Hình như ở đây không ai muốn nhìn thẳng vào sự thật thì phải, đã nói kích cầu thì phải giảm giá thật, chứ giảm nọ tăng kia làm gì có tác dụng kích cầu, cái này chẳng nhẽ nhiều người không hiểu. Đến 8 hãng lớn gửi yếu cầu xửa không giảm thuế tiêu thụ đặc biệt để kích cầu còn bị bác thẳng thừng nữa là. Nói chung giá xe sẽ giảm để kích cầu cứu ngành sản xuất ôtô trong nước. Giá xe sản xuất trong nước sẽ giảm bằng cách giảm giá trị tính thuế tiêu thụ đặc biệt của xe, tức là xe 1 tỏi sẽ tính thuế 500 củ thôi đó, còn xe nhập khẩu vẫn như cũ. 99% sẽ giảm giá, chỉ còn chờ xem chỉ giảm nguyên thuế TTDB hay còn gì nữa không. Ngoài ra có ưu tiên đặc biệt cho những dòng có nội địa hoá cao, sớm muộn cũng có dòng xe giá rẻ ra đời, Việt Nam sẽ theo cách kích ngành ôtô của Indonexia.
@All: Ai mua xe mới hãy kiên nhẫn chờ đến 1/1/2014 nhỉ. Mấy năm trước cả ngành bất động sản quay ngoắt 180 độ còn được nữa là ngành sản xuất ôtô nhỏ nhoi này, huống chi giờ nó quá tồi tàn rồi, không thay đổi không cứu được.
@All: Ai mua xe mới hãy kiên nhẫn chờ đến 1/1/2014 nhỉ. Mấy năm trước cả ngành bất động sản quay ngoắt 180 độ còn được nữa là ngành sản xuất ôtô nhỏ nhoi này, huống chi giờ nó quá tồi tàn rồi, không thay đổi không cứu được.
Last edited by a moderator: