Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Rẽ phải thì bắt buộc phải vào lane chung với 2B rồi, còn tình huống 2 khi chuyển ra lane bên ngoài chỉ dành cho 4B là hơi phức tạp, nó là tình trạng chung của các tuyến đường như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh về nguyên tắc là chuyển ra khi đèn đi thẳng xanh vì đây là chuyển lane, tuyệt đối không đi theo tín hiệu đèn rẽ trái.
 
Tập Lái
7/5/10
13
8
3
XaGan nói:
duongxua nói:
Bác viết chưa rõ lắm , <span style=""color: #ff0000;"">giá có tấm hình thì OK hơn</span> . Nhưng tình hình chung là thế này .
Trường hợp 1 : Làn đường dành riêng cho oto , khi đến giao lộ chỉ có mũi tên đi thẳng thì tất nhiên bác không được rẽ phải . Nếu ko bị tóm thì chỉ là may mắn chứ ko có nghĩa là đi đúng .
Trường hợp 2 bác Kimorning dừng khi đèn rẽ trái đang xanh là sai , dừng ko đúng chổ gay cản trở giao thông . Theo em Xe 4 bánh làn này muốn chạy thẳng vào làn dành riêng cho 4 bánh thì xi nhan trái và chạy khi làn oto khi đèn rẽ trái đang xanh , các xe oto chạy thẳng đang dừng . Còn khi đèn rẽ trái đã đỏ , đèn đi thẳng đã xanh bác bị kẹt đoàn xe chạy thẳng . Vì muốn vào làn dành riêng cho oto , bác phải xinhan trái một đoạn rồi mới chạy thẳng được. Đoạn này em ko nhớ rõ nhưng nếu ko có bảng cấm quay đầu thì vẫn quay được bác à .
Giúp bác hình ảnh về giao lộ TC-PVB (cả 2 chiều TC tới) :
Từ mũi tàu Cộng hòa đến Phạm Văn Bạch : nếu muốn rẽ phải vào PVB thì tốt nhất và chủ động nhất là chạy vào làn hỗn hợp phía trong. Còn muốn đi thẳng hay quay đầu thì phải vào làn chính dành cho 4B. Lúc đó chả phải lo gì cả.
DSC00568.JPG

Còn hướng từ Tây Thành về PVB thì cứ theo biển báo & đèn tín hiệu trước giao lộ mà đi thôi :
DSC00227.JPG
Dạ vì lúc đó em có việc nên phải vào đường hỗn hợp, đến giao lộ muốn quay đầu thì bị bác Kia Morning cản lại.:oops:
 
Tập Lái
7/5/10
13
8
3
duongxua nói:
XaGan nói:
duongxua nói:
Bác viết chưa rõ lắm , <span style=""color: #ff0000;"">giá có tấm hình thì OK hơn</span> . Nhưng tình hình chung là thế này .
Trường hợp 1 : Làn đường dành riêng cho oto , khi đến giao lộ chỉ có mũi tên đi thẳng thì tất nhiên bác không được rẽ phải . Nếu ko bị tóm thì chỉ là may mắn chứ ko có nghĩa là đi đúng .
Trường hợp 2 bác Kimorning dừng khi đèn rẽ trái đang xanh là sai , dừng ko đúng chổ gay cản trở giao thông . Theo em Xe 4 bánh làn này muốn chạy thẳng vào làn dành riêng cho 4 bánh thì xi nhan trái và chạy khi làn oto khi đèn rẽ trái đang xanh , các xe oto chạy thẳng đang dừng . Còn khi đèn rẽ trái đã đỏ , đèn đi thẳng đã xanh bác bị kẹt đoàn xe chạy thẳng . Vì muốn vào làn dành riêng cho oto , bác phải xinhan trái một đoạn rồi mới chạy thẳng được. Đoạn này em ko nhớ rõ nhưng nếu ko có bảng cấm quay đầu thì vẫn quay được bác à .
Giúp bác hình ảnh về giao lộ TC-PVB (cả 2 chiều TC tới) :
Từ mũi tàu Cộng hòa đến Phạm Văn Bạch : nếu muốn rẽ phải vào PVB thì tốt nhất và chủ động nhất là chạy vào làn hỗn hợp phía trong. Còn muốn đi thẳng hay quay đầu thì phải vào làn chính dành cho 4B. Lúc đó chả phải lo gì cả.
DSC00568.JPG

Còn hướng từ Tây Thành về PVB thì cứ theo biển báo & đèn tín hiệu trước giao lộ mà đi thôi :
DSC00227.JPG
Cái này chỉ áp dụng cho trường hợp mình mới trong nhà ra đoạn này thôi , chứ từ Cộng hòa mà chui vào làn này để quay đầu hoặc chạy thẳng thì sai bét đúng ko bác .
Thế cho em hỏi thêm là dưới đường có mũi tên rẽ trái hoặc có cắm biển rẽ trái (như hình trên) thì có được quay đầu xe không các bác? Em thì cho là vô tư.:D
080402cool_prv.gif