FIAT bị dân ta chế thành FI ÁC vì bị bầm dập vài lần, nhưng tất cả đều chuyện nhỏ khi đã thấu hiểu tỏ tường và có thời gian sống cùng mùa nước nổi. Ai chê thì đẩy qua em, chuyên thầu các chuyện lớn và chuyện nhỏ của FIAT đong đưa.
ĐÃ ĐI NGANG QUA VÀ THẤY GARA NÀY RỒIAi cũng biết gara chuyên về Fiat khá hiếm ở VN. Ở Sài Gòn thì số gara cũng chỉ có vài chỗ đa số ở Bình Tân.
Nay em xin giới thiệu với các bác thêm một địa chỉ sửa Fiat tại Sài Gòn.
Em đã làm khách hàng 1 lần tại Gara này. Chủ Gara giới thiệu là dân Mekong chuyên bộ phận A S, đã làm ở đó 12 năm nay mới mở Gara tự kinh doanh.
Em mang xe qua đó để khôi phục lại hệ thống điện. kết quả là rất khả quan. Các việc em yêu cầu đã được khắc phục mà giá cũng ổn (theo đánh giá của 1 cụ chơi Albea toàn tự sủa chứ ko đem gara).
Bác chủ Gara nói mới mở nên ít người biết. Trước khi sửa em có nói nếu làm em hài lòng em sẽ giới thiệu Gara của bác ấy.
Thực hiện lời hứa sau 1 tháng sửa chữa các lỗi không tái phát nên em giới thiệu cho các bác gara này. Riêng phần máy móc và các phần khác thì em chưa thử nên không biết thế nào.
Nay em xin giới thiệu để các bác có nhu cầu sửa xe ghé qua để đánh giá chất lượng và thái độ phục vụ đồng thời nếu ngon thì giới thiệu cho mọi người biết.
Em giới thiệu khách quan dựa vào những gì em nhận được. Cái gì chưa thử thì không khen bừa bãi. Tuy nhiên theo em thấy thì bác chủ Gara máy móc đo đạc đầy đủ, đọc ECU luôn.
Và quan trọng nhất là địa chỉ: GARA HÒA THUẬN - NGUYỄN HỮU THỌ NHÀ BÈ - TỪ CẦU KINH TẺ QUẬN 7 CHẠY THẲNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG - QUA NGUYỄN VĂN LINH - BĂNG QUA CẦU RẠCH ĐỈA KHOẢNG 1.5KM LÀ TỚI. NGAY MẶT TIỀN NGUYỄN HỮU THỌ!
Hôm nay em mới đem con Si nhà em qua gara Vui để tút trong vòng 1 tuần, có gì em sẽ cập nhật để mọi người có thêm chọn lựa.
Bác nhớ chụp hình đầy đủ các hạng mục sửa chữa + giá .....Tổng kết guýnh giá luôn cho ae học hỏi nhé bác...Hôm nay em mới đem con Si nhà em qua gara Vui để tút trong vòng 1 tuần, có gì em sẽ cập nhật để mọi người có thêm chọn lựa.
Hôm nay bác Vui chưa gọi lại báo giá. Chắc xe em còn xếp hàng chưa được làm. Em sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất ạ.
Bác nói hoàn toàn đúng, vì bản thân em đã kinh qua bệnh nàyQuả nước làm mát thì em chia sẽ với bác kinh nghiệm như sau:
Bác kiểm tra ron quy lát trước đi nó là nguyên nhân chính đó, thường ron này ko vấn đề gì nhưng do sôi nước vài lần thì nó cũng bị thổi ron nhẹ khiến nước lẩn qua buồng đốt một ít nên gây ra hiện tượng hao nước.
Kế đến bác kiểm tra các đồng tiền nước vì xe đến tuổi này thì đồng tiền nó cũng mục nát hết rồi( có 1 cái đồng tiền kiểm tra là phải tháo hạ hộp số mới thấy, ngày xưa em bị đúng chổ này luôn)
Kiểm tra bơm nước xem có bị mục quanh trục bơm hay không, cái này phải dùng búa gõ nhẹ nếu nó mục là thay luôn.
Bác để xe nổ máy tại chổ chờ đến quạt quay tốc độ 2 tức nhiệt độ nước khoảng 97 độ kim nhiệt tiến gần đến mức 9h lúc này áp lực nước làm mát mạnh nhất. Lấy đèn pin soi xem có vị trí nào nhiểu nước ko nhé.
Tất cả các hạng mục này nếu làm thì nên làm 1 lần sẽ đở tốn thời gian và công thợ và đương nhiên sẽ bác sẽ ít tốn lúa hơn và yên tâm vi vu.
Chưa bác à. Chắc em với v2 em chưa hết nợ.Bác @maichealduong đổi xe mới rồi hả, chúc mừng bác nhé
Xe bác lấy về ok chứ?Hôm nay bác Vui chưa gọi lại báo giá. Chắc xe em còn xếp hàng chưa được làm. Em sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất ạ.