Bác nói chính xác, người sử dụng chỉ tự sửa khi gặp sự cố bất ngờ và những hư hỏng lặt vặt, chứ thay đồ thì tốt nhất là vào hãng, và nhân viên kỹ thuật của hãng phải có trách nhiệm hướng dẫn và tư vấn khách hàng cách sử dụng để sản phầm được bền và an toàn.pnp nói:Đúng là tự làm sẽ kỹ hơn, nhưng đâu phải ai cũng có thể tự làm...
Theo em thì đã nhận làm thì phải đảm bảo, chứ làm ăn kiểu này thì khó chấp nhận, nhất là hãng xe!!!RAYBAN nói:Muốn kỹ em nghĩ Bac phải tự làm ở nhà thôi,Bac ra chợ mua 2 cái cổ dê xịn,vệ Sinh thật kỹ nơi tiếp xúc của láp và chụp cao su bằng xăng(vì dính mở bò thì dán keo không bao giờ chắt và kín được)Bác sử dụng silicon đen cho tốt,ráp lại và phải chờ cho keo chết(ít nhất là 8 tiếng)vì làm trong hãng không có thời gian chờ keo chết nên bệnh cứ bị tái phát nhiều lần.Chúc bác thành Công.
nếu hãng không có thời gian chờ keo chết thì còn gọi gì là ...... hãng nữa hả bác (mới chỉ có 8 tiếng thôi nhé)!RAYBAN nói:Muốn kỹ em nghĩ Bac phải tự làm ở nhà thôi,Bac ra chợ mua 2 cái cổ dê xịn,vệ Sinh thật kỹ nơi tiếp xúc của láp và chụp cao su bằng xăng(vì dính mở bò thì dán keo không bao giờ chắt và kín được)Bác sử dụng silicon đen cho tốt,ráp lại và phải chờ cho keo chết(ít nhất là 8 tiếng)vì làm trong hãng không có thời gian chờ keo chết nên bệnh cứ bị tái phát nhiều lần.Chúc bác thành Công.
thay cao su láp không đơn giản để mình tự làm đâu các bác ơi.
kết quả lần bị xì thứ 3 là vì cô-dê ở đầu nhỏ của láp tuột vào trong và ăn đứt phần chụp cao su.
em thấy lần thứ 2 sau khi kiểm tra, thợ bôi silicon đen ở 2 đầu lớn của láp.
kết quả lần bị xì thứ 3 là vì cô-dê ở đầu nhỏ của láp tuột vào trong và ăn đứt phần chụp cao su.
em thấy lần thứ 2 sau khi kiểm tra, thợ bôi silicon đen ở 2 đầu lớn của láp.
[font="times new roman,times"]Th[/font]ợ gì mà cùi bắp vậy? thay mấy cai cao su chụp đầu láp này em thấy ở Quang Vũ làm là chuẩn nhất. giá vừa rẻ vừa chuyên nghiệp.
em nghĩ bác nên quay lại Ford yêu cầu thợ kiểm tra thật kỹ chỗ tiếp xúc cao su chụp láp với trục phía trong, và phần thân láp. Không nghe bác chủ mô tả là bị xì phía trong (đầu to) hay phía ngoài (đầu nhỏ thân láp). Nhưng em đoán là đầu to. Lần này, bác có thể để xe từ sáng đến chiều xem sao. Nhưng thật vô lý, vì bôi keo đen và siết cổ dê chỉ trong vòng 30p, sau đó chờ khoảng 2 tiếng là lâu nhất. Thì có thể an toan được rồi. Có thể phần được chụp bị gồ ghề và thợ không siết chặt cổ dê.
Em vừa sữa con cam ghẻ Toy gút chộp láp bằng dây nhựa màu trắng.Mr Quách Bạch Long nói:sao biết vậy bác???huyluong nói:Nếu hãng Ford VN xài loại dây rút chụp láp thì Toy VN cũng y chang. Chán.....![]()
Bác có thể cho Em biêt xe Bác là Ford gì không? Em thét mét quá tại sao giữa chụp bằng cao su và đầu láp bằng kim loại lại siết bằng code rồi mà phải bôi keo để làm gì thật khó hiểu !!!!!!!!!!!

curoi nói:Bác có thể cho Em biêt xe Bác là Ford gì không? Em thét mét quá tại sao giữa chụp bằng cao su và đầu láp bằng kim loại lại siết bằng code rồi mà phải bôi keo để làm gì thật khó hiểu !!!!!!!!!!!![]()
Theo em thì họ muốn bôi keo (silicon đen) để chắc ăn hơn trong việc làm kín. Thật ra thì 2 cái khớp cao su còn tốt thì khi thít lại bằng cổ dê là nó đã kín rồi. Nếu muốn thật chắc nữa thì trước khi thít cổ dê (sợ không kín ngay nút vặn cổ dê), bác chủ nên yêu cầu kỹ thuật thít trước bằng dây buộc nhựa loại bản to. Sau đó thít cổ dê ra ngoài để đảm bảo tất cả các điểm đều được buột kín như vòng kẹp Origin theo xe.