Gara của em đã hoạt động và tồn tại được gần 10 năm nay chính là nhờ sự tin tưởng và ủng hộ từ các bác, cám ơn các bác đã luôn ủng hộ dịch vụ của bên. Em xin khẳng định là, bên em luôn cố gắng phục vụ tốt nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ. Nhưng trong quá trình làm thì có một vài sai sót không đáng có xảy ra, điều này em rất lấy làm tiếc lại rơi vào trường hợp xe của bác. Em cũng đã xin lỗi và rất mong được bác thông cảm.
Nguyên tắc làm việc của bên em từ trước đến giờ là: khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ thì không phải trả phí cho dịch vụ đó, và em có nói trực tiếp với bác là dịch vụ của em làm cho bác chưa hoàn chỉnh nên em không dám nhận phí dịch vụ của bác, và mong bác thông cảm, đó là thể hiện trách nhiệm làm việc, và em cũng đã nhắn tin riêng với bác là bác cho em biết chi phí để bác khắc phục sự cố vừa qua kèm số tài khoản của bác để em chuyển trả bác chi phí đó, nhưng không thấy bác trả lời. Chỉ thấy bác nói em là vô trách nhiệm, chỉ thấy được những chỉ trích những mổ xẻ, mạt sát từ bác qua những gì thấy ở đây. Trong 2 năm bác đã làm dịch vụ của bên em 2 lần, và 2 lần em đều nhận được những lời chỉ trích của bác ở trên đây. Chỗ nào sai em em xin nhận chứ chưa thoái thác việc làm sai của em bao giờ.
Ngay từ đầu em đã sai sót chủ quan khi chưa kiểm tra lại động cơ đã để thợ tự ý làm vệ sinh, vì với những động cơ quá cũ thì không nên làm vệ sinh vì một số chi tiết bị lão hoá và không an toàn khi bị ẩm. Dù biết xe của bác bị hiện tượng nhiễm nước ở phần bugi, em đã cho tháo ra thổi khô nhưng chỉ tháo được 1 cái, 3 Cái còn lại tháo không ra vì con bulong sết hãm đã bị tuôn từ trước và đổ keo AB chết ở dưới chân ren, vặn mạnh là dễ bị gãy chân hoặc bể nắp máy nên em ko cho thợ mở ra.
Còn cái cam hành trình, hôm gắn cho bác em đã canh chỉnh vị trí quan sát tốt nhất, cam phía sau là quay liên tục theo hành trình, và quay toàn cảnh, khi ze nó chỉ hiện lên cái vạch giả lập nên thấy nó như bị ngược lên, loại cam sau này nó chỉ có độ phân giải SD chứ không phải HD như cam phía trước nên nó quay cũng không được sắc nét. Cái này là nhu cầu của bác cần xài và yêu cầu em gắn, chứ không phải em mồi chài gì bác để bác mua hàng của em, em cũng đã gắn theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất chứ không sai sót gì. Nếu bác không thích xài thì bác cứ nhắn em địa chỉ của bác, hoặc qua bên em để em cho người qua tháo ra và hoàn tiền lại cho bác. Một lần nữa em xin cảm ơn bác!
Có lẻ đây là lần cuối cùng tôi comment với Gara Z1 Auto Center Lê Văn Khương Q.12 để trả lời cho rõ các vấn đề mà Z1 au to comment ở trên.
1. Sorry! Do bận việc nên tôi chưa đọc tin nhắn của Z1 Auto ngày 31.05.2018.
2. Tôi đến gara Z1 Auto nếu nhớ không nhầm tổng cộng 4 lần chứ ko phải 2 lần. Ngoài rửa khoang máy còn đến để vệ sinh máy lạnh.
3. Chiếc Ford Focus của tôi tuy đã sử dụng 12 năm nhưng bảo trì, bảo dưởng, sửa chửa theo đúng định kỳ tại các đại lý của hãng Ford chứ không sửa chửa ở gara ngoài. Do vậy khi nhìn hiện trạng mấy cái mô bin và bugi như trong hình tôi cũng ngạc nhiên; vì lần bảo dưởng gần đây nhất tại Bến Thành Ford để đi kiểm định cũng không nghe bên kỹ thuật phản ảnh gì. Ngay hôm trục trặc khi đưa xe vào Sài Gòn Ford sửa chửa tôi đã đề nghị thay tấm nắp chụp luôn nhưng vật tư Sài gòn Ford trả lời chưa có hàng và phải đợi.
4. Riêng về Camera hành trình là tự tôi tìm thấy và cầm đến anh Hiếu Z1 Auto đề nghị thay camera cũ. Tôi còn nhớ khi Z1 Auto lắp camera de đã phải tới chỉnh lui rất nhiều lần, nên khi tôi de xe ra nhìn camera de vạch giả phía sau ok .Nhưng qua sáng hôm sau thì vạch giả lệch qua 1 bên và hiện nay nó chỏng lên trời!
Ở đây tôi muốn nói về lương tâm, trách nhiệm của người làm nghề nhất là nghề kỹ thuật như các anh ở Z1 Auto. Khi các anh đã làm dịch vụ sửa chửa, duy tu, bảo dưởng ô tô cho khách hàng thì các anh phải làm cho tốt để xứng đáng với chi phí khách hàng đã bỏ ra. NHƯNG như vậy không có nghĩa là anh làm dịch vụ không xong, kỹ thuật non kém, nhìn nhận vấn đề không đúng dẩn đến cái cần sửa chưa sửa xong đã hư thứ khác và cuối cùng phủi tay bằng cách không nhận tiền dịch vụ để chối bỏ trách nhiệm của mình . Lúc anh trả lại tiền cho tôi anh còn nhớ tôi chần chừ mãi một lúc rồi mới nhận tiền vì lúc đó tôi chợt hiểu anh muốn gì. Do vậy đây là lần cuối tôi comment với Z1 Auto nói cho rõ để mọi người cùng hiểu nếu như Z1 Auto có trách nhiệm và tôn trọng khách hàng thấy sai cần phải sửa rất hoan nghênh, còn ngược lại thì cũng chẳng sao. Không có mợ thì chợ vẩn cứ đông như thường.