dung tích trên 50cm3 là môtô đó bác (18t có bằng lái mới được điều khiển) còn dưới 50cm3 là xe gắn máy từ 16 tuổi có CMND là chạy đc rồihoangchung09 nói:Thông tư 11 còn quy định xe máy phải có ít nhất 3 loại giấy tờ bắt buộc, gồm: Đăng ký, giấy phép lái xe, giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường --> cái này dành riêng cho xe ôtô.
Chưa dùng cho môtô, các bác lo xa quá.
Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường là dành cho xe moto PKL, chủ yếu là moto nhập về phục vụ sở thích của các bác. Các loại xe 2b đc sản xuất và lắp ráp tại vn thì ko cần vì các hãng xe đã có cái giấy đó rồi. Còn 4b thì chỉ cần làm đăng kiểm thôi. E nghĩ thế ko biết đúng hok
thế này là thế nào??? ko mang theo giấy tờ # khác hoàn toàn ko có giấy chứ???airforce nói:...
Cụ thể, Điều 6 quy định: “<span style=""color: #ff0000;"">Tại thời điểm kiểm soát, người điều khiển phương tiện không xuất trình được</span> giấy đăng ký xe; giấy phép lái xe; bằng (hoặc chứng chỉ) điều khiển; ... mà người đó trình bày là có nhưng không mang theo <span style=""color: #ff0000;"">thì lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi không có giấy tờ theo quy định; tạm giữ phương tiện theo quy định</span>”.
.
Em thấy OSer mình nè.biết chạy xe là đút đầu vô gọ. mà ko chạy thì ko đc.hehe.botay. làm giàu cho mấy bác.saigontoyota nói:Cái avatar bác hay quá, không biết bác có coi khách hàng là gà không nhỉ , biết mà còn chui vào...he henhu_truong nói:em chạy xe máy chưa bào giờ xài tới giấy tờ.bi xxx thổi cũng chẵng hỏi giấy,chủ yếu bao nhiêu tờ
Đấy, luật là do quan mà ra, quan lập luận mập mờ, cãi lý là dân lãnh đủ, ghi chung "xe máy" nghiã là xe có gắn cái máy, đố dân cãi lại được! Kiểu này á, đi xe đạp giao cái mo-tơ cho bà Tám bán cháo lòng cũng quy về xe máy được hết
Thế có chết dân đen hok, luật mà chữ nghĩa mập mờ thế, có mà tiến sỹ cũng toi với quan
Thế có chết dân đen hok, luật mà chữ nghĩa mập mờ thế, có mà tiến sỹ cũng toi với quan
Về giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường
Chính xác là sắp có đấy các bác ạ. Hiện nay Bộ giao thông vận tải đã giao cho Cục đăng kiểm Việt Nam nghiên cứu và thực hiện đề án này. Nội dung của đề án là "Kiểm soát khí thải xe đã qua sử dụng" xe nào đạt mức yêu cầu sẽ dán tem màu xanh và chỉ được lưu hành ở 5 thành phố lớn. Xe không đạt mức yêu cầu của 5 thành phố lớn thì dán tem màu vàng, và chỉ được lưu hành ngoài 5 thành phố lớn. Xe bị dán tem màu đỏ thì cấm lưu hành, muốn lưu hành thì phải sửa chữa cho đạt yêu cầu về khí thải, sau đó kiểm định lại.
Chính xác là sắp có đấy các bác ạ. Hiện nay Bộ giao thông vận tải đã giao cho Cục đăng kiểm Việt Nam nghiên cứu và thực hiện đề án này. Nội dung của đề án là "Kiểm soát khí thải xe đã qua sử dụng" xe nào đạt mức yêu cầu sẽ dán tem màu xanh và chỉ được lưu hành ở 5 thành phố lớn. Xe không đạt mức yêu cầu của 5 thành phố lớn thì dán tem màu vàng, và chỉ được lưu hành ngoài 5 thành phố lớn. Xe bị dán tem màu đỏ thì cấm lưu hành, muốn lưu hành thì phải sửa chữa cho đạt yêu cầu về khí thải, sau đó kiểm định lại.
Vậy là lại phải mua cái giấy này nữa roài!Gà Trống nói:Về giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường
Chính xác là sắp có đấy các bác ạ. Hiện nay Bộ giao thông vận tải đã giao cho Cục đăng kiểm Việt Nam nghiên cứu và thực hiện đề án này. Nội dung của đề án là "Kiểm soát khí thải xe đã qua sử dụng" xe nào đạt mức yêu cầu sẽ dán tem màu xanh và chỉ được lưu hành ở 5 thành phố lớn. Xe không đạt mức yêu cầu của 5 thành phố lớn thì dán tem màu vàng, và chỉ được lưu hành ngoài 5 thành phố lớn. Xe bị dán tem màu đỏ thì cấm lưu hành, muốn lưu hành thì phải sửa chữa cho đạt yêu cầu về khí thải, sau đó kiểm định lại.