Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Mấy cái này chắc làm bằng composit ở VN thôi,cá nhân e nghĩ thì ai cũng muốn thể hiện cá tính của mình nhưng khi đã chọn Camry thì ...cứ vậy mà đi:3dcuoi: Nhưng nếu độ thì e thấy cái mông này đẹp hơn,cũng lắp đèn hậu kiểu BMW cho Camry nhưng phần cản nó khác tí:3dsoccer:
Giật mình với Toyota Camry độ phong cách Lexus !
Cái cản này gắn ở đâu vậy bác
 
Tập Lái
15/10/14
2
0
1
37
Nghề chơi cũng tốn kém, nhưng thỏa trí đam mê! Xe nhìn ngầu phết mấy bác, tăng tốc chắc khỏi chê rồi:3dup:
 
Tập Lái
15/10/14
2
0
1
37
Kính chào các bác, sau khi đọc qua một vài bài viết, em thấy một vài người còn thắc mắc về loại hình bảo hiểm xe cơ giới. Sau đây em xin mạo muội tổng hợp một vài câu hỏi và giải đáp thắc mắc của các bác. Nếu có bác nào bổ sung em xin cám ơn ah:3dgoidien:


1. Câu hỏi: Bảo hiểm xe là gì và tại sao lại cần thiết với tôi?
Trả lời: Bảo hiểm xe cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho bạn và chiếc xe trong mọi chuyến đi, bao gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe với bên thứ ba, bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe, bảo hiểm thiệt hại vật chất thân xe do các sự cố:
- Tai nạn bất ngờ: đâm va, lật, đổ, cháy nổ, hỏa hoạn
- Thiên tai: bão, lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần
- Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe.:3dchongchong:
Các điều khoản mở rộng thêm cho khách hàng GIC gồm có bảo hiểm thủy kích, bồi thường không tính khấu hao vật tư thay mới, sửa chữa tại garage tự chọn.

2. Câu hỏi: Có những loại hình bảo hiểm xe nào?
Trả lời: Có 03 loại hình bảo hiểm xe cho bạn lựa chọn (tham gia độc lập hoặc đồng thời)
- Bảo hiểm vật chất xe
- Bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe
- Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe với bên thứ ba

3. Câu hỏi: Sau khi đã tham gia bảo hiểm, tôi có thể thay đổi lựa chọn về chương trình hoặc bổ sung các quyền lợi nữa không?:3dnhacnon:
Trả lời: Khi hợp đồng bảo hiểm được phát hành, bạn không được thay đổi chương trình hoặc bổ sung thêm quyền lợi. Bạn chỉ có thể thay đổi vào thời điểm tái tục hợp đồng với điều kiện được Công ty Bảo Hiểm Toàn Cầu GIC chấp thuận.

4.Câu hỏi: Sản phẩm bảo hiểm có được bảo đảm bởi GIC?
Trả lời: Bảo hiểm Xe được cung cấp bởi Công ty Bảo Hiểm Toàn Cầu GIC (Công ty Bảo Hiểm Toàn Cầu GIC). Sản phẩm này không phải là nghĩa vụ, hoặc ký gửi/ký quỹ hoặc bảo đảm của Ngân hàng TNHH Một thành viên GIC (Việt Nam).

5.Câu hỏi: Tôi có thể đóng phí bảo hiểm bằng cách nào?
Trả lời: Phí bảo hiểm có thể được thanh toán bằng cách nộp tại quầy giao dịch bất kỳ của GIC hoặc chuyển khoản tới tài khoản của Công ty Bảo Hiểm Toàn Cầu GIC tại GIC. Vui lòng tham khảo chi tiết tại trang web của GIC

6.Câu hỏi: Tôi có thể thay đổi định kỳ thanh toán sau khi hợp đồng có hiệu lực được không?
Trả lời: Phí bảo hiểm phải được thanh toán đầy đủ một lần trước khi bắt đầu hiệu lực, không áp dụng hình thức thanh toán từng phần theo định kỳ.2

7.Câu hỏi: Tôi phải làm gì nếu muốn hủy hợp đồng?
Trả lời: - Đối với bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe, bạn có thể chấm dứt hợp đồng vào bất kỳ thời điểm nào không có bất kỳ khiếu nại nào đã phát sinh hoặc được thanh toán bồi thường trong suốt thời hạn bảo hiểm.
- Đối với bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe với bên thứ ba, hợp đồng chỉ có thểđược chấm dứt trong một số trường hợp đặc biệt được quy định bởi pháp luật.
Nếu bạn muốn và có đủ điều kiện để chấm dứt hợp đồng, bạn cần điền vào mẫu Giấy yêu cầu hoàn phí/sửa đổi bổ sung hợp đồng rồi gửi tới Công ty Bảo Hiểm Toàn Cầu GIC trước 15 ngày và hoàn trả lại Giấy chứng nhận bảo hiểm.

8.Câu hỏi: Số tiền mà tôi sẽ nhận lại được nếu hủy hợp đồng?
Trả lời: - Đối với bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe, Công ty Bảo Hiểm Toàn Cầu GIC sẽ hoàn lại 80% phí bảo hiểm của thời gian còn lại.
- Đối với bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe với bên thứ ba, Công ty Bảo Hiểm Toàn Cầu GIC sẽ hoàn lại 70% phí bảo hiểm của thời gian còn lại.
Phí bảo hiểm hoàn lại sẽ được thanh toán trong vòng 7 ngày làm việc (đối với tiền mặt) và 14 ngày làm việc (đối với chuyển khoản).


9.Câu hỏi: Hợp đồng bảo hiểm của tôi đã hết hiệu lực nhưng tôi quên đóng phí bảo hiểm tái tục. Nếu vẫn muốn tiếp tục được bảo hiểm thì tôi phải làm gì?

Trả lời: Phí bảo hiểm tái tục phải được thanh toán trước khi hợp đồng cũ hết hiệu lực. Trong trường hợp quên đóng phí vào thời điểm tái tục, bạn nên liên hệ với Chuyên viên Quan hệ khách hàng của GIC để đăng ký tham gia một hợp đồng mới.

10.Câu hỏi: Tôi có phải đóng thêm khoản phí/lệ phí nào ngoài phí bảo hiểm không?
Trả lời: Ngoài phí bảo hiểm, bạn sẽ không cần phải đóng thêm bất kỳ khoản phí hay lệ phí nào khác để được tham gia bảo hiểm.

11.Câu hỏi: Tôi có được giảm phí không nếu tôi không có khiếu nại bồi thường nào trong những năm tham gia bảo hiểm trước đó?
Trả lời: Có. Chính sách giảm phí (thưởng không khiếu nại) sẽ được áp dụng đối với các trường hợp tái tục
như sau:
- 10% đối với 1 năm không phát sinh bồi thường
- 20% đối với 2 năm liên tiếp không phát sinh bồi thường
- 30% đối với 3 năm liên tiếp không phát sinh bồi thường trở lên
Câu hỏi: Phí bảo hiểm có bị thay đổi trong thời hạn bảo hiểm không?
Trả lời: Phí bảo hiểm sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn bảo hiểm trừ khi có những thay đổi ảnh hưởng
lớn đến mức độ rủi ro.3

12.Câu hỏi: Lịch sử bồi thường có ảnh hưởng gì đến việc tái tục hợp đồng và phí tái tục không?
Trả lời: Trừ những trường hợp đặc biệt khi tổn thất đã xảy ra đặc biệt nghiêm trọng, hợp đồng sẽ không bị từ chối tái tục. Trong trường hợp tỷ lệ tổn thất cao, chúng tôi có thể điều chỉnh mức phí tái tục và/hoặc quyền lợi bảo hiểm. Bạn sẽ được thông báo cụ thể về việc này trước thời điểm tái tục.

13.Câu hỏi: Tôi sẽ nhận được những giấy tờ gì sau khi mua hợp đồng bảo hiểm này?
Trả lời: Một bộ hợp đồng đầy đủ bao gồm Giấy chứng nhận bảo hiểm, Quy tắc bảo hiểm sẽ được gửi đến cho bạn qua đường bưu điện.

14.Câu hỏi: Tôi sẽ liên hệ với ai nếu cần yêu cầu hỗ trợ hoặc có thắc mắc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm này?
Trả lời: Bạn có thể liên hệ với Chuyên viên Quan hệ khách hàng GIC tư vấn hợp đồng bảo hiểm cho bạn hoặc gọi đến số điện thoại hỗ trợ quản lý hợp đồng của Công ty Bảo Hiểm Toàn Cầu GIC được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm nếu có bất cứ thắc mắc nào về hợp đồng.

15.Câu hỏi: Công ty Bảo Hiểm Toàn Cầu GIC có đường dây nóng tư vấn về bồi thường không?
Trả lời: Bạn có thể tìm thấy số liên lạc Đường dây nóng tư vấn bồi thường của Công ty Bảo Hiểm Toàn Cầu GIC được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm.

Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ xin liên hệ: Thanh phòng dự án GIC: 0908258828