Re:Giao lưu anh em PKL tại Sg
E biết gì viết đó chứ cũng ko biết gì về moto bác ui
E tuy tuổi còn trẻ nhưng do ăn chơi quá độ nên giờ xương cốt rã rời, R1 e ôm chỉ được 2 tuần là nhả ngay, Cruise với e là muôn năm
Vtx nặng tầm 320kg nên đi trong TP xe rất nóng, tỏa nhiệt muốn phỏng đùi, xe này chỉ 250kg thôi bác và e đi không thấy nóng chắc do cc nhỏ hơn (chỉ có 903cc). Có nhiều cái Khác VTX ở mà e rất thích khi sử dụng vì thấy rất thuận lợi. Tay côn và thắng hình dẹp chứ không tròn như VTX, nên bóp không thấy đau tay khi đi đường trường và tay thắng theo xe có 5 nấc nên không cần thay tay thắng đồ chơi. Hộp số khác honda (phải vào số 1 và lăn bánh thì mới vào được số 2, không vào trực tiếp số 2 được nên khi dừng trả số rất tiện). Xe có phun xăng điện tử FI, thắng đĩa trước sau sole nhau chứ không cùng phía như VTX. Đèn trước có chíp cảm ứng, bật khóa đèn không sáng nên tiết kiệm bình, đèn chỉ sáng khi nhấn nút đề. Khóa xe có nấc dùng khi dừng đỗ xe hay chỉnh sửa. Tay lái giật lùi phía sau nên khi chạy cảm giác rất đầm chứ không nhẹ như vtx.
VTX thì dùng láp e thấy cũng tốt nhưng Vì xe này bắt theo dáng theo thiết kế của HD nên e thấy nó dùng curoa là phù hợp, không phải sên nhé bác. . Các phụ kiện của nó e thấy tháo ráp rất tiện lợi, hơn hẳn honda. E tháo các bộ phận ra rất dể dàng mà không cần phải vất vã quá nhiều. 2 cốp nhựa 2 bên có bắt vít nên mở yên lên mới lấy ra được( VTX thì chỉ cần giật 1 cái là ra nên có khi bị mất nếu xui)... và xe này được nhập chính hảng qua đại lý chính thức của kawa là Phương mai nên bảo hành bảo dưởng cũng đở lo.
http://www.tin247.com/kaw...i_ha_noi-14-12908.html
E biết gì viết đó chứ cũng ko biết gì về moto bác ui
E tuy tuổi còn trẻ nhưng do ăn chơi quá độ nên giờ xương cốt rã rời, R1 e ôm chỉ được 2 tuần là nhả ngay, Cruise với e là muôn năm
Vtx nặng tầm 320kg nên đi trong TP xe rất nóng, tỏa nhiệt muốn phỏng đùi, xe này chỉ 250kg thôi bác và e đi không thấy nóng chắc do cc nhỏ hơn (chỉ có 903cc). Có nhiều cái Khác VTX ở mà e rất thích khi sử dụng vì thấy rất thuận lợi. Tay côn và thắng hình dẹp chứ không tròn như VTX, nên bóp không thấy đau tay khi đi đường trường và tay thắng theo xe có 5 nấc nên không cần thay tay thắng đồ chơi. Hộp số khác honda (phải vào số 1 và lăn bánh thì mới vào được số 2, không vào trực tiếp số 2 được nên khi dừng trả số rất tiện). Xe có phun xăng điện tử FI, thắng đĩa trước sau sole nhau chứ không cùng phía như VTX. Đèn trước có chíp cảm ứng, bật khóa đèn không sáng nên tiết kiệm bình, đèn chỉ sáng khi nhấn nút đề. Khóa xe có nấc dùng khi dừng đỗ xe hay chỉnh sửa. Tay lái giật lùi phía sau nên khi chạy cảm giác rất đầm chứ không nhẹ như vtx.
VTX thì dùng láp e thấy cũng tốt nhưng Vì xe này bắt theo dáng theo thiết kế của HD nên e thấy nó dùng curoa là phù hợp, không phải sên nhé bác. . Các phụ kiện của nó e thấy tháo ráp rất tiện lợi, hơn hẳn honda. E tháo các bộ phận ra rất dể dàng mà không cần phải vất vã quá nhiều. 2 cốp nhựa 2 bên có bắt vít nên mở yên lên mới lấy ra được( VTX thì chỉ cần giật 1 cái là ra nên có khi bị mất nếu xui)... và xe này được nhập chính hảng qua đại lý chính thức của kawa là Phương mai nên bảo hành bảo dưởng cũng đở lo.
http://www.tin247.com/kaw...i_ha_noi-14-12908.html
Last edited by a moderator: