Sai, hướng vàng từ MCT rẽ lên cao tốc đèn đỏ thì đến lượt hướng xanh từ cao tốc xuống MCT nên ko có chuyện kẹt vì 2 hướng vàng đâu. Nút giao này sau hầm còn cầu vượt nữa chứ ko phải chỉ làm mỗi cái hầm, giai đoạn này chấp nhận kẹt xe để vài năm nữa đi cho thoải máiNhìn hình này thấy kẹt là do xe công đi hai hướng màu vàng giao cắt nhau
Trong khi cái hầm chui lại đi theo hướng màu xanh chả giải quyết được tí nào cho xe công
Em đoán làm xong hầm thì tắc vẫn hoàn tắc
Bài học còn nguyên chỗ cầu vượt - hầm chui An Sương
Xây cái hầm to đùng chỉ có mỗi xe nhỏ đi qua, vắng teo. Còn trên vòng xoay thì vẫn kẹt xe tải xe công xe honda 24/7, chả giải quyết đươc gì
Thật là nể độ sờ tu pít của mấy ông tín sỹ bộ GT
View attachment 3147966
- Tags
- giao thông
Tối qua em đi hơn 1 tiếng mới qua được hết đường Nguyễn Tất Thành từ quận 1 về quận 7 , do nhích nhích từng chút một , nên theo định nghĩa của các anh giao thông thì như vậy vẫn chưa đủ tiêu chuẩn để gọi là kẹt xe tắc đường .
Bác bị ùn xe nhé , méo có ở đâu từ ngữ phong phú như ở VN, tiếng Việt là ngôn ngữ hay nhất TG đó anhTối qua em đi hơn 1 tiếng mới qua được hết đường Nguyễn Tất Thành từ quận 1 về quận 7 , do nhích nhích từng chút một , nên theo định nghĩa của các anh giao thông thì như vậy vẫn chưa đủ tiêu chuẩn để gọi là kẹt xe tắc đường .
sử dụng các từ ngữ chung chung, không định lượng rõ ràng để chạy thành tích thôi bác ơiBác bị ùn xe nhé , méo có ở đâu từ ngữ phong phú như ở VN, tiếng Việt là ngôn ngữ hay nhất TG đó anh
Người ta thiết kế như bên dưới: còn tầng trên nữa + vòng xoay. nên bác đừng lo bò trắng răngNhìn hình này thấy kẹt là do xe công đi hai hướng màu vàng giao cắt nhau
Trong khi cái hầm chui lại đi theo hướng màu xanh chả giải quyết được tí nào cho xe công
Em đoán làm xong hầm thì tắc vẫn hoàn tắc
Bài học còn nguyên chỗ cầu vượt - hầm chui An Sương
Xây cái hầm to đùng chỉ có mỗi xe nhỏ đi qua, vắng teo. Còn trên vòng xoay thì vẫn kẹt xe tải xe công xe honda 24/7, chả giải quyết đươc gì
Thật là nể độ sờ tu pít của mấy ông tín sỹ bộ GT
View attachment 3147966
Số tiền tiết kiệm được hồi xây cao tốc mà không xây nút giao phân tầng, so với thiệt hại do kẹt xe từ trung bình những năm 2017-2018 đến nay thì cái nào nhiều hơn nhỉ?
Cao tốc trọng điểm nối vào thành phố lớn nhất nước mà làm 4 lane, điểm kết nối thì làm đồng mức, phân luồng bằng đèn giao thông. Chả hiểu là quy hoạch theo tầm nhìn bao nhiêu năm ...
Cao tốc trọng điểm nối vào thành phố lớn nhất nước mà làm 4 lane, điểm kết nối thì làm đồng mức, phân luồng bằng đèn giao thông. Chả hiểu là quy hoạch theo tầm nhìn bao nhiêu năm ...
A vẽ thế là kg đúng, kẹt là do đường dẫn vào CT nó kẹt nên dẫn tới xe kẹt chổ giao lộ. Xe từ Hầm sông SG đi ra XLHN kg được nên kẹt theo.Nhìn hình này thấy kẹt là do xe công đi hai hướng màu vàng giao cắt nhau
Trong khi cái hầm chui lại đi theo hướng màu xanh chả giải quyết được tí nào cho xe công
Em đoán làm xong hầm thì tắc vẫn hoàn tắc
Bài học còn nguyên chỗ cầu vượt - hầm chui An Sương
Xây cái hầm to đùng chỉ có mỗi xe nhỏ đi qua, vắng teo. Còn trên vòng xoay thì vẫn kẹt xe tải xe công xe honda 24/7, chả giải quyết đươc gì
Thật là nể độ sờ tu pít của mấy ông tín sỹ bộ GT
View attachment 3147966
bọn quan đâu nhìn bao nhiêu năm làm gì, chỉ nhìn nhiệm kỳ bao lâu và cao độ cái phong bì thôi.Số tiền tiết kiệm được hồi xây cao tốc mà không xây nút giao phân tầng, so với thiệt hại do kẹt xe từ trung bình những năm 2017-2018 đến nay thì cái nào nhiều hơn nhỉ?
Cao tốc trọng điểm nối vào thành phố lớn nhất nước mà làm 4 lane, điểm kết nối thì làm đồng mức, phân luồng bằng đèn giao thông. Chả hiểu là quy hoạch theo tầm nhìn bao nhiêu năm ...
Cái gì làm mới nó cũng dễ và rẻ hơn so với việc làm tạm bợ rồi sau đem ra sửa. Đặc biệt là ở những công trình trọng điểm, lưu lượng giao thông đông đúc. Giả sử cái nút giao An Phú này mà hồi 2014-2015 làm luôn cái nút giao phân tầng hoàn chỉnh thì nó sẽ nhẹ nhàng và đỡ tốn kém hơn so với làm lúc này rất nhiều. Vì cơ bản là thời điểm đó người dân chưa có khái niệm di chuyển ra vào thành phố bằng cao tốc Long Thành. Việc thi công kéo dài thêm nửa năm, 1 năm hay 2 năm cũng chẳng ảnh hưởng gì đến họ.bọn quan đâu nhìn bao nhiêu năm làm gì, chỉ nhìn nhiệm kỳ bao lâu và cao độ cái phong bì thôi.
Sẽ xảy ra đối với cao tốc LT-Dầu Giây khi mà xong sân bay LT đưa vào khai thác. Lúc đó làm ngày làm đêm phát sinh chi phí để thêm làn đường. Thay vì làm túc tắc từ sớm.Cái gì làm mới nó cũng dễ và rẻ hơn so với việc làm tạm bợ rồi sau đem ra sửa. Đặc biệt là ở những công trình trọng điểm, lưu lượng giao thông đông đúc. Giả sử cái nút giao An Phú này mà hồi 2014-2015 làm luôn cái nút giao phân tầng hoàn chỉnh thì nó sẽ nhẹ nhàng và đỡ tốn kém hơn so với làm lúc này rất nhiều. Vì cơ bản là thời điểm đó người dân chưa có khái niệm di chuyển ra vào thành phố bằng cao tốc Long Thành. Việc thi công kéo dài thêm nửa năm, 1 năm hay 2 năm cũng chẳng ảnh hưởng gì đến họ.