zinger cái mông giống lexus RX350 cool , nhưng chỉ xấu cái dàn taplo nhìn sao thấy nó lúa quá , nên củng bị mất thị phần hơi nhiều , nếu mít cải tiến thiết kế lại dàn taplo thì sẽ có nhiều khách ủng hộ hơn . Và tại jolie ngày xưa chạy yếu và hao nên zinger củng bị ảnh hưởng
sport3.5 nói:zinger cái mông giống lexus RX350 cool , nhưng chỉ xấu cái dàn taplo nhìn sao thấy nó lúa quá , nên củng bị mất thị phần hơi nhiều , nếu mít cải tiến thiết kế lại dàn taplo thì sẽ có nhiều khách ủng hộ hơn . Và tại jolie ngày xưa chạy yếu và hao nên zinger củng bị ảnh hưởng
Taplo Mit đi trước thời đại, Jolie ra taplo đến 3-5 năm sau các Hảng khác mới làm theo.
Jolie yếu và hao luôn là những lời nói ngược của Fan Toyota lúc trước, sự thực thì ngược lại. Jolie dùng rất nhiều ở vùng sâu, vùngcao, nơi chưa đến off road, nhưng xe mạnh mới dùng được.
Xe Jolie tiết kiệm , đối với các xe chạy thường xuyên, Jolie là 12 lit thành phố và Zace là 13- 15 lít/ thành phố.
Độ bền, trước dây 4 xe taxi thì 3 của Zace 1 Jolie, bây giờ thì ngược lại, Zace chịu không nổi đều chuyển cho gia đình hết rồi.
Jolie - Zace đã đến hồi kết, nếu Bác nào còn lăng tăng thì quan sát ngoàid9u7o72ng, hay đ Zingeri thử taxi vàng- họ còn cả Zace và Jolie đấy.
Zinger - KIA _Hyundai,
Thực chất là họ đồng minh thân tín, nếu Bác nào đi xe Kia- Hyundai thì mở capo, Bác sẽ thấy rât nhiều phụ tùng mang hiệu Mit, những phụ tùng nhượng quyền còn nhiều hơn.
Zinger - Carens là 2 dòng xe gần nhưng khác nhau. Tuỳ mục đich sử dụng của Bác mà chọn thôi.
Carens thấp, dể lái. Zing lớn, an toàn.
Về giá, ZIng có mắc? không. Bác hãy so sánh về phân khối,những Option khác chỉ là phụ, không nhiều tiền đâu.
Khi nào mình chi3 mua Caren mà hông mua Zing, mình nghĩ là khả năng Lái của Bác. Zing rộng rải và khó lái hơn, vì là xe lớn.
Bác nhận xét chuẩn quá, em cũng lăn tăn giữa 2 em Carens và Zing nhưng đúng là tuỳ vào mục đích sử dụng, ai sử dụng và tầm tiền là quất thui, có nhiều hơn thì làm em ZING AT, bà cả cũng sử dụng được. Nếu chỉ đủ tiền làm em Zing MT thì mình sẽ chọn mua em Carens AT để cho bà cả còn sử dụng.
vantamvo nói:sao bác không mua xe for FE máy dầu ít tốn xăng
ngồi cung ok, gầm cao giá tiền cua bác cũng ok mà.
FE đi không tốn... xăng bác ơi!
Mọi người góp ý nhiều quá cơ
Hiện giờ em nghiêng về Zinger rồi, nhà đang 4 người, sau này có thêm người nữa
thì chọn Zinger tốt hơn hẳn Carens.
FE thì thích thật, nhưng giá em nó + trước bạ thì cũng vọt lên trên 800 rồi, em từ cố quá thì quá cố mất
Điểm xấu nhất của Zinger là taplo thì phải chịu sống chung với lũ thôi. Mai em lên showroom khác xem xe lần nữa, tuần trước xem ở Mit An Lạc, nó để chiếc Zinger trên cái bệ dốc xuống làm mình chẳng dám leo lên coi cảm giác ngồi trong xe nó thế lào
Hiện giờ em nghiêng về Zinger rồi, nhà đang 4 người, sau này có thêm người nữa
FE thì thích thật, nhưng giá em nó + trước bạ thì cũng vọt lên trên 800 rồi, em từ cố quá thì quá cố mất
Điểm xấu nhất của Zinger là taplo thì phải chịu sống chung với lũ thôi. Mai em lên showroom khác xem xe lần nữa, tuần trước xem ở Mit An Lạc, nó để chiếc Zinger trên cái bệ dốc xuống làm mình chẳng dám leo lên coi cảm giác ngồi trong xe nó thế lào
Em mới xem tin Vinastar sắp giới thiệu Pajero Sport, nhìn cái taplo giống Triton thấy hấp dẫn quá. Gía em nó mà nằm trong khoảng Grand > Pajero Sport > Zinger thì chắc cũng cố thêm tí lúa làm 1 em
Đơn giản thế này bác ạ. Giữa Zing và Carens 2 xe phân khúc hoàn toàn khác nhau thằng 8 chỗ rộng rãi, vững chãi, thằng là 5+2 nhưng cũng tiện nghi, nhỏ nhắn, tiết kiệm. Vậy thì phải tùy mục đích sử dụng của bác thôi chứ sao nữa? Còn nếu bác phân vân Zing hay Ỉn, hay Everest gì gì đó thì, em khuyên bác chọn Zing.
Tại sao? Vì em đang đi Zing , em chẳng giấu gì là em rất hài lòng với em nó và em muốn xúi nhiều người dùng nó, tức là ...để cho chi phí bảo dưỡng, thay phụ tùng sau này sẽ rẻ, đơn giản vậy thôi.
Tại sao? Vì em đang đi Zing , em chẳng giấu gì là em rất hài lòng với em nó và em muốn xúi nhiều người dùng nó, tức là ...để cho chi phí bảo dưỡng, thay phụ tùng sau này sẽ rẻ, đơn giản vậy thôi.