Hạng B2
15/5/19
124
594
94
Giao thông hỗn loạn tại ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Phạm Hữu Lầu


Giao thông tại khu ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Phạm Hữu Lầu Nhà Bè thưc sự hỗn loạn

Bao nhiêu vụ tai nạn giao thông ở khu này rồi, mà toàn các vụ tai nạn nặng, bao nhiêu người nằm xuống khúc này rồi mà thành phố không tìm cách khắc phục

Phải kể đến chỗ ngã 4 này xe máy quẹo trái khó khăn cực kì, đoàn xe dừng đèn đỏ thì dài miên man, xe nối đuôi nhau, xe máy muốn rẽ phải thì toàn phải cập làn ô tô từ trước, hoặc tạt đầu ô tô hàng loạt. Nhập góc cù chỏ qua đường cực kì nguy hiểm, mà các chị gái tai lái yếu cứ bang vào điểm mù xe buýt xe ben xe bồn thì thôi,... sơ sơ 2 vụ tai nạn tử vong ở chỗ này rồi.

Bình thường có chạy xe máy qua đây, em chả dám tạt trái, cứ bang qua đường bên kia đợi đèn chung rồi đi cho dễ, vừa an toàn vừa không cản trở giao thông, mình đàn ông nhìn làn xe còn sợ huống chi mấy chị ninja tai lái yếu cứ thích cảm tử.

Giao thông hỗn loạn tại ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Phạm Hữu Lầu


Bao vụ vậy rồi, các anh xe công qua đây cũng nên nhẹ nhẹ chân ga, xe cao điểm mù rộng thế mà cứ lao ầm ầm. Gặp phải xe máy không có máu sợ thì chỉ có va chạm

Theo em nghĩ thành phố nên đặt biển cấm rẽ trái, yêu cầu các 2 bánh muốn rẽ trái thì đến điểm dừng vẽ trên mặt đường ở mặt đường đối diện, Một ví dụ thành công khi các phương tiện khi đi từ Nguyễn Văn Linh hướng Tân Thuận đến Phú mỹ Hưng muốn rẽ trái qua Nguyễn Lương Bằng đều phải rẽ phải sang nút giao thông gần bệnh viện FV chờ đèn rồi mới chạy thẳng. Cách bố trí đèn giao thông này giúp các phương tiện lưu thông bằng xe máy tránh được những hiểm họa khi muốn rẽ trái gặp các container đi thẳng.

Gần tết rồi, có vội gì cũng nên từ từ, nhẹ chân ga thôi các anh ạ, chúc các bác luôn dạn vặn bình an
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/4/17
449
540
93
34
Giao thông tại khu ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Phạm Hữu Lầu Nhà Bè thưc sự hỗn loạn

Bao nhiêu vụ tai nạn giao thông ở khu này rồi, mà toàn các vụ tai nạn nặng, bao nhiêu người nằm xuống khúc này rồi mà thành phố không tìm cách khắc phục
phải kể đến chỗ ngã 4 này xe máy quẹo trái khó khăn cực kì, đoàn xe dừng đèn đỏ thì dài miên man, xe nối đuôi nhau, xe máy muốn rẽ phải thì toàn phải cập làn ô tô từ trước, hoặc tạt đầu ô tô hàng loạt. Nhập góc cù chỏ qua đường cực kì nguy hiểm, mà các chị gái tai lái yếu cứ bang vào điểm mù xe buýt xe ben xe bồn thì thôi,... sơ sơ 2 vụ tai nạn tử vong ở chỗ này rồi.

Bình thường có chạy xe máy qua đây, em chả dám tạt trái, cứ bang qua đường bên kia đợi đèn chung rồi đi cho dễ, vừa an toàn vừa không cản trở giao thông, mình đàn ông nhìn làn xe còn sợ huống chi mấy chị ninja tai lái yếu cứ thích cảm tử.

View attachment 2390088

Bao vụ vậy rồi, các anh xe công qua đây cũng nên nhẹ nhẹ chân ga, xe cao điểm mù rộng thế mà cứ lao ầm ầm. Gặp phải xe máy không có máu sợ thì chỉ có va chạm

Theo em nghĩ thành phố nên đặt biển cấm rẽ trái, yêu cầu các 2 bánh muốn rẽ trái thì đến điểm dừng vẽ trên mặt đường ở mặt đường đối diện, Một ví dụ thành công khi các phương tiện khi đi từ Nguyễn Văn Linh hướng Tân Thuận đến Phú mỹ Hưng muốn rẽ trái qua Nguyễn Lương Bằng đều phải rẽ phải sang nút giao thông gần bệnh viện FV chờ đèn rồi mới chạy thẳng. Cách bố trí đèn giao thông này giúp các phương tiện lưu thông bằng xe máy tránh được những hiểm họa khi muốn rẽ trái gặp các container đi thẳng.

Gần tết rồi, có vội gì cũng nên từ từ, nhẹ chân ga thôi các anh ạ, chúc các bác luôn dạn vặn bình an
Trục đường này nhiều dự án. Sắp tới còn bơm vá thêm cái Zeist Geist gì đấy, mà ko mở rộng đường nhỉ.
Còn khúc cua NHT rẽ trái vào PHL thì đúng khó, hồi đầu em đi ô tô còn suýt đi huốt dù nhà gần đó :D
Bên NVLinh thì thật ra em thấy thiên hạ vẫn bang xéo rẽ trái vào NL Bằng, dc vài xe máy là chạy bọc phải theo hướng dẫn thôi (thật chứ bảng hướng dẫn nhỏ và bị cây che khuất, lạ đường chả bao giờ để ý dc đâu)
 
Tập Lái
29/11/18
13
3
3
41
Trục đường này nhiều dự án. Sắp tới còn bơm vá thêm cái Zeist Geist gì đấy, mà ko mở rộng đường nhỉ.
Còn khúc cua NHT rẽ trái vào PHL thì đúng khó, hồi đầu em đi ô tô còn suýt đi huốt dù nhà gần đó :D
Bên NVLinh thì thật ra em thấy thiên hạ vẫn bang xéo rẽ trái vào NL Bằng, dc vài xe máy là chạy bọc phải theo hướng dẫn thôi (thật chứ bảng hướng dẫn nhỏ và bị cây che khuất, lạ đường chả bao giờ để ý dc đâu)
Đường này hết lộ giới để mở rộng rồi bác ơi. Quỹ đất hai bên đã bán cho các doanh nghiệp xây chung cư, dự án nhà ở các thứ hết rồi, em dân Nhà Bè đây, giờ sống trong cái cảnh ra đường kiểu mạnh được yếu thua...chán chẳng buồn nói!
 
kq confirmed
Hạng C
9/9/05
519
4.705
93
Trục đường này nhiều dự án. Sắp tới còn bơm vá thêm cái Zeist Geist gì đấy, mà ko mở rộng đường nhỉ.
Còn khúc cua NHT rẽ trái vào PHL thì đúng khó, hồi đầu em đi ô tô còn suýt đi huốt dù nhà gần đó :D
Bên NVLinh thì thật ra em thấy thiên hạ vẫn bang xéo rẽ trái vào NL Bằng, dc vài xe máy là chạy bọc phải theo hướng dẫn thôi (thật chứ bảng hướng dẫn nhỏ và bị cây che khuất, lạ đường chả bao giờ để ý dc đâu)
Dự án này nhìn mấy pano quảng cáo dọc đường vĩ đại lắm, không biết thành hình rồi nó ra cái giống gì, PHL mà đoạn NVL quẹo phải thật ra khá vắng xe, NVL quẹo trái thì còn đông nhưng tại nó xéo nên 2b muốn qua đường hơi nghiệt chút, hơn 1 năm nay cầu Phước Long đang sửa mình bỏ luôn đường này không dám đi nữa, giờ cao điểm sáng chiều nó kẹt thê thảm luôn.

Mai mốt nó vô bộ nhớ của mấy anh grap, taxi nó thành cái gì ta ? Cho tui về chung cư lây ghẻ, trây trét, dây ghét,... ?

NVL - NLB mình đi đường này 5 năm rồi, quẹo trái 2 nhịp là do bắt chước các xe khác và thấy nó hợp lý thôi chứ chưa bao giờ nhìn thấy bảng hướng dẫn cả. Chiều NLB bên phía Thiên Sơn plaza thì dưới mặt đường có kẻ vạch thật, ghi là dành cho 2b chờ đèn quẹo trái, nó lấn về ngã tư nhiều hơn vạch cho xe đi thẳng từ hướng Tân Mỹ lên.
 
Hạng B2
3/4/17
449
540
93
34
Đường này hết lộ giới để mở rộng rồi bác ơi. Quỹ đất hai bên đã bán cho các doanh nghiệp xây chung cư, dự án nhà ở các thứ hết rồi, em dân Nhà Bè đây, giờ sống trong cái cảnh ra đường kiểu mạnh được yếu thua...chán chẳng buồn nói!
Không, ý em là mở bằng khúc trồng cây ở giữa ấy bác, không phải mở rộng lộ giới 2 bên. NVLinh cũng vậy, phần diện tích không làm đường ở giữa cũng khá lớn, em chưa hiểu mục đích để làm gì.
Bạn em rủ sang đó mà nghĩ cảnh tối đi về đi chung với mấy ông xe container ngán quá nên thôi :D
 
  • Like
Reactions: NI KEN
Hạng B1
10/7/12
81
57
33
Đường này hết lộ giới để mở rộng rồi bác ơi. Quỹ đất hai bên đã bán cho các doanh nghiệp xây chung cư, dự án nhà ở các thứ hết rồi, em dân Nhà Bè đây, giờ sống trong cái cảnh ra đường kiểu mạnh được yếu thua...chán chẳng buồn nói!

Bậy rồi! Đường này mới GD1 và 2 thôi. Nó hoành tráng lắm đấy. Mở là mở ở giữa. Có lẽ nhà nước đợi dân hẻo bớt rồi mới mở.
 
  • Like
Reactions: NI KEN
Hạng D
15/7/11
1.056
2.646
113
Các anh cứ từ từ mà đợi thôi, trend bây giờ là khu Đông, khu Nam SG mình giờ hết hot rồi :D
Chạy thẳng xuống khúc cuối NHT, cắm bảng cấm xe máy rẽ trái ngay chân cầu to đùng, vậy mà nhiều người vẫn bán mạng để rẽ trái, quay đầu về lại Nguyễn Bình / NHT, ớn lạnh luôn, bảng cấm ko là cái đinh gì với họ, trong khi xe cont đang đổ dốc cầu ầm ầm, mà vẫn dám cúp đầu.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.098
13.675
113
Xe container nó đâu có thấy xe máy mà cứ quẹo vậy hic nguy hiểm quá.
 
Hạng D
20/9/16
1.910
2.581
113
Cứ ngồi lên cái xe máy là cắm đầu cắm cổ chạy chả cần biết trước sau gì thì cũng có ngày. Phài chi ai cũng biết sợ và biết cách chạy cho hợp lý và an toàn như bác chủ topic đây thì nhiều người đã không bỏ mạng.