Hạng D
Tizma nói:
Hàng ngày đi trên đường từ Tân Bình về Gò Vấp qua hướng Phổ Quang--->Hoàng Minh Giám--->Nguyễn Thái Sơn--->Phạm Ngũ Lão--->Nguyễn Oanh tôi có những đóng góp cho ngành GTCC như sau:
Đèn tín hiệu giao thông tại hướng Hoàng Minh Giám-->Ng Thái Sơn bất hợp lý. Cụ thể đèn đỏ tại chốt này là 70s, đèn xanh 30s mà lưu lượng xe 4b rất nhiều lại chỉ cho 1 làn cho xe 4b nên giờ nào cũng thoát xe rất chậm, nhất là giờ cao điểm. Xéo bên kia là chốt đèn Nguyễn Kiệm, xe rất ít vì đang đào đường nhưng đèn xanh là 54s, đèn đỏ 60s.
Phân luồng xe quẹo trái qua Phạm Ngũ Lão(PNL) a&b bất hợp lý. Xe 4b đang lưu thông trên làn của mình thì đến PNL a xe gắn máy chen ngang để quẹo trái trước, xe 4b phải lách qua phải tới PNL b đoạn dưới mới quẹo trái được--> gây kẹt xe và thoát xe chậm. Còn chưa kể lúc PNL a&b chụm nhau ở mũi tàu thì làn xe gắn máy lại ở bên trái còn làn xe 4b ở bên phải đi tới gây nguy hiểm. Đề nghị phân luồng lại cho xe 4b quẹo trái trước từ PNL a. Còn xe máy quẹo trái từ PNL b cùng với xe 4b từ chợ GV lên cũng quẹo phải tại đây. Tóm lại, xe 4b được quẹo trái tại PNL a và quẹo phải ở PNL b. Còn xe gắn máy chỉ được quẹo từ PNL b. Đường sẽ thông thoáng ngay.
Hehe, đấy là các bác GTCC thử tính kiên nhẫn của các bác 4B nhà ta đấy.
Còn các chú xxx thì cũng có cơ hội kiếm tiền, bác nào thiếu kiên nhẫn vượt phải thử xem.
Mấy lần em đi qua khúc này dừng đèn đỏ 4-5 lần mới qua được, chán thật.
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
Tizma nói:
Hàng ngày đi trên đường từ Tân Bình về Gò Vấp qua hướng Phổ Quang--->Hoàng Minh Giám--->Nguyễn Thái Sơn--->Phạm Ngũ Lão--->Nguyễn Oanh tôi có những đóng góp cho ngành GTCC như sau:
Đèn tín hiệu giao thông tại hướng Hoàng Minh Giám-->Ng Thái Sơn bất hợp lý. Cụ thể đèn đỏ tại chốt này là 70s
bash.gif
, đèn xanh 30s mà lưu lượng xe 4b rất nhiều lại chỉ cho 1 làn cho xe 4b nên giờ nào cũng thoát xe rất chậm, nhất là giờ cao điểm. Xéo bên kia là chốt đèn Nguyễn Kiệm, xe rất ít vì đang đào đường nhưng đèn xanh là 54s, đèn đỏ 60s.
Phân luồng xe quẹo trái qua Phạm Ngũ Lão(PNL) a&b bất hợp lý. Xe 4b đang lưu thông trên làn của mình thì đến PNL a xe gắn máy chen ngang để quẹo trái trước, xe 4b phải lách qua phải tới PNL b đoạn dưới mới quẹo trái được--> gây kẹt xe và thoát xe chậm. Còn chưa kể lúc PNL a&b chụm nhau ở mũi tàu thì làn xe gắn máy lại ở bên trái còn làn xe 4b ở bên phải đi tới gây nguy hiểm. Đề nghị phân luồng lại cho xe 4b quẹo trái trước từ PNL a. Còn xe máy quẹo trái từ PNL b cùng với xe 4b từ chợ GV lên cũng quẹo phải tại đây. Tóm lại, xe 4b được quẹo trái tại PNL a và quẹo phải ở PNL b. Còn xe gắn máy chỉ được quẹo từ PNL b. Đường sẽ thông thoáng ngay.

Cùng quan điểm với bác, em cũng thấy bất hợp lý từ lâu rồi mà chẳng thấy thay đổi
bash.gif
 
Hạng D
3/1/09
1.291
10.649
133
em củng hay đi đường này , có cách này dể lắm , mấy bác đi từ Hoàng Minh Giám -> Nguyển Thái Sơn nên quẹo phải vào cái ngả ba kế bên sân đá banh -> Nguyển Kiệm , đường thông thoáng dể đi lắm
 
Hạng B1
27/4/10
64
0
0
Bất hợp lý trong phân luồng phân lý giao thông là chuyện thường xảy ra ở huyện.
 
Hạng B2
16/7/10
129
0
18
Cerato5921 nói:
Tizma nói:
Hàng ngày đi trên đường từ Tân Bình về Gò Vấp qua hướng Phổ Quang--->Hoàng Minh Giám--->Nguyễn Thái Sơn--->Phạm Ngũ Lão--->Nguyễn Oanh tôi có những đóng góp cho ngành GTCC như sau:
Đèn tín hiệu giao thông tại hướng Hoàng Minh Giám-->Ng Thái Sơn bất hợp lý. Cụ thể đèn đỏ tại chốt này là 70s
bash.gif
, đèn xanh 30s mà lưu lượng xe 4b rất nhiều lại chỉ cho 1 làn cho xe 4b nên giờ nào cũng thoát xe rất chậm, nhất là giờ cao điểm. Xéo bên kia là chốt đèn Nguyễn Kiệm, xe rất ít vì đang đào đường nhưng đèn xanh là 54s, đèn đỏ 60s.
Phân luồng xe quẹo trái qua Phạm Ngũ Lão(PNL) a&b bất hợp lý. Xe 4b đang lưu thông trên làn của mình thì đến PNL a xe gắn máy chen ngang để quẹo trái trước, xe 4b phải lách qua phải tới PNL b đoạn dưới mới quẹo trái được--> gây kẹt xe và thoát xe chậm. Còn chưa kể lúc PNL a&b chụm nhau ở mũi tàu thì làn xe gắn máy lại ở bên trái còn làn xe 4b ở bên phải đi tới gây nguy hiểm. Đề nghị phân luồng lại cho xe 4b quẹo trái trước từ PNL a. Còn xe máy quẹo trái từ PNL b cùng với xe 4b từ chợ GV lên cũng quẹo phải tại đây. Tóm lại, xe 4b được quẹo trái tại PNL a và quẹo phải ở PNL b. Còn xe gắn máy chỉ được quẹo từ PNL b. Đường sẽ thông thoáng ngay.

Cùng quan điểm với bác, em cũng thấy bất hợp lý từ lâu rồi mà chẳng thấy thay đổi
bash.gif
mấy bác đi 4B muốn quẹo trái trước thì xe 2B họ cũng muốn quẹo trái trước , còn ở khúc mũi tàu thì nhường đường nhau là xong thôi
 
Hạng D
14/5/08
2.537
22.363
113
Cái vụ đèn đỏ lâu xuất phát từ hồi xưa khi mà còn lô cốt dày đặc ở đường Nguyễn Kiệm nên các xe đổ dồn về Hoàng Minh Giám, các bác ấy để đèn đỏ ở Nguyễn Kiệm ít chẳng qua là khuyến khích các xe đi đường NK để quẹo vào NTS. EM thấy hợp lý mà. Ban đầu em cũng nghĩ như bác sau em mới ngộ ra.

Nếu từ HMG đi NTS sao các bác không đi bằng đường NK mà lại đi bằng HMG chi
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/10/04
171
6
18
63
DvDKNY nói:
Ủa các bác cho em hỏi đi từ Ngã 4 Phú Nhuận theo đường Ng Kiệm lên được ko ạ? Trước họ đào đường cấm đi, lâu rồi ko đi nên ko biết đã thông thoáng chưa ạ?
Chưa đâu bác, bác ra Nguyễn Kiệm bằng những đường sau ngã 4 Phú Nhuận đều được.
 
Hạng D
2/8/09
1.562
84
48
mình dân đen thấp cổ bé họng phải chịu đựng sống qua ngày,ý kiến k dc gì
 
Hạng D
Tizma nói:
DvDKNY nói:
Ủa các bác cho em hỏi đi từ Ngã 4 Phú Nhuận theo đường Ng Kiệm lên được ko ạ? Trước họ đào đường cấm đi, lâu rồi ko đi nên ko biết đã thông thoáng chưa ạ?
Chưa đâu bác, bác ra Nguyễn Kiệm bằng những đường sau ngã 4 Phú Nhuận đều được.

Vâng, thanks bác. Giờ ra đường khổ thật. :(