Re:Giao lưu anh em PKL tại Sg
sao vụ án này giống xe của Bác Tuyên mua ở cty Thàng Công qua ta....Bác Tuên ơi vô xác minh cái
<hr/> Xin chào tất cả các anh chuyên nghiệp trong giới chơi Mô-tô phân khối lớn! Hiện tôi đang có 1 vấn đề bế tắt mong được sự chỉ bảo của các anh. Tôi hiện đang giúp cho 2 khách Nhật bán cho Công ty Moto Thành Công SG 2 chiếc MT03 & 2 chiếc VF1200, và xe đã nhập cảng Cát lái ngày 12-6-2010. Theo HD thì khi xe đến cảng họ xe thanh toán 50% giá trị HD, nhập cảng vài ngày sau và họ cũng đã thanh toán được 50% nhưng thiếu 3000 USD, họ thế chấp Giấy phép kinh doanh bản chính và ghi nhận sẽ trả 3000 USD này vào ngày mai, vì kẹt tiền. Và tôi đã gửi cho họ giấy tờ cần thiết để làm thủ tục Hải quan. Thôi thì tôi cũng muốn hợp tác để họ lấy xe ra mau, bán được nhanh để thanh toán phần còn lại. Phần còn lại 50% theo HD là sẽ trả sau 1 tháng kể từ ngày nhập cảng. Nhưng kể từ khi lấy được giấy tờ mặt dù họ hứa sẽ trả sớm hơn dự định chứ không cần 1 tháng, thế nhưng biết bao nhiêu lần hứa, đủ thứ lý do nhưng hiện nay họ hầu như phớt lờ và 2 bạn Nhật nghĩ rằng họ đang bị lừa
và cũng đang tìm cách sang Việt nam nói chuyện. Nhưng tôi nghĩ chắc không giải quyết được gì, và hiện nay họ cũng nhờ tôi nhờ đến văn phòng luật sư người nước ngoài cũng như báo Thanh niên can thiệp. Ở vị thế 2 bạn Nhật này họ thật khổ sở vì đã tin tưởng vào Moto TCSG, họ đã không ngờ bị người Việt nam có dấu hiệu lừa, và kinh doanh làm ăn như vậy. Thật là không phải biết làm sao....
Mong các anh hãy cho tôi vài lời khuyên phải làm sao đây để họ có thể trả tiền cho 2 bạn khách Nhật của tôi....
Nhân tiện muốn gửi đến các vị nào đã mua xe MT03 & VFR 1200 của Công ty Moto TCSG, hiện bên khách Nhật vẫn còn giữ mỗi chiếc 3 chìa khoá chính của xe, chỉ mới giao trước 1 chìa mà thôi. Đặc biệt 2 chiếc VFR 1200 nếu làm mất 1 chìa thì không thể làm chìa thứ 2 được, vì chìa khoá chính có trang bị mạch điện từ tính cảm ứng với bên trong hệ thống xe để chống trộm cấp. Do vậy làm chìa phụ cũng chẳng sử dụng được, nổ máy thì được nhưng khi rồ ga chạy thì sẽ bị tắt máy. Không biết những chìa khoá này có thể gây áp lực buộc họ trả tiền không nhỉ...
Xin các anh hãy cho tôi vài lời khuyên. Xin chân thành cám ơn nhiều lắm.
http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=159903
sao vụ án này giống xe của Bác Tuyên mua ở cty Thàng Công qua ta....Bác Tuên ơi vô xác minh cái
<hr/> Xin chào tất cả các anh chuyên nghiệp trong giới chơi Mô-tô phân khối lớn! Hiện tôi đang có 1 vấn đề bế tắt mong được sự chỉ bảo của các anh. Tôi hiện đang giúp cho 2 khách Nhật bán cho Công ty Moto Thành Công SG 2 chiếc MT03 & 2 chiếc VF1200, và xe đã nhập cảng Cát lái ngày 12-6-2010. Theo HD thì khi xe đến cảng họ xe thanh toán 50% giá trị HD, nhập cảng vài ngày sau và họ cũng đã thanh toán được 50% nhưng thiếu 3000 USD, họ thế chấp Giấy phép kinh doanh bản chính và ghi nhận sẽ trả 3000 USD này vào ngày mai, vì kẹt tiền. Và tôi đã gửi cho họ giấy tờ cần thiết để làm thủ tục Hải quan. Thôi thì tôi cũng muốn hợp tác để họ lấy xe ra mau, bán được nhanh để thanh toán phần còn lại. Phần còn lại 50% theo HD là sẽ trả sau 1 tháng kể từ ngày nhập cảng. Nhưng kể từ khi lấy được giấy tờ mặt dù họ hứa sẽ trả sớm hơn dự định chứ không cần 1 tháng, thế nhưng biết bao nhiêu lần hứa, đủ thứ lý do nhưng hiện nay họ hầu như phớt lờ và 2 bạn Nhật nghĩ rằng họ đang bị lừa
Nhân tiện muốn gửi đến các vị nào đã mua xe MT03 & VFR 1200 của Công ty Moto TCSG, hiện bên khách Nhật vẫn còn giữ mỗi chiếc 3 chìa khoá chính của xe, chỉ mới giao trước 1 chìa mà thôi. Đặc biệt 2 chiếc VFR 1200 nếu làm mất 1 chìa thì không thể làm chìa thứ 2 được, vì chìa khoá chính có trang bị mạch điện từ tính cảm ứng với bên trong hệ thống xe để chống trộm cấp. Do vậy làm chìa phụ cũng chẳng sử dụng được, nổ máy thì được nhưng khi rồ ga chạy thì sẽ bị tắt máy. Không biết những chìa khoá này có thể gây áp lực buộc họ trả tiền không nhỉ...
Xin các anh hãy cho tôi vài lời khuyên. Xin chân thành cám ơn nhiều lắm.
http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=159903