bàn về chất lượng xe nhập jav khi xuất qua cho VN thôi.Doanh số có tí tẹo thì hà cớ gì phải làm 1 line riêng chất lượng thấp hơn cho VN? Chi phí còn cao hơn?
Thật sự, ko nói về giá ở VN và ngoại hình Outback ( cá nhân mình ko thích) còn lại...Subaru Outback ăn đứt mấy con trong ds liệt kê. Nên Note chổ này, Nó là xe made in Japan.
Và tin tôi đi, xe Japan, làm tại Japan CL còn hơn xe Japan làm tại Bắc Mỹ.
Đó là lái, độ bền của engine, nước sơn, vật liệu nó cũng rất bền.
Nếu ko phải ko thích CVT thì mình đã chuyển từ Toyota mua Subaru ròi.
Dân VN hết thời ăn chắc mặc bền chuyển qua ăn ngon mặc đẹp hết rồi bác
Bền làm gì khi có mãi chạy 1 con xe đâu bác
Giá này thì bọn trẻ nó mua bim 3, già mua cam chủ tịch, thích phượt phủng nó mua e vơ rét, gia đình thì cả đám 5-7 chỗ tha hồ lựa
Đã thèm em nó thì không quan tâm đến giá.đã chọn Su thì không bao giờ quan tâm ngoại hình
đã quan tâm ngoại hình thì không bao giờ chọn Su
thèm em nó, nhưng giá cao quá
Bank nhờ nhắn kkk
Vấn đề là ở đó, muốn làm xe chất lượng khác so với bình thường thì phải có 1 line sản xuất riêng. Nhưng doanh số thị trường VN quá bé thì chi phí cho line đó sẽ rất cao, không hợp lý tí nào.Mình chỉ bàn về chất lượng xe nhập jav khi xuất qua cho VN thôi.
NPP nó ăn.Thuews không giảm nhưng tỷ giá Yen Nhât/USD giảm khá nhiều mà sao giá xe nhập Nhật không thấy giảm nhỉ?
đi được outback thi phải co chất kiên định, vững lập trường lắmmấy a đi Outback nhìn vẫn chất hơn mấy a đi Palisade, Everest.
vậy nên mới chấtđi được outback thi phải co chất kiên định, vững lập trường lắm