Xe máy linh động lắm, mà linh động nên chạy ẩu vô cùng. Đa phần dân mình lạ, ngồi cafe tán dóc hàng giờ không sao nhưng đợi đèn vài chục giây hay tốn vài phút để đi đúng luật cho an toàn thì họ không chịu, dứt khoát phải đi tắt đón đầu cho hơn người khác
Giờ mà kể ra điểm đen thì nhiều lắm các bác ơi. Như nút giao đầu đường dẫn cao tốc Long Thành với Mai Chí Thọ, nhìn mật độ xe và lưu lượng tham gia giao thông là thấy choáng rồi, chưa kể các nút giao cắt trong khu đô thị đi ra nữa, xe máy xe hơi xe tải container chạy loạn xạ luôn, ngồi xe hơi đi qua chổ này thôi cũng mệt rồi, chưa dám nghĩ tới cảnh đi xe máy mà chạy qua chổ này, ngán luôn.
Hạ tầng giờ ko đáp ứng đủ lưu lượng tham gia giao thông rồi, nhưng ngân sách có hạn (làm bao nhiêu đưa về HN gần hết, giữ lại chỉ có 18% thôi, gần như là thấp nhất TG luôn chứ đừng nói là thấp nhất cả nước) thành ra đường xá ko được mở rộng. Đã vậy còn có tình trạng phết phảy này nọ nữa, giao thông lúc nào cũng trong tình trạng căng cứng, tham gia giao thông bây giờ ngồi xe hơi còn lo lắng nữa chứ nói gì đi xe máy.
Thử cảm giác ngồi sedan 4 chổ mà sau lưng hay bên hông là cả rừng xe container rầm rầm chạy kế bên thử xem có teo bị ko
Hạ tầng giờ ko đáp ứng đủ lưu lượng tham gia giao thông rồi, nhưng ngân sách có hạn (làm bao nhiêu đưa về HN gần hết, giữ lại chỉ có 18% thôi, gần như là thấp nhất TG luôn chứ đừng nói là thấp nhất cả nước) thành ra đường xá ko được mở rộng. Đã vậy còn có tình trạng phết phảy này nọ nữa, giao thông lúc nào cũng trong tình trạng căng cứng, tham gia giao thông bây giờ ngồi xe hơi còn lo lắng nữa chứ nói gì đi xe máy.
Thử cảm giác ngồi sedan 4 chổ mà sau lưng hay bên hông là cả rừng xe container rầm rầm chạy kế bên thử xem có teo bị ko