Re:Giao lưu anh em PKL tại Sg
Màu sơn mới cùng số lượng sản xuất hết sức hạn chế làm Triumph Daytona 675 SE 2010 nóng hơn bao giờ hết.
Sẽ chỉ có đúng 350 chiếc được sản xuất và bán ra trên toàn cầu. Do đó, để sở hữu được một chiếc Triumph Daytona 675 SE 2010 chắc chắn không phải dễ. Điểm nhấn đặc biệt của phiên bản này chính là ở màu sơn đầy ấn tượng mà trước đây chưa từng có trên các dòng xe của Triumph. Yếm xe không chỉ đơn độc một màu trắng ánh trai nữa mà còn được pha thêm màu xanh dọc yếm xe khá bắt mắt, giúp tăng “chất” thể thao và đầy mạnh mẽ.
Thực tế, vào khoảng giữa năm 2009 Triumph cũng từng cho ra mắt một phiên bản Triumph Daytona 675 SE 2009 với màu sơn xanh trắng hòa quyện. Tuy nhiên, ở phiên bản 2010, ngoài màu sơn khá ấn tượng xanh trắng được phối màu lại, còn có khá nhiều điểm khác biệt như hệ thống khung gầm và một số chi tiết được “tút” lại bằng sợi cacbon siêu bền.
Triumph Daytona 675 SE 2010 tuy có màu sơn thay đổi ít nhiều nhưng vẫn giữ nguyên được những đường nét thanh thoát, mạnh mẽ của khối động cơ 675 phân khối, công suất 128 mã lực. Đặc biệt, Triumph Daytona 675 SE 2010 còn được trang bị hệ thống IC cải tiến giúp vòng tua máy cực đại có thể lên mức 13.900 vòng/phút.
Bên cạnh đó, cụm đèn pha cũng được điều chỉnh đôi chút với vị trí đèn được đặt lùi sâu vào phía trong so với các phiên bản khác. Không chỉ thế, với chất liệu sợi cacbon làm nguyên liệu chính cũng giúp Triumph Daytona 675 SE 2010 giảm được trọng lượng của mình đến mức tối đa có thể.
Có lẽ chính vì vậy mà giá bán của bản đặc biệt Triumph Daytona 675 SE 2010 được đẩy lên cao hơn nhiều so với bản 2009. Phiên bản 2009 có giá chỉ vào tầm 9.999 USD thì Triumph Daytona 675 SE 2010 có giá bán vào khoảng 12.000 EURO. Thời gian ấn định Triumph Daytona 675 SE 2010 xuất hiện trên thị trường vào khoảng tháng 3 tới.
Màu sơn mới cùng số lượng sản xuất hết sức hạn chế làm Triumph Daytona 675 SE 2010 nóng hơn bao giờ hết.
Sẽ chỉ có đúng 350 chiếc được sản xuất và bán ra trên toàn cầu. Do đó, để sở hữu được một chiếc Triumph Daytona 675 SE 2010 chắc chắn không phải dễ. Điểm nhấn đặc biệt của phiên bản này chính là ở màu sơn đầy ấn tượng mà trước đây chưa từng có trên các dòng xe của Triumph. Yếm xe không chỉ đơn độc một màu trắng ánh trai nữa mà còn được pha thêm màu xanh dọc yếm xe khá bắt mắt, giúp tăng “chất” thể thao và đầy mạnh mẽ.
Thực tế, vào khoảng giữa năm 2009 Triumph cũng từng cho ra mắt một phiên bản Triumph Daytona 675 SE 2009 với màu sơn xanh trắng hòa quyện. Tuy nhiên, ở phiên bản 2010, ngoài màu sơn khá ấn tượng xanh trắng được phối màu lại, còn có khá nhiều điểm khác biệt như hệ thống khung gầm và một số chi tiết được “tút” lại bằng sợi cacbon siêu bền.
Triumph Daytona 675 SE 2010 tuy có màu sơn thay đổi ít nhiều nhưng vẫn giữ nguyên được những đường nét thanh thoát, mạnh mẽ của khối động cơ 675 phân khối, công suất 128 mã lực. Đặc biệt, Triumph Daytona 675 SE 2010 còn được trang bị hệ thống IC cải tiến giúp vòng tua máy cực đại có thể lên mức 13.900 vòng/phút.
Bên cạnh đó, cụm đèn pha cũng được điều chỉnh đôi chút với vị trí đèn được đặt lùi sâu vào phía trong so với các phiên bản khác. Không chỉ thế, với chất liệu sợi cacbon làm nguyên liệu chính cũng giúp Triumph Daytona 675 SE 2010 giảm được trọng lượng của mình đến mức tối đa có thể.
Có lẽ chính vì vậy mà giá bán của bản đặc biệt Triumph Daytona 675 SE 2010 được đẩy lên cao hơn nhiều so với bản 2009. Phiên bản 2009 có giá chỉ vào tầm 9.999 USD thì Triumph Daytona 675 SE 2010 có giá bán vào khoảng 12.000 EURO. Thời gian ấn định Triumph Daytona 675 SE 2010 xuất hiện trên thị trường vào khoảng tháng 3 tới.
![100224190138-739-53.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/681/681597-764a6114deac082c9a26e22ceb08e1ac.jpg)
![100224190138-932-17.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/681/681599-8121702413bd974e19b4732090057324.jpg)