Chủ đề tương tự
Công khai số fone, tên bác thợ, và mời bác ấy thường xuyên online,trao đổi, hỗ trợ a/e hội từ xa, chắc chắn sẽ được đông đảo quần thần ủng hộ. Fiater nổi tiếng sống tình cảm mờ. Chúc bác ấy ăn nên làm nên.
Đúng rồi, cái gì có thể hướng dẫn online thì góp ý, hướng dẫn cho mọi người cùng biết. Khi làm thế dân đi Fiat sẽ quý, rồi nhiều người sẽ biết đến (hủ xạ tự nhiên thôi). Chứ ai đời có cái thớt của bác gì đớ gọi là tư vấn cùng bác sĩ, nhưng thực tế chưa bao giờ chủ thớt tư vấn cả, chỉ có nói mấy câu như : Bác đêm xe tới chỗ em kiểm tra cho. Thực tế nếu chủ garage mà tư vấn cho Fiater tự sửa thì làm sao mà garage họ thu được tiền
Ông mở thớt đó có sửa đâu mà 4 vấn, còn ông sửa đc thì lại ko có trên này
Em luôn ghi nhớ câu này từ khi còn phổ thông lúc đọc xong The god father (Bố già): ' sao anh không đến với tôi như những người bạn, để rồi việc của anh cũng là việc của tôi'.
Anh này tên Nguyên! Số điện thoại 098 5901 333.
Em hôm trước sửa phần điện bao gồm :
-Accu không sạc. Để qua 2 đêm là hết sạch điện.
-Quạt đấu nối lung tung không chạy tự động. Mở chìa khóa nó chạy luôn, tốc độ thấp làm sôi két nước.
- Ngoài ra cái hộp cầu trì thì bị câu dây với đấu nối nhìn rồi hết cả mắt.
- Vài thứ linh tinh khác như đèn cốp, kính chỉnh điện phía sau...
Riêng có quả nước làm mát thì chưa ổn vì bác ấy hàn lại cho em cái bình nhựa nhưng vẫn hao.
Bác nào có nhu cầu làm thì thử rồi sau đó Review để mọi người biết.
Em hôm trước sửa phần điện bao gồm :
-Accu không sạc. Để qua 2 đêm là hết sạch điện.
-Quạt đấu nối lung tung không chạy tự động. Mở chìa khóa nó chạy luôn, tốc độ thấp làm sôi két nước.
- Ngoài ra cái hộp cầu trì thì bị câu dây với đấu nối nhìn rồi hết cả mắt.
- Vài thứ linh tinh khác như đèn cốp, kính chỉnh điện phía sau...
Riêng có quả nước làm mát thì chưa ổn vì bác ấy hàn lại cho em cái bình nhựa nhưng vẫn hao.
Bác nào có nhu cầu làm thì thử rồi sau đó Review để mọi người biết.
Quả nước làm mát thì em chia sẽ với bác kinh nghiệm như sau:
Bác kiểm tra ron quy lát trước đi nó là nguyên nhân chính đó, thường ron này ko vấn đề gì nhưng do sôi nước vài lần thì nó cũng bị thổi ron nhẹ khiến nước lẩn qua buồng đốt một ít nên gây ra hiện tượng hao nước.
Kế đến bác kiểm tra các đồng tiền nước vì xe đến tuổi này thì đồng tiền nó cũng mục nát hết rồi( có 1 cái đồng tiền kiểm tra là phải tháo hạ hộp số mới thấy, ngày xưa em bị đúng chổ này luôn)
Kiểm tra bơm nước xem có bị mục quanh trục bơm hay không, cái này phải dùng búa gõ nhẹ nếu nó mục là thay luôn.
Bác để xe nổ máy tại chổ chờ đến quạt quay tốc độ 2 tức nhiệt độ nước khoảng 97 độ kim nhiệt tiến gần đến mức 9h lúc này áp lực nước làm mát mạnh nhất. Lấy đèn pin soi xem có vị trí nào nhiểu nước ko nhé.
Tất cả các hạng mục này nếu làm thì nên làm 1 lần sẽ đở tốn thời gian và công thợ và đương nhiên sẽ bác sẽ ít tốn lúa hơn và yên tâm vi vu.
Bác kiểm tra ron quy lát trước đi nó là nguyên nhân chính đó, thường ron này ko vấn đề gì nhưng do sôi nước vài lần thì nó cũng bị thổi ron nhẹ khiến nước lẩn qua buồng đốt một ít nên gây ra hiện tượng hao nước.
Kế đến bác kiểm tra các đồng tiền nước vì xe đến tuổi này thì đồng tiền nó cũng mục nát hết rồi( có 1 cái đồng tiền kiểm tra là phải tháo hạ hộp số mới thấy, ngày xưa em bị đúng chổ này luôn)
Kiểm tra bơm nước xem có bị mục quanh trục bơm hay không, cái này phải dùng búa gõ nhẹ nếu nó mục là thay luôn.
Bác để xe nổ máy tại chổ chờ đến quạt quay tốc độ 2 tức nhiệt độ nước khoảng 97 độ kim nhiệt tiến gần đến mức 9h lúc này áp lực nước làm mát mạnh nhất. Lấy đèn pin soi xem có vị trí nào nhiểu nước ko nhé.
Tất cả các hạng mục này nếu làm thì nên làm 1 lần sẽ đở tốn thời gian và công thợ và đương nhiên sẽ bác sẽ ít tốn lúa hơn và yên tâm vi vu.
Chỉnh sửa cuối: