Hạng B2
3/10/10
115
2
0
38
(TNO) Ngày 12.3, Sở GTVT TP.HCM đã đề nghị UBND TP giảm tốc độ cho phép tại QL50 (đoạn qua địa bàn TP) từ 50 km/giờ xuống còn 40 km/giờ do đoạn đường này có nhiều nhà dân sinh sống, buôn bán và không thể mở rộng vì chi phí giải phóng mặt bằng quá cao.
Đối với QL1A (đoạn qua H.Bình Chánh), Sở GTVT cũng đề nghị TP cho giảm tốc độ từ 50 km/giờ xuống còn 40 km/giờ, điều chỉnh làn xe từ 3,75m xuống 3,5m và mở rộng mỗi bên 2 - 5m để tách dòng như một số đoạn đường đã làm trong thời gian qua.
Riêng QL13 (Q.Thủ Đức), một số đoạn trên đường Nguyễn Tất Thành (Q.4), Nguyễn Văn Linh (Q.7), sắp tới Sở GTVT sẽ tập trung lắp đặt dải phân cách tách dòng xe tải và xe gắn máy, đoạn đường nào mở rộng được thì khẩn trương mở rộng.
Sau khi kiểm tra thực địa, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín đã thống nhất ý kiến của Sở GTVT; đồng thời cũng lưu ý Sở GTVT cần khảo sát, điều chỉnh tốc độ trên nhiều tuyến đường khác...
Đ.Mười
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120312/giam-toc-do-cho-phep-tren-nhieu-tuyen-quoc-lo.aspx
Các bác đi QL50 lưu ý hơn :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/5/09
3.410
16.364
113
Nguyẽn Tất Thành mà chơi thêm con lươn ngăn xe máy thì... chạy ở đâu. Hằng ngày xe máy + 4B len kịt mỗi sáng và chiều về, 2B toàn phi lên lề k ah.
 
Hạng B2
16/1/12
165
12
0
Em mà là lãnh đạo em sẽ làm ngược lại: cho phép tăng tốc, dân sẽ không ham bám mặt tiền nữa.

Trên QL1, tuyến huyết mạch của cả nước, cứ đi vài chục km lại gặp vài chục km dân xây nhà san sát mặt đừờng. Quốc lộ mà phải giới hạn 40km thì đúng là ngược đời.
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Bình tĩnh các bác! Thay vì chạy 8h tới Nha Trang thì 10h cũng tới! Đại khái vậy thôi mà! Bùn mà chi em, khi nước non cần quốc lộ.....(so ri NS lam Phương em đạo nhạc tí)!
SMOKIN.GIF
 
Hạng D
17/3/05
1.760
8.179
113
52
MFC
Nhà nước sẽ xây cao tốc..cho cac bac đi và họ thu phí.
Ai k thích trả phí thì chịu khó đi chậm
 
Hạng B1
8/4/11
81
0
6
44
- Đoạn QL1, đã tách làn gắn lươn rồi mà sao lại hạ xuống còn 40Km/h?
- QL13 đoạn qua địa phận Thủ Đức mặt đường có chút xíu sao mà tách làn gắn lươn? Không lẽ dùng lươn cứng thấp tách một làn 4B một làn 2B, vậy làm sao tránh xe ưu tiên?