Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
55
50km/h nói:
- Đoạn QL1, đã tách làn gắn lươn rồi mà sao lại hạ xuống còn 40Km/h?
- QL13 đoạn qua địa phận Thủ Đức mặt đường có chút xíu sao mà tách làn gắn lươn? Không lẽ dùng lươn cứng thấp tách một làn 4B một làn 2B, vậy làm sao tránh xe ưu tiên?
em đề nghị bác nên đi tiên phong chấp hành đề nghị của bác chánh là ... đổi nick nhé, 35km/h thôi :D
 
Hạng D
22/2/07
1.411
43
48
vietuc.info
Bác nào có sáng kiến giảm tốc độ để giảm tai nạn, quả là thiên tài.
Được cái này mất cái kia thôi.

Xe chạy chậm, tiền vận chuyển sẽ cao, ô nhiễm cao, mấy bác xe tải chạy số 2,3 thì khói xả phải biết, em chắc chắn bệnh tật nhiều hơn.
Nếu giảm về 5km/h chắc chắn sẽ không còn tai nạn, nhưng ô nhiễm cỡ nào. Cứ tính già hóa non
 
Hạng B2
18/10/11
227
194
43
sáng kiến ngược đời... gặp em cứ 50 nội thành 80 ngoại thành, phần còn lại sắp xếp , phân luồng, lắp đặt thiết bị đèn cho hợp lý thì ok rồi.
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
Tại các bác cứ chế lãnh đạo éo biết lái xe mà lên xe cứ phi hùng hục, mà đa phần là không biết hùng hục để đến chỗ nào.

Vậy nên giờ toàn đ toàn rân có gắng kìm hãm lại 1 chút.
 
Hạng C
24/11/08
590
29
28
48
sau vụ này em mới nghĩ, nếu Bộ GTVT mà chơi trò ko thu phí QL1 nữa mà hạ tốc độ suốt tuyến xuống 40km/h(lấy lý do đường xấu ko đảm bảo) thì chắc toàn bộ xe buộc phải chạy qua cao tốc rồi.