RE: Giới thiệu thêm về SHELBY GT500
@bigdog: Theo cách chạy thông thường thì càng nặng xe càng đầm, nhưng trong đua xe càng nhẹ có thể sữ dụng hết hiệu suất của động cơ. Trong drift race trọng lượng của xe là một giá trị quyết định thắng bại của 1 vòng đua (em chỉ dựa trên những gì em biết xin các bác lượng thứ)
Khác với các loại đua xe như Grand amp, drift racing là dùng lực ma sát và quán tính để so với nhau, lúc xe trượt wa góc qụeo cua gấp, xe càng nặng càng trượt xa và khó lấy lại cân bằng hơn xe nhẹ, lúc trược xa ra khỏi lề trong của cua là liền bị đối phương tăng tốc chiếm lấy vị trí inner curve rồi
hì hì GT-R em nói ở đây là con Nissan Skyline GT-R chứ ko fải GT-R stang
@bigdog: Theo cách chạy thông thường thì càng nặng xe càng đầm, nhưng trong đua xe càng nhẹ có thể sữ dụng hết hiệu suất của động cơ. Trong drift race trọng lượng của xe là một giá trị quyết định thắng bại của 1 vòng đua (em chỉ dựa trên những gì em biết xin các bác lượng thứ)
Khác với các loại đua xe như Grand amp, drift racing là dùng lực ma sát và quán tính để so với nhau, lúc xe trượt wa góc qụeo cua gấp, xe càng nặng càng trượt xa và khó lấy lại cân bằng hơn xe nhẹ, lúc trược xa ra khỏi lề trong của cua là liền bị đối phương tăng tốc chiếm lấy vị trí inner curve rồi
hì hì GT-R em nói ở đây là con Nissan Skyline GT-R chứ ko fải GT-R stang