Nếu ko gấp rút thời gian, xe đông e tán đồng ý kiến bác skint tốn xăng đỡ tốn hơn mấy cái kia bác chủ ah!
sáng nay đưa nhóc nhà đi Nhi Đồng 1 chích ngừa,khi đến ngã tư Nguyễn Tri Phương và 3/2 em cũng thấy 1 cái bảng phân làn nhỏ nếu em quẹo phải từ NTP qua 3/2 thì phải chạy chung với 2B sát ngay chỗ xxx đang đứng,mà buổi sáng xxx đứng ở ngã tư nào cũng đông quá trời,thế là em cứ theo bảng mà chạy,dừng đèn đỏ mà nhìn xxx ko biết lát nữa đèn xanh có nhảy ra khều mình ko nữa nhưng có bảng cho phép chạy là em cứ chơi.Kết quả là em vừa đến ngã tư thì 1 xxx bước ra,ai ngờ đâu chỉ chiếc bên cạnh em quẹo mà ko chạy vào lane 2B như em.các bác lưu ý giờ em thấy nhiều ngã tư như vậy lắm nhé
Qua giao lộ này, từ Đinh bộ Lĩnh hướng về Điện biên Phủ các bác coi chừng xxx nó "bẫy đèn" nữa đó nghen! Tức là xxx nó điều khiển đèn bằng tay, nó canh xe bác đang cán lên vạch dành cho người đi bộ hoặc xe bác đang bị chiếc xe Bus che khuất cột đèn tín hiệu thì a lê hấp!!! Từ đèn xanh chuyển thẳng sang đèn đỏ (kg có đèn vàng) và bác sẽ trở thành con...mồi!
Em cũng đã từng bị nó "chơi" nhưng em dừng lại ở vạch dành cho người đi bộ, đèn xanh em chạy thì xxx cũng ra chỉ xe em vào...bực mình em cự nó và "vạch chiêu" của nó ra, nó "quê" quá cho em đi luôn!
Hehe nhưng chỉ với mấy thèng Hạ sĩ còn yếu bóng vía thôi nhá!
Em cũng đã từng bị nó "chơi" nhưng em dừng lại ở vạch dành cho người đi bộ, đèn xanh em chạy thì xxx cũng ra chỉ xe em vào...bực mình em cự nó và "vạch chiêu" của nó ra, nó "quê" quá cho em đi luôn!
Hehe nhưng chỉ với mấy thèng Hạ sĩ còn yếu bóng vía thôi nhá!
Chết ngay đấy bác nhé!!!bienlao nói:Các bác cho em hỏi, tại đoạn này vào giờ cao điểm 4B, thấp điểm 2B (8-9-10 giờ) em thấy rất nhiều xe 4B xếp hàng chờ đèn xanh, 4B mình có thể đi vào làn 2B (trước biển trộn làn) để đi thẳng, qua ngã 4 thì tấp lại vào làn 4B?
có ai làm gì đâu mà chết hả bác, chỉ bị xxx vịn thôi.langtulangthang nói:Chết ngay đấy bác nhé!!!bienlao nói:Các bác cho em hỏi, tại đoạn này vào giờ cao điểm 4B, thấp điểm 2B (8-9-10 giờ) em thấy rất nhiều xe 4B xếp hàng chờ đèn xanh, 4B mình có thể đi vào làn 2B (trước biển trộn làn) để đi thẳng, qua ngã 4 thì tấp lại vào làn 4B?
Đoạn Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh vào giờ cao điểm thì 4B không thể nào ép sát phải để rẽ ra ĐBL được, nếu làm vậy dễ hư xe và còn bị chưỡi nữa. Vậy nên giờ cao điểm tốt nhất dí thêm đoạn ra Hàng Xanh rồi vòng lại cho chắc ăn.
Qua đây cũng thấy là người ta gắn biển chỉ dẫn, phân làn một số nơi cũng còn tùy tiện quá, thiếu suy nghĩ và thiếu thực tế. Người gắn thì thế, còn người thổi thì cứ me những cái chổ người gắn thiếu thực tế mà đứng canh. Thế là anh em mình lãnh đủ. Cũng may trên diễn đàn này anh em cũng đã cảnh báo nhiều về những chổ như vậy.
Qua đây cũng thấy là người ta gắn biển chỉ dẫn, phân làn một số nơi cũng còn tùy tiện quá, thiếu suy nghĩ và thiếu thực tế. Người gắn thì thế, còn người thổi thì cứ me những cái chổ người gắn thiếu thực tế mà đứng canh. Thế là anh em mình lãnh đủ. Cũng may trên diễn đàn này anh em cũng đã cảnh báo nhiều về những chổ như vậy.