Làm gì cũng phải cân đối, chứ báo cho cố ai mà sửa. Thật sự cái xe này trước khi vào thì có thể có một cái giá sơ bộ chưa gồm phát sinh thì có thể ước lượng được có nên sửa hãng hay không. Do bọn hãng tham và nghĩ tháo ta thì khách vô thế phải sửa nên tích cực tháo xong rồi chém. Thực sự nếu kỹ thuật giỏi thì kiểm tra ước lượng giá được khoảng 70% ca này
Tiền phụ tùng thì mình không rõ còn tiền chi phí gọi là "tiền gửi xe" thì cũng hợp lý thôi, đây không thể nói giống như tiền gửi xe bình thường được nhé các bác => nó bao gồm nhiều thiết bị hỗ trợ kèm theo cho việc tháo ráp sửa chữa...
Khi đã tai nạn rồi thì tùy vào mức độ nhẹ cũng 1/10 còn nặng thì mất cả con xe như chơi ấy chứ.
Khi đã tai nạn rồi thì tùy vào mức độ nhẹ cũng 1/10 còn nặng thì mất cả con xe như chơi ấy chứ.
Cứ Kia, Mazda, Toyota, Huyndai cho lành nhỉ! Càng ít người mua thì càng chém, mới đủ tiền nuôi nhân viên.
mua phụ tùng về ráp nguyên con có khi giá gấp 3 lần mua mới,
Nếu bác đọc kỹ thì những cái chi phí đó nên tính trong phí giám định rồi mới phải.Tiền phụ tùng thì mình không rõ còn tiền chi phí gọi là "tiền gửi xe" thì cũng hợp lý thôi, đây không thể nói giống như tiền gửi xe bình thường được nhé các bác => nó bao gồm nhiều thiết bị hỗ trợ kèm theo cho việc tháo ráp sửa chữa...
Khi đã tai nạn rồi thì tùy vào mức độ nhẹ cũng 1/10 còn nặng thì mất cả con xe như chơi ấy chứ.
Nói chung là vẫn câu nói cũ, "đuổi thằng CEO Suzuki VN đi khi còn kịp" ...
Ông ko nhìn cái tiền công tháo dỡ kiểm tra tai nạn 7tr5 kia à?Tiền phụ tùng thì mình không rõ còn tiền chi phí gọi là "tiền gửi xe" thì cũng hợp lý thôi, đây không thể nói giống như tiền gửi xe bình thường được nhé các bác => nó bao gồm nhiều thiết bị hỗ trợ kèm theo cho việc tháo ráp sửa chữa...
Khi đã tai nạn rồi thì tùy vào mức độ nhẹ cũng 1/10 còn nặng thì mất cả con xe như chơi ấy chứ.
T vào hyundai sơn cái đuôi với thay đèn, nhưng đèn t mua ngoài vào. Ae vẫn rất vui vẻ, chỉ tính 300k tháo lắp đèn