- Tags
- giao thông
"Được biết theo quy hoạch, đến năm 2030 vùng Đông Nam Bộ có 970km cao tốc nhưng hiện đưa vào khai thác thực tế chỉ hơn 10% so với quy hoạch." ứa gan thiệt chứ
vì sao nên nỗi vậy a"Được biết theo quy hoạch, đến năm 2030 vùng Đông Nam Bộ có 970km cao tốc nhưng hiện đưa vào khai thác thực tế chỉ hơn 10% so với quy hoạch." ứa gan thiệt chứ
Vùng Đông Nam Bộ chiếm khoảng 9% diện tích và 20% dân số, nhưng vùng Đông Nam Bộ là vùng đóng góp hơn 30% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và khoảng 45% tổng thu ngân sách nhà nước (2021).
Thật kỳ lạ. Dân BK nó cười dân lục tỉnh kkk
Thật kỳ lạ. Dân BK nó cười dân lục tỉnh kkk
ĐNB tuy ít cao tốc, nhưng nhiều đoạn đường nhìn hoành tráng hơn cả cao tốc, phân làn rõ ràng giữa oto và xe máy. Như đoạn Tân Vạn - Mỹ Phước, mỗi bên có 3 làn oto phân cách với 2 làn hỗn hợp, tổng là 10 làn đường.
Vùng Đông Nam Bộ chiếm khoảng 9% diện tích và 20% dân số, nhưng vùng Đông Nam Bộ là vùng đóng góp hơn 30% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và khoảng 45% tổng thu ngân sách nhà nước (2021).
Thật kỳ lạ. Dân BK nó cười dân lục tỉnh kkk
"Được biết theo quy hoạch, đến năm 2030 vùng Đông Nam Bộ có 970km cao tốc nhưng hiện đưa vào khai thác thực tế chỉ hơn 10% so với quy hoạch." ứa gan thiệt chứ
có thu hồi đất dứt điểm để có mặt bằng sạch đâu mà làm
Truyền thông viết để thể hiện sự chú ý của Việt Cộng vào Miền Đông Nam Bộ và Miền Tây Nam Bộ
thực tế không chỉ là tiền, mà là khó khăn nhất hiện nay là mặt bằng sạch, nhưng Truyền thông không nói đến
anh cứ ngồi trong nhà tủi thân suông, rồi cứ tưởng chỉ do thiếu Tiền
cay thật mình làm è cổ ra đóng thuế cho nóVùng Đông Nam Bộ chiếm khoảng 9% diện tích và 20% dân số, nhưng vùng Đông Nam Bộ là vùng đóng góp hơn 30% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và khoảng 45% tổng thu ngân sách nhà nước (2021).
Thật kỳ lạ. Dân BK nó cười dân lục tỉnh kkk
1 đoạn dài nó là vành đai 3 bác à!ĐNB tuy ít cao tốc, nhưng nhiều đoạn đường nhìn hoành tráng hơn cả cao tốc, phân làn rõ ràng giữa oto và xe máy. Như đoạn Tân Vạn - Mỹ Phước, mỗi bên có 3 làn oto phân cách với 2 làn hỗn hợp, tổng là 10 làn đường.
Do Bình Dương chủ động làm trước theo quy hoạch hoàn chỉnh. Lãnh đạo BD đủ tài, nhiệt huyết... nhưng vẫn chết do nhiều lý do.
Một giai đoạn rất dài các lãnh đạo 5 tỉnh thành còn lại không gây đủ "ép phê" để hút vốn về. Và không đồng lòng. Nhìn mấy ổng họp, đùn đẩy bên chủ trì mà thấy nản.
Vùng ĐNB khá đặc thù, chính phủ nên cắt hẳn 1 PTT giỏi đứng lãnh đạo/điều phối cả 6 tỉnh thành phát triển đồng bộ từ sớm hơn. Để giờ muộn quá, đích thân TT phải trực tiếp làm.
Đốt lửa vào mông mà mấy anh 3 giác kinh tế Đồng Nai- BD- TP HCM mới có tỉ lệ giải ngân đầu tư công ~13% cho 6 thang đầu năm 2023. Mục tiêu thi dek ông nào xài hết tiền mà nhiều bác vẫn kêu gào ko đủ vốn)