- Tags
- giao thông
Hình này cho thấy lượng xe đi thẳng từ LĐC qua giao cắt với lượng xe rẽ phải từ MCT đi đường dẫn cao tốc gây nghẽn ở góc dưới bên phải hình. Buột các xe từ LĐC rẽ phải rồi quay đầu ở nút giao MCT-D1 được không?
Một giải pháp có thể giảm lượng lớn xe con dồn cục bộ nút giao là làm cái cầu nhỏ đường thân văn nhiếp qua trịnh văn cẩn tới ngã tư đường vào ubtđ ra vào thủ thêm, rạch này khá bé nên cầu chỉ vài chục tỉ làm nhanh vài tháng xong, thay vì xe con phải lòng lòng quay đầu tại nút an phú vào cát lái.
Cái thứ 2 là nối đường liên phường thông tuyến ra cát lái, chỉ còn 1 cái cầu và vài trăm m là thông mà tp ko chịu làm chờ thằng kép đến khi nào.
Lúc đó xe con, xe máy có nhiều lối thoát thay vì cứ dồn vào an phú, giờ gú gồ máp rõ như ban ngày, các quan chức cứ đến nút an phú mà chỉ tay 5 ngón chứ ko có tư duy thoát khỏi cái hộp, pháp nó quy hoạch đường bàn cờ nên hiếm kẹt xe chỉ có chậm do quy hoạch dân số thay đổi gấp mấy chục lần mặc dù đã trăm năm, còn giờ tp toàn quy hoạch đường trục độc đạo, 2 bên thì toàn dân cư cao tầng đổ dồn vào thì ko kẹt mới lạ.
Cái thứ 2 là nối đường liên phường thông tuyến ra cát lái, chỉ còn 1 cái cầu và vài trăm m là thông mà tp ko chịu làm chờ thằng kép đến khi nào.
Lúc đó xe con, xe máy có nhiều lối thoát thay vì cứ dồn vào an phú, giờ gú gồ máp rõ như ban ngày, các quan chức cứ đến nút an phú mà chỉ tay 5 ngón chứ ko có tư duy thoát khỏi cái hộp, pháp nó quy hoạch đường bàn cờ nên hiếm kẹt xe chỉ có chậm do quy hoạch dân số thay đổi gấp mấy chục lần mặc dù đã trăm năm, còn giờ tp toàn quy hoạch đường trục độc đạo, 2 bên thì toàn dân cư cao tầng đổ dồn vào thì ko kẹt mới lạ.
Có mấy nguyên nhân chính thôi:
1. Me first
2. Phân luồng, đèn chưa hợp lý
3. Lượng pt quá đông
Nhưng qua Thái mới thấy, xe họ đông hơn VN rất nhiều nhưng khi kẹt xe họ cứ từ từ chờ tới lượt rồi đi, không chen lấn cướp đường cướp đèn như ở ta
1. Me first
2. Phân luồng, đèn chưa hợp lý
3. Lượng pt quá đông
Nhưng qua Thái mới thấy, xe họ đông hơn VN rất nhiều nhưng khi kẹt xe họ cứ từ từ chờ tới lượt rồi đi, không chen lấn cướp đường cướp đèn như ở ta
đúng dị,bangkok kẹt xe kinh hoàng nhưng nhìn vẫn trật tự, đi đúng lane chứ ko có như mấy đô thị lớn của mìnhCó mấy nguyên nhân chính thôi:
1. Me first
2. Phân luồng, đèn chưa hợp lý
3. Lượng pt quá đông
Nhưng qua Thái mới thấy, xe họ đông hơn VN rất nhiều nhưng khi kẹt xe họ cứ từ từ chờ tới lượt rồi đi, không chen lấn cướp đường cướp đèn như ở ta
Nhìn hình này thấy kẹt là do xe công đi hai hướng màu vàng giao cắt nhau
Trong khi cái hầm chui lại đi theo hướng màu xanh chả giải quyết được tí nào cho xe công
Em đoán làm xong hầm thì tắc vẫn hoàn tắc
Bài học còn nguyên chỗ cầu vượt - hầm chui An Sương
Xây cái hầm to đùng chỉ có mỗi xe nhỏ đi qua, vắng teo. Còn trên vòng xoay thì vẫn kẹt xe tải xe công xe honda 24/7, chả giải quyết đươc gì
Thật là nể độ sờ tu pít của mấy ông tín sỹ bộ GT
Trong khi cái hầm chui lại đi theo hướng màu xanh chả giải quyết được tí nào cho xe công
Em đoán làm xong hầm thì tắc vẫn hoàn tắc
Bài học còn nguyên chỗ cầu vượt - hầm chui An Sương
Xây cái hầm to đùng chỉ có mỗi xe nhỏ đi qua, vắng teo. Còn trên vòng xoay thì vẫn kẹt xe tải xe công xe honda 24/7, chả giải quyết đươc gì
Thật là nể độ sờ tu pít của mấy ông tín sỹ bộ GT
Lương công chức Thái cao hơn lương công chức VN 5 lần anh ạ. Cán bộ hết giờ làm thì phải ra chen lấn như dân mới đủ bình sữa cuốn tập cho con anh ạCó mấy nguyên nhân chính thôi:
1. Me first
2. Phân luồng, đèn chưa hợp lý
3. Lượng pt quá đông
Nhưng qua Thái mới thấy, xe họ đông hơn VN rất nhiều nhưng khi kẹt xe họ cứ từ từ chờ tới lượt rồi đi, không chen lấn cướp đường cướp đèn như ở ta
An sương đỡ kẹt hơn nhiều đó anh. Làm gì có chuyện ko tác dụngNhìn hình này thấy kẹt là do xe công đi hai hướng màu vàng giao cắt nhau
Trong khi cái hầm chui lại đi theo hướng màu xanh chả giải quyết được tí nào cho xe công
Em đoán làm xong hầm thì tắc vẫn hoàn tắc
Bài học còn nguyên chỗ cầu vượt - hầm chui An Sương
Xây cái hầm to đùng chỉ có mỗi xe nhỏ đi qua, vắng teo. Còn trên vòng xoay thì vẫn kẹt xe tải xe công xe honda 24/7, chả giải quyết đươc gì
Thật là nể độ sờ tu pít của mấy ông tín sỹ bộ GT
View attachment 3147966
Bà con thôi ráng một thời nữa nút giao làm xog sẽ khoẻ thôi, mỗi ng ráng mỗi xíu ngen