Giảm luôn thuế nhập khẩu xe điện thì anh Vin lên đường sớm à anh , ai mua xe ảnh nữa , xe của ảnh chỉ có thể cạnh tranh về giá thành chứ cửa nẽo nào so với Kia , Huyndai .. nói chi mấy anh NhậtThuế tiêu thụ chắc áp dụng chung cho cả xe sx và nhập thì phải, riêng xe nhập thì phải gánh thuế NK trên 50% đến trên 70% trăm. Đúng ra nếu chính sách nhất quán ưu tiên phát triển xe điện thì phải giảm thuế nhập khẩu cho xe điện luôn mới phải!
làm vậy ai thèm đầu tư nhà máy lắp ráp ở Việt Nam nữa anh. chính sách nhất quán mà lâu thêm tí thì thằng Mer sẽ nhảy vào lắp xe điện ở VN liền.Thuế tiêu thụ chắc áp dụng chung cho cả xe sx và nhập thì phải, riêng xe nhập thì phải gánh thuế NK trên 50% đến trên 70% trăm. Đúng ra nếu chính sách nhất quán ưu tiên phát triển xe điện thì phải giảm thuế nhập khẩu cho xe điện luôn mới phải!
Em thấy Vin làm xe điện hay. Một ngày nào đó e sẽ tìm cách ủng hộ 1 con.
Chú đọc báo loser, sao có thể hiểu được NCS?Vậy là nhà nước thất thu hả mấy anh?
Lấy chi bù vô hè?
Mỗi lít xăng chú đang tiêu thụ, nhà nước đều phải bù lỗ. Chú tiêu thụ càng nhiều ngân sách nhà nước càng thâm hụt.
Trong khi đó thì điện VN đang thừa mứa.
VN ký kêt cái hiệp định ccjđ hứa với TG là giảm khí các bon. Xe điện không thải khí các bon.
NCS luôn luôn hành động vượt tầm hiểu biết của thành phần non-CS, vì thế, họ mới lãnh đạo được bọn non-CS.
Giờ chú hiểu vì sao cứ đánh lộn là bọn non-CS toàn thua chưa?
Hóng cái xe điện 100 chai như Hongguang Mini EV của anh Tung của, đi loanh quanh SG thay con lead125. Đi xa bằng xe điện thì đúng là chưa có cảm giác yên tâm.
Sao báo này bảo thuế từ xăng dầu là nguồn thu lớn vậy anh Đại..?Chú đọc báo loser, sao có thể hiểu được NCS?
Mỗi lít xăng chú đang tiêu thụ, nhà nước đều phải bù lỗ. Chú tiêu thụ càng nhiều ngân sách nhà nước càng thâm hụt.
Trong khi đó thì điện VN đang thừa mứa.
VN ký kêt cái hiệp định ccjđ hứa với TG là giảm khí các bon. Xe điện không thải khí các bon.
NCS luôn luôn hành động vượt tầm hiểu biết của thành phần non-CS, vì thế, họ mới lãnh đạo được bọn non-CS.
Giờ chú hiểu vì sao cứ đánh lộn là bọn non-CS toàn thua chưa?
Xăng dầu cõng nhiều thuế phí, con số gánh nặng đè lên giá
<p>Mỗi lít xăng bán ra thị trường 'gánh' gần 40% chi phí thuế. Trong đó thuế bảo vệ môi trường có mức thu cao nhất.</p>
m.vietnamnet.vn
Quên đi a ơi! Bác của Gừng chỉ lobby cho xe điện, đang còn lo bọn khác cướp trên giàn mướp nữa nên k chừa chỗ cho xe lai đâuCùng thắc mắc.
Nhà còn nhiều gạo k?Sao báo này bảo thuế từ xăng dầu là nguồn thu lớn vậy anh Đại..?
Xăng dầu cõng nhiều thuế phí, con số gánh nặng đè lên giá
<p>Mỗi lít xăng bán ra thị trường 'gánh' gần 40% chi phí thuế. Trong đó thuế bảo vệ môi trường có mức thu cao nhất.</p>m.vietnamnet.vn
Quan trọng là từ đây cho đến 2027 ảnh có làm nên cơm cháo gì không? Nếu bán tốt, chất lượng đảm bảo, được dân Việt tin tưởng thì chả sợ bố con thằng nào. Còn không ra gì thì cũng đủ thời gian để anh ấy dẹp vf và triển khai cái khác.Cuộc đua giờ là cuộc đua của trụ sạc các anh ạ.
Con Vin nó chỉ đi trước tí thôi.
Nhưng hiện tại chuẩn standard hết nên cũng dễ lâm vào cách đẻ con cho tu hú lắm
Với kết quả thành công bước đầu ở xe máy xăng thì mình nghĩ chắc VF sẽ thành công.
thuế nhập khẩu từ Mỹ 70% nữa, ko có đâuVậy là giá con Porsche Taycan ở Mỹ và ở VN sẽ bằng giá nhau hả mấy anh ?