Một khách hàng sau khi từ chối làm dịch vụ sửa chữa chính hãng tại Suzuki vì giá quá đắt (gần 300 triệu đồng), đã bức xúc khi thấy đại lý tính tiền giữ xe tại bãi lên đến 250.000 đồng/ngày.
Theo thông tin mà khách hàng này đăng tải trên mạng xã hội, chiếc Suzuki Ertiga của cô đã gặp tai nạn nên đưa về hãng để
bảo hiểm giám định bồi thường. Tuy nhiên, do giá dịch vụ chính hãng khá đắt nên khách hàng này quyết định đem xe ra ngoài sữa chữa. Tuy nhiên, bảng báo giá mà đại lý Suzuki Bình Định đưa cô lại có những khoản hết sức vô lý, khiến cô khá bức xúc. Cụ thể là ngoài số tiền "
công tháo kiểm tra hư hỏng" trị giá
7,5 triệu đồng, đại lý còn tính thêm
5,75 triệu đồng tiền "
bãi để xe" (tương đương
250.000 đồng/ngày).
Khách hàng cho biết như sau:
"Thật sự rất là bức xúc khi nói về vấn đề này mọi người ah. Nhà mình có xe mới mua của hãng ô tô Suzuki tầm 1 tháng tại Bình Định vừa xảy ra tại nạn, đưa về hãng tất nhiên bảo hiểm giám định bồi thường, nhưng hãng này lại lấy tiền bãi xe cái quần què quần cụt j đó là 250k/ ngày còn hơn ở khách sạn. Trước khi đưa xe vô hãng tụi nó ko hề nói j đến tiền bãi để xe cả, sau khi sửa xong tụi nó tính 250k/ ngày chẳng khác nào đưa khách hàng vào tròng, lừa đảo. Nói chuyện với nó tụi nó túa ra lấy xe tải chặn đầu xe gây gỗ ko cho xe ra khi nào thanh toán xong mới ra khỏi hãng được.
Vậy hỏi mọi người lấy như vậy chẳng khác nào ăn cướp trắng trợn, người ta đã gặp sự cố ko may rồi lại đi lấy tiền bãi với giá cắt cổ như vậy thử hỏi lương tâm ở đâu vậy??? Nhân viên thì như 1 đám giang hồ từ sếp đến sửa xe... lòng nhân đạo ở đâu vậy? Tổng cộng tiền bãi gần và sửa chữa gần 14 triệu đồng quá khốn nạn. Đây là cướp có hệ thống từ sếp cho đến sửa xe. Chừa cái hãng ô tô Suzuki ra nha mọi người. Hận dễ sợ
Nhờ Mọi người cùng chia sẻ để biết về cái hãng Suzuki chết tiệt này và mọi người nhớ tránh xa ra đừng mua hãng đó. Bài học xương máu. "
Bảng báo giá gây bức xúc với tiền gửi bãi 250.000 đồng/ngày
Đáng nói là sau khi khách hàng đăng thông tin lên mạng xã hội, đại lý Suzuki này lại đáp trả bằng một bài post mâu thuẫn với báo giá gửi khách. Dù báo giá ghi rõ là tiền gửi bãi 250.000 đồng/ngày (5,75 triệu đồng/23 ngày), nhưng đại lý lại bảo đây là số tiền cho cơ sở vật chất, phụ tùng nhân với VAT. Bài post này sau khi đăng được 12 tiếng thì đã bị gỡ khỏi facebook.
Ngoài ra, khi đăng tải thông tin về vụ việc gây bức xúc, đại lý này cũng đã đăng tải luôn bảng báo giá dịch vụ/ phụ tùng chi tiết cho chiếc Ertiga. Giá phụ tùng cao chót vót cũng khiến nhiều khách hàng tương lai của Suzuki "giật mình"
.
Tổng tiền sửa xe lên đến gần 300 triệu đồng
Các bác đánh giá thế nào về vụ việc này?
Phụ tùng và dịch vụ chính hãng của Suzuki có quá "chát" không?