Rổng túi gùi, thì quơ quào đủ kiểu thui, có gì lạ đâu hè.Cái này giống như đẩy tác động tiêu cực của thị trường từ doanh nghiệp sang cho ngân sách nhà nước thôi chứ có thay đổi được gì đâu mà bảo thị trường có chuyển biến tích cực. Không biết có giúp được gì đáng kể cho doanh nghiệp không chứ trước mắt là thấy phải đi tìm nguồn thu khác để bù vô cho ngân sách rồi đó.
Cách đây mấy bữa đọc bài báo thấy có bác nào đề xuất thu thuế phí khí thải đối với phương tiện là thấy không vui rồi. Xe bán ra đã đánh thuế người dân theo dung tích máy, phải đóng phí lưu hành, xăng dầu muốn chảy vô bình nhiên liệu cũng gánh đủ thứ thuế/phí liên quan tới môi trường. Rồi giờ lại đòi thu phí khí thải?!
Chỗ nào vay mà được đéo, bác thông báo, AE ủng hộ nhá...hè hèCó vay tiền được đéo đâu mà mua.
Anh nói kì quá bắt tham nhũng quăng vào lò rồi còn ai mà làm việc nữa.Bắt mấy thằng tham nhũng quăng vào lò, cho nó ói ra, cũng là cách làm để tăng thêm ngân sách. Còn mấy doanh nghiệp giờ chắc họ cũng ngất ngư hết rồi do ảnh hưởng suy thoái kinh tế toàn cầu, làm gì còn lông mà vặt
Kinh tế suy thoái quá rồi nhìn cảnh mặt bằng trung tâm sài gòn ko có người thuê là đủ hiểu.
Lo gì, nó đông như quân Nguyên.Anh nói kì quá bắt tham nhũng quăng vào lò rồi còn ai mà làm việc nữa.
Xe điện miễn trước bạ 100% từ đời nào rồi, chém hay anti thì cũng cần phải có kiến thức chứ.Vin phét bán không kịp giao sao lại ế đc...
nguyên nhân gốc rễ là bank không cho vay, thì dòng tiền trên thị trường không có.
khi đó việc mua xe không còn là ưu tiên hàng đầu nữa.
khi đó việc mua xe không còn là ưu tiên hàng đầu nữa.