Dũng ơi , anh là người vui vẻ tốt bụng , biết quan tâm đến quần chúng ; chỉ mỗi cái tính xấu là thù dai và nhớ lâu thôibimmerian nói:ủa, sao mình thấy X3 cho phiên bản Vietnam tới 6 bánh lận mà...
Nói nặng lời thế?Nhưng hơi bị chuẩnLustigbee nói:Dũng ơi , anh là người vui vẻ tốt bụng , biết quan tâm đến quần chúng ; chỉ mỗi cái tính xấu là thù dai và nhớ lâu thôibimmerian nói:ủa, sao mình thấy X3 cho phiên bản Vietnam tới 6 bánh lận mà...
dangthinh123 nói:Em thấy có 4 bánh mà bác .bimmerian nói:ủa, sao mình thấy X3 cho phiên bản Vietnam tới 6 bánh lận mà...
Vậy là Bác không rành về X3 rồi. Mình thấy Xe Đức nhập qua San FanXíchLong phiên bản Vietnam tới 6 bánh lận
HAHAHAHAHHAAAAHHAHALustigbee nói:Dũng ơi , anh là người vui vẻ tốt bụng , biết quan tâm đến quần chúng ; chỉ mỗi cái tính xấu là thù dai và nhớ lâu thôibimmerian nói:ủa, sao mình thấy X3 cho phiên bản Vietnam tới 6 bánh lận mà...
HAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHA
errm errmm ok ok.
Lâu lâu em mới có dịp móc bác 1 cái mà.
dangthinh123 nói:Tình hình là em rất thích những bài giới thiệu xe của bác @muaxuanvinhcuu , vì muốn nâng cao kiến thức thêm và phổ biến một số hình ảnh mà em có được với mọi người , trong lúc post bài có gì sai các bác đừng ném đá em nhiều quá ạ ... em còn non tay.
Em vào vấn đề chính , cuối cùng thì chiếc xe BMW X3 đời 2011 cũng đã về VN , em xin giới thiệu sơ lược :
So sánh tổng thể giữa 3 chiếc X1 , X3 , X5 :
Giữa X3 và các đối thủ cùng phân khúc :
Thân xe :
Thiết kế ngoại thất :
Thiết kế nội thất :
Màn hình được thiết kế nghiêng 7 độ hướng về phía người lái giúp quan sát tốt hơn , không như những hãng xe khác màn hình đặt nằm ngang ở giữa .
Cảm nhận của em khi ngồi thực tế ghế tài xế và hành khách sau rộng rãi , ghế da mềm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đi đường xa.
Dung tích khoang hành lý đủ rộng để chứa đồ cho những chuyến dã ngoại , ghế sau có thể gập được làm tăng diện tích đáng đáng kể mà các xe cùng phân khúc không rộng bằng.
hình ảnh thực tế em chụp phía sau xe:
khi mở cốp lên :
cửa tài xế :
cửa sau :
ở các cửa được thiết kế tay nắm nằm ngang giúp người sử dụng có điểm tựa vững chắc , phía dưới tay nắm có khay chứa đồ vật dụng ( để được khoảng 3 chai nước ) .
Vô lăng tài xế :
được mạ crom và thế kế theo phong cách thể thao , khi nắm vào tạo cảm giác đầm chắc và thân thiện với người sử dụng.
Khi em đề máy hệ thống trợ lực điện tay lái được kích hoạt , đánh lái thử thì rất nhẹ nhàng và êm, không lạc lỏng như những xe khác .
Vô lăng tích hợp chức năng bluetooth , chuyển đổi cd , radio ... giúp tài xế dễ dàng nhận biết và làm quen một cách nhanh chóng.
Cruise Control : hệ thống kiểm soát hành trình với chức năng phanh.
Hệ thống điều khiển iDrive mới trên xe giúp dễ dàng quản lý thông tin xe và giải trí :
chìa khóa key let go được sử dụng trên dòng xe X3 :
Kết nối hệ thống giải trí qua cổng AUX và USB :
Ghế chỉnh điện : với 2 chế độ nhớ.
Màn hình điều khiển :
Với giá niêm yết, xe có bị cắt nhiều thứ so với xe trên hình này nhiều không bác?
Last edited by a moderator:
@Meto : với giá niêm yết trên bên em không có cắt gì nhiều , X3 cơ bản đầy đủ bác ạ , bác pm cho em cái mail e gởi bác option chi tiết xe.
Cái này giống nói đểu quá bác H.I.T..., e đi vào thành phố miết kiếm đc con X1 chắc phải ngày này qua ngày khác....H.I.T nói:Bác Dangthinh review hay quá, kiểu này chắc X3 sớm chạy đầy đường như X1 rồi