Re:Giao lưu anh em PKL tại Sg
ChungTX nói:
thinh43bc nói:
Thêm hình mấy em ở Đại Nam nghe đâu tuyển từ Chàm Chim , Anh nào thấy wuen wuen thì la lên nhen...........
Mình rất xin lỗi!
Nhưng gái mà cứ mặc quần áo vào là mình dek nhớ ra được nữa.
Thói quen nhiều khi ác tệ hại.
Anh xin lỗi các em!
@thinh43bc: Tràm Chim cụ ạ, em nhớ mang máng là như thế! Hay Tràm Trym / Chàm Truym / Tràm Truyyymm ấy, hoang mang quá!
Có gái thế là ngon rồi , mà lái loại đó ( MBBG ) nó an toàn hơn mấy em teen ( tiêm kích ) . Các cụ toàn có voi đòi ...hai bà Trưng
. Coi đây mà thực hành nhé cụ ChungTX :
1. Máy bay bà già đã qua nhiều giờ bay, máy móc trơn tru, độ an toàn đã được kiểm chứng, bạn không phải lo lắng nhiều.
2. Với máy bay bà già bạn sẽ không mất thời gian tìm hiểu và làm quen, có thể bay ngay.
3. Máy bay bà già thường bay chậm, bạn có thể tận hưởng lâu dài cảm giác phiêu lãng trên chín tầng mây cực lạc.
4. Máy bay bà già thường kêu to, xóc, rung bần bật. Đôi khi phi công thích tiếng ồn, nó kích thích cảm hứng cho phi công ghê gớm!
5. Lái máy bay bà già nếu có sự cố hay tai nạn bạn cũng sẽ không để lại hậu quả gì nghiêm trọng như các loại máy bay đời mới hiện đại khác (vụ 11/9 là 1 ví dụ) - Lái máy bay bà già cùng lắm phi công bỏ lái nhảy dù là xong.
6. Lái máy bay bà già thường mất sức, nhưng phi công lại thích thế.
7. Máy bay bà già đơn giản, không đòi hỏi nhiều ở phi công, có thể dùng để luyện tập thường xuyên.
Còn lái máy bay thử nghiệm, tuy phi công có vẻ oai thật đấy, lần đầu được cưỡi lên chiếc máy bay còn tem, nhưng bạn phải xác định trước một số vấn đề sau đây:
1. Máy móc chưa biết thế nào, có khi khởi động mãi không được, bơm dầu chưa ổn định, lúc tăng tốc mà bó máy thì bỏ mẹ.
2. Mất nhiều thời gian làm quen với công nghệ mới, phức tạp bỏ cha! Có khi lại còn yêu cầu phi công vừa bay vừa chơi game, nhảy Au chẳng hạn (!)
3. Cảm giác mạnh, tốc độ cao, nhưng khó kiểm soát, dễ tai nạn.
4. Máy bay thử nghiệm đạt tốc độ siêu thanh, siêu âm, thành ra nhiều khi chưa kịp hiểu gì thì đã xong chuyện rồi, mất sướng.
5. Máy bay thử nghiệm công nghệ hiện đại, nhiều nhiên liệu, nếu chẳng may tai nạn hay sự cố sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng, giải quyết hậu quả rất tốn kém. Nói chung phi công khó mà bỏ của chạy lấy người.
6. Máy bay thử nghiệm lần đầu bay thường hay tai nạn, phi công thiếu kinh nghiệm không thể lái được, mất kiểm soát là đương nhiên.
7. Máy bay thử nghiệm thường phi công chỉ bay một lần, rồi đến lượt phi công khác, cho nên ý thức của phi công nói chung là kém. Của một đống tiền mà dùng như phá!