Hạng B2
27/3/23
150
134
43
Tương lai để giảm khí thải thì chỉ có xe điện và hybrid, nhưng giá hybird có vẻ cao quá.
Giảm thuế phí thì Toy lại ăn, chứ người tiêu dùng ko được lợi, như lúc trước giảm thuế Nhập khẩu khu vực ĐNÁ 30% về 0% cứ tưởng giá xe giảm được 20%
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
9/6/10
870
991
103
Ajinomoto Việt Nam
VN dg làm xe Điện nên k dại gì ưu đãi cho XE hybrid đâu. Trừ khi VF nhảy vô làm xe Hybrid, công nghệ Hybrid giờ bọn Tàu cũng quá mạnh. Hợp tác với bọn nó giá cả sẽ ngon. Dán logo lên là bán cho ae hội yêu nước thôi.
Dễ ăn ác;)
 
Hạng D
14/8/16
1.881
2.276
113
39
Hiện tại dân ko thể nào hi sinh lợi ích trước mắt vì cộng đồng được. Vại cp hi sinh thuế cho xe hybrid thì tự khắc dân se tìm tới xe hybrid
Có thiệt là cp hi sinh thuế giá xe giảm không bác? Asean giảm thuế 0% báo chí kỳ vọng giá xe giảm 30% nhưng thực tế thì sao? Hãng xe khuyến mãi 50-70 triệu/xe đến khi cp giảm phí trước bạ thì chuyện gì xảy ra? Các hãng xe cắt sạch khuyến mãi.
Thôi kệ co thu được đồng nào thì thu đi. Thu quản lý tốt làm đường to đẹp đi là được rồi. Mọi thứ để cung cầu tự quyết, giá cao không ai mua ắc sẽ giảm thôi.
 
Hạng D
14/8/16
1.881
2.276
113
39
Gói lạc 20 chai để lấy Cross.:D
Để đây và không dám nói gì :rolleyes:
View attachment 3135496
Bác lo bò trắng răng. Ai mua được thì mua, không mua thì mua xe khác, giờ thị trường không thiếu xe!
Quý 1/2024 có 1 xe chạy taxi lọt tốp 10 xe bán chạy nhất quý thì đủ hiểu.
Còn bác thích có xe bằng được thì bác bỏ thêm 20 triệu thôi. Iphone người ta còn bỏ ra số tiền gấp đôi để mua lấy le được 2 tháng mà.
 
  • Haha
Reactions: camapsaigon
Hạng D
18/3/08
1.571
1.548
113
VN dg làm xe Điện nên k dại gì ưu đãi cho XE hybrid đâu. Trừ khi VF nhảy vô làm xe Hybrid, công nghệ Hybrid giờ bọn Tàu cũng quá mạnh. Hợp tác với bọn nó giá cả sẽ ngon. Dán logo lên là bán cho ae hội yêu nước thôi.
Trong dãy sản phẩm xe điện thì quan trong nhất là phát triển Cục Pin và hệ truyền động

Vinphec tự chủ sản xuất được bao nhiêu % trong 2 bộ phận quan trọng nhất ?!
 
Hạng B2
11/11/20
196
376
63
40
Trong dãy sản phẩm xe điện thì quan trong nhất là phát triển Cục Pin và hệ truyền động

Vinphec tự chủ sản xuất được bao nhiêu % trong 2 bộ phận quan trọng nhất ?!
Pin đang học làm , giờ thấy toàn xài của CATL với Gotion , Tesla cũng xài của CATL , truyền động thấy xài hàng của Bosch , khung gầm khá nhiều bộ phận ZF , ZF nó xây hẳn nhà máy ở trong khu nhà máy của Vinfast luôn .
Nói chung thấy dập được cái khung xe , phần mềm thì tự code , còn lại đa số là hợp tác sản xuất .
 
Hạng D
18/3/08
1.571
1.548
113
Pin đang học làm , giờ thấy toàn xài của CATL với Gotion , Tesla cũng xài của CATL , truyền động thấy xài hàng của Bosch , khung gầm khá nhiều bộ phận ZF , ZF nó xây hẳn nhà máy ở trong khu nhà máy của Vinfast luôn .
Nói chung thấy dập được cái khung xe , phần mềm thì tự code , còn lại đa số là hợp tác sản xuất .
Vậy thì ma de in Việt Nom chổ nào mà bọn phéc lác cứ ra rả yêu nước là phải mua xe của tụi nó hỉ ?!

Giá bán tại nới sản xuất Việt Nam còn cao hơn giá ván bên Mỹ, bên Malay Indo , dân Việt dễ bào quá mà
 
  • Like
Reactions: Định Nguyễn
Hạng B1
20/11/17
97
71
18
Vậy thì ma de in Việt Nom chổ nào mà bọn phéc lác cứ ra rả yêu nước là phải mua xe của tụi nó hỉ ?!

Giá bán tại nới sản xuất Việt Nam còn cao hơn giá ván bên Mỹ, bên Malay Indo , dân Việt dễ bào quá mà
Giá bán Vf8 lúc đầu ở VN còn rẻ hơn giá hiện tại bên Mỹ mà mấy anh có chịu mua đâu, chê quá chê. Giờ VF làm thị trường thì giá phải giảm so với đối thủ cạnh tranh thôi. Còn giá bên Indo thấp hơn VN nếu tìm hiểu sẽ thấy: thứ 1 là ưu đãi của chính phủ Indo, thứ 2 là cắt giảm cấu hình xe.
 
Chỉnh sửa cuối: