All do thuế mà ra bác ui, với người việt mua chiếc xe đắn đo lắm, họ xuống tiền ở 1 phân khúc, dòng xe nào cũng đã cân đo, tìm hiểu nát bét hết rồi, huyndai bán chạy i10 cũng có lý do của nó đó, e đi ford k phải sâu nha bác.Nhập Ấn: :3danbanh:84 triệu bán 400 triệu 200 triệu bán 800 triệu, hot bình thường
tấm hình thứ 2 từ trên xuống thì nhìn ngang thấy form của BMW X6, cũng dạng đuôi cụt.
xe này Tata không mang về vn đâu, dân mình chỉ thích xe có thương hiệu thôi
nhớ hồi trước có thương gia nào đó cũng nhập tata nano về để thăm dò nhưng rồi cũng lặn mất tiêu.
klq con uaz coi chừng chung số phận luôn bi giờ
xe này Tata không mang về vn đâu, dân mình chỉ thích xe có thương hiệu thôi
nhớ hồi trước có thương gia nào đó cũng nhập tata nano về để thăm dò nhưng rồi cũng lặn mất tiêu.
klq con uaz coi chừng chung số phận luôn bi giờ
Mang mấy cái xe rẻ tiền này về đây là nó trở thành sang choảnh liền, hơn cả i10, morning...mà bao ng đang mơ, nghĩ cho cùng giấc mơ ở ta có giá bèo quá.
Hãng nào chẳng có máu thamMặc cho mọc ở hướng Tây
Cũng như thuở cưỡi mấy con wave tàu
Ngờ đâu thế sự đổi màu
Anh Tô bằng giá bên Lào bên Cam...
Thêm Anh cơ chế biết làm sao đây
Giá xe luôn ở trên mây
Hạ tầng thì kém luôn gây tắc đường
Nước ta có tính tự cường
Đi xe mà kiểu cõng đường trên xe.
p/s Có vài câu thơ con cóc họa với các bác cho vui