Đúng vậy bác ạ, chừng nào án giao thông ko còn là án béo bở dễ xử nhất thì hết lơ đãng khi ngồi vào ghế tài!!!tại luật chưa nghiêm nên ngta leo lên xe không chú ý lắm việc an toàn, chứ luật mà nghiêm gây tai nạn ko cho bãi nại đi tù dài hạn, khi lên xe bố nó cũng ko dám lộn chân ga
Tuyệt, mọi chuyện đều không phải tại nhân dân.Túm lại là do luật pháp như cái củ cải à??? Kkk
Mình cũng ko tin!Em biết trong này hầu hết là các đấng mày râu nhẹ dạ cả tin nên xin cảnh báo: không có chuyện vì giày cao gót mà gây ra những vụ tai nạn kinh hoàng đó đâu!
Em đã phỏng vấn rất nhiều xế nữ rồi, trừ khi chiếc giày văng ra khỏi chân và kẹt vào bàn đạp ga thôi, còn lại đều do đạp lộn ga thay vì thắng . Hầu hết phụ nữ thần kinh yếu nên dễ bị hoảng loạn, xử lý kém khi có sự cố nên gây tai nạn, lúc này họ nghĩ nếu đổ cho chiếc giày thì tội nhẹ hơn, được châm chước hơn xíu...
Tội cho giày cao gót, một vật vô tri vô giác thường phải gánh tiếng oan cho thân chủ, chiếc giày mà biết nói năng thì...lắm mợ ê hề)
Vậy chị Nắng mang giày cao gót lái xe bao nhiêu năm rồi?
Thật ra, tai nạn giao thông, trong 1 trường hợp cụ thể có rất nhiều nguyên nhân.
Khi tai nạn tương tự xảy ra nhiều thì ban ATGT phải vào cuộc, điều tra, thống kê các nguyên nhân rồi tổng hợp các nguyên nhân chung nhất để cảnh báo cho người tham gia giao thông và góp ý xây dựng luật.
Ví dụ: xác định nn lái xe gây tai nạn do giày cao gót > 5 cm--> đề xuất xây dựng luật "cấm lái xe 4b mà mang giày cao gót > 5cm".
VN thì ko làm như vậy, người gây tai nạn tìm mọi cách để chạy tội và CA, KS, TA tìm mọi cách để moi tiền người gây tai nạn, để cuối cùng đưa ra công chúng một nguyên nhân để làm nhẹ tội người gây tai nạn chịu chung chi.
Càng nhiều người gây tai nạn vì lỗi đó, họ càng vui.
Chỉnh sửa cuối:
Mình thì cho là giày dép nó ảnh hưởng đến việc lái xe. Dĩ nhiên nếu cẩn thận trong khi lái và làm chủ được tình huống thì cao gót hay thấp gót nó cũng chẳng sao cả, như mợ Nắng nói. Nhưng chết cái là khi xảy ra sự cố thì cà cuống và giày cao gót sẽ là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến đạp nhầm hoặc không chuyển kịp sang chân phanh.
Xe mình khoảng cách giữa phanh và ga nó hẹp, mấy lần đi dép lê thấy dễ bị kẹt dép ở giữa. Sau đó mình luôn đi giày, cho an toàn.
Xe mình khoảng cách giữa phanh và ga nó hẹp, mấy lần đi dép lê thấy dễ bị kẹt dép ở giữa. Sau đó mình luôn đi giày, cho an toàn.